Thứ tư, 24/01/2024, 16:17 (GMT+7)

Quỳnh Lương bất ngờ tiết lộ thời điểm làm đám cưới với bạn trai thiếu gia

Thông tin diễn viên Quỳnh Lương sắp kết hôn với bạn trai Tiến Phát sau nửa năm hẹn hò khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, Quỳnh Lương cùng bạn trai gốc Trà Vinh xuất hiện "tay trong tay" tại một sự kiện. Cô diện thiết kế đỏ nổi bật ôm sát, tôn hình thể quyến rũ, còn bạn trai tháp tùng trong bộ vest đen lịch lãm. 

yia2cx9j6n1-otozwbqulg2-ld3epdwnes3
Khi được hỏi về chuyện tình cảm, diễn viên Quỳnh Lương cho biết sang năm sẽ làm đám cưới với bạn trai thiếu gia.

Trước những câu hỏi của phóng viên, Quỳnh Lương cũng tỏ ra thoải mái khi chia sẻ về chuyện đời tư. Lúc được hỏi dự định tổ chức đám cưới với Nguyễn Tiến Phát, Quỳnh Lương không ngần ngại xác nhận là "sang năm cưới". Trước câu trả lời của bạn gái, Tiến Phát mỉm cười và không đưa ra thông tin gì thêm. Tiết lộ trên của Quỳnh Lương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của những người xung quanh. 

Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần ẩn ý cả hai sẽ tiến đến mối quan hệ xa hơn với người hâm mộ trên livestream, khi nói "Mình sẽ cưới Phát nha", "Hiện tại thì tiền mình Phát tiêu còn tài sản Phát thì mình giữ",...

Thời gian vừa qua, cư dân mạng rộ tin đồn cặp đôi Quỳnh Lương và Tiến Phát chia tay. Cô cũng từng lên tiếng khẳng định chắc nịch về chuyện tình cảm của mình: "Nhà Quỳnh xưa giờ chỉ là do Quỳnh tự đốt thôi chứ không ai đủ sức, đủ lửa, đủ xăng để đốt nhà Quỳnh đâu nên mọi người an tâm nhé. Mọi người cứ bảo là mình ghen với người cũ khiến mình mắc cười quá, làm mình phải đi qua đó để xem tình hình thế nào nhưng thấy cũng chẳng có gì để nghĩ cả nên mọi người đừng suy nghĩ nhiều quá nhé...".

quynh-luong-1-1687665615488727795548-1706061542937-17060615433091776465669
Quỳnh Lương và Nguyễn Tiến Phát nên duyên trên show "Người ấy là ai"

Mỹ nhân 9X công khai hẹn hò với Tiến Phát sau khi được kết đôi trong chương trình Người ấy là ai. Cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường, những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai trên mạng xã hội.

Quỳnh Lương tên đầy đủ là Lương Thị Mai Quỳnh, sinh năm 1995 là gương mặt gây chú ý của màn ảnh nhỏ thời gian gần đây với nhiều vai thứ, vai phụ trong một số phim phát sóng giờ vàng như Lối nhỏ vào đời, Gara hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu và mới nhất là Không ngại cưới chỉ cần một lý do đóng cặp với Trọng Lân. Trước khi lấn sân sang phim ảnh, Quỳnh Lương là người mẫu ảnh và đóng trong một số MV như Nếu ngày ấy, Màu nước mắt.

Nữ diễn viên quê Phú Thọ được nhận xét có lối diễn xuất tự nhiên, sắc vóc mặn mà và những vai diễn của cô đôi khi lấn át cả nữ chính. Hầu như các vai diễn trên màn ảnh nhỏ do Quỳnh Lương hóa thân đều là những cô gái cá tính, có chút dữ dằn, đanh đá hoặc mẹ đơn thân có cá tính quyết liệt, yêu ghét rõ ràng. Và thường cũng là kiểu phụ nữ lận đận chuyện tình cảm, đổ vỡ hôn nhân.

Bạn trai của Quỳnh Lương sinh năm 1997, kém cô 2 tuổi. Anh trải lòng từng có gia đình nhưng đổ vỡ vì không có tiếng nói chung nên em bé sinh ra không có đầy đủ tình yêu của cha mẹ. Đó cũng là điều Tiến Phát hối hận nhất. Trải qua những vấp ngã, Tiến Phát thấy đã đủ trưởng thành để cân bằng, vun đắp cho tổ ấm mới. 

Cùng chuyên mục