Thứ tư, 10/01/2024, 16:00 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cuộc sống sau 2 tháng du học Úc, có sang chảnh như khán giả thấy?

Những chia sẻ của Ý Nhi cùng 'bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Sau những ồn ào khi mới đảm đương cương vị mới, tháng 11/2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi sang Australia du học. Ở nước ngoài, nàng hậu thường xuyên cập nhật hình ảnh cuộc sống đời thường và dần lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng. Ý Nhi sinh sống cùng em họ trong một căn phòng tiện nghi, cách trường gần 30 phút đi tàu điện.

Mới đây nhất, khi "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung gọi điện hỏi thăm Ý Nhi, người đẹp này đã tiết lộ cuộc sống hiện tại của cô tại Australia. 

a50wvfdn051-9mt2povg222-ucmbyl3a943
Hoa hậu Ý Nhi chọn cách về nhà nấu ăn thay vì ăn bên ngoài để giảm tiền sinh hoạt.

Cụ thể, Miss World Vietnam 2023 chia sẻ rằng mình đã bắt đầu đi làm thêm để có thêm thu nhập, thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Hoa hậu Ý Nhi còn khoe trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô làm chăm chỉ đi làm thêm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối. Mỗi ngày, sau giờ học ở trường, cô sẽ đến chỗ làm sau đó trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn. Nàng hậu hào hứng khoe cuộc sống hiện tại rất vui vẻ vì gặp được những người bạn hoà đồng, sẵn lòng giúp đỡ và luôn kiên nhẫn chỉ bảo cô mọi thứ.

Đáng chú ý, Hoa hậu Ý Nhi tiết lộ cô và em họ thường chọn cách nấu ăn tại nhà chứ không ra ngoài để tiết kiệm tiền. Nàng hậu cho biết mỗi bữa ăn có đầy đủ rau và thịt nếu nấu tại gia sẽ tốn chi phí tầm 80-100 nghìn đồng. Khi được bà Phạm Kim Dung hỏi về lý do không ra ngoài ăn uống, Ý Nhi bật cười rồi nói: "Ăn ở ngoài hơi chát (đắt) á mẹ, rẻ nhất cũng 20 đồng (tầm 330 nghìn đồng) nên thôi ăn ở nhà cho tiết kiệm". 

siwfrgzif21-1tg8q34veo2-8tew5kpa233
uc7cezvy5p1-421tnpqa4w2-537vvmtlsn3
cbib1cgh9m1-07d6jkn04g2-u9r67m3it43
Sau hơn 2 tháng sang Australia du học, Ý Nhi dần nhận được sự cảm thông từ khán giả.

Trước khi sang nước ngoài, Hoa hậu Ý Nhi đăng video xin lỗi đồng thời cảm ơn những góp ý của khán giả sau những lùm xùm đã xảy ra từ khi đăng quang. Cô cũng chia sẻ lý do đi du học là để trau dồi, hoàn thiện bản thân: "Ba tháng qua, tôi dành toàn bộ thời gian nhìn nhận bản thân. Tôi đã đọc, lắng nghe và tiếp thu góp ý từ khán giả".

Sau hơn 2 tháng đi du học, Ý Nhi dần nhận được sự cảm thông từ công chúng. Nhiều người theo dõi những thông tin tích cực từ phía người đẹp và động viên cô vững vàng vượt qua.

Trên trang cá nhân, nàng hậu cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống của mình tại Australia. Có thể thấy, cô đã bắt đầu làm quen được với nhịp sống của du học sinh và cũng dần thích nghi để vừa đi học, vừa đi làm thêm.

xnctwdzxus1-bkrmbsoqoa2-zf1nvp8v1t3
Hoa hậu Ý Nhi du học tại Australia trong 2 năm.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam). Cô gái 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM. 

Sau khi đăng quang, nàng hậu có nhiều phát ngôn bị đánh giá là chưa chuẩn mực trong lúc phỏng vấn với truyền thông. Sự việc trở nên ồn ào đến mức Huỳnh Trần Ý Nhi buộc phải hủy bỏ các lịch trình của tân Hoa hậu để "ở ẩn" trong một khoảng thời gian dài.

Đến tháng 11/2023, Ý Nhi đăng tải video xin lỗi tới khán giả, bày tỏ mong muốn được bao dung và công bố việc sang Australia du học.

Cùng chuyên mục