Thứ tư, 01/11/2023, 10:41 (GMT+7)

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện 'lạ lẫm' cùng bạn trai sau 3 tháng ở ẩn vì ồn ào

Hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại sân bay với mái tóc ngắn lạ lẫm gây chú ý cư dân mạng.

Theo đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện tại ga quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Cô làm thủ tục và đẩy hành lý vào cửa an ninh. Hiện tại, hình ảnh đương kim Miss World Vietnam 2023 tái xuất đang "gây sốt" mạng xã hội, được chia sẻ với tốc độ "chóng mặt", theo báo Sức khỏe & Đời sống.

Nhìn trong ảnh, ngoại hình Ý Nhi có nhiều thay đổi, trông khác lạ hơn với mái tóc ngắn ngang vai. Đi cùng với Ý Nhi còn có bạn trai Anh Kiệt và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung.

y-nhi-16987964256672138403819
Hoa hậu Ý Nhi lần đầu xuất hiện sau thời gian dài "ở ẩn". Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

Theo Người lao động, cư dân mạng phát hiện bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung dặn dò hoa hậu Ý Nhi trước khi cô vào cửa an ninh. Nhiều ý kiến đồn đoán có thể Ý Nhi lên đường tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế nào đó. Và cô sẽ trở lại mạnh mẽ sau khi giành được chiến thắng tại một cuộc thi nào đó. 

Nhiều khán giả đồn đoán rằng Miss World Vietnam 2023 lên đường đi du học. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là đồn đoán và cần có thời gian để kiểm chứng.

hoa-au-y-nhi-1698795833273847938757
Xuất hiện bên cạnh Ý Nhi còn có bạn trai Anh Kiệt. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống.

Có thể thấy đây là lần đầu tiên công chúng nhìn thấy nàng hậu xuất hiện nơi đông người sau loạt lùm xùm. Bởi, từ sau những ồn ào về phát ngôn, Hoa hậu Ý Nhi không góp mặt trong bất kỳ sự kiện nào, cô nàng lựa chọn cách “ở ẩn”, “biến mất” khỏi các nền tảng mạng xã hội.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam). Cô 21 tuổi, quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. HCM. Người đẹp sẽ đại diện quốc gia tranh tài ở Miss World 2024, kế nhiệm Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Sau khi đăng quang, nàng hậu có nhiều phát ngôn bị đánh giá là chưa chuẩn mực trong lúc phỏng vấn với truyền thông. Theo đó, cô có những phát ngôn gây tranh cãi như: Bạn bè đồng trang lứa uống trà sữa thì tôi thi Hoa hậu, bạn trai phải theo kịp tôi, ở Bình Định có 3 người nổi tiếng hay câu "xóa được nạn đói, nạn dốt" ở vùng cao.

saostar-nil0ezvdmv4mfm4u
Ý Nhi gặp nhiều "sóng gió" vì những phát ngôn "vạ miệng" sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh: Saostar

Tính đến thời điểm hiện tại, Ý Nhi đã không xuất hiện và tham gia nghệ thuật gần ba tháng. Trên trang cá nhân lẫn Fanpage của Ý Nhi đều không cập nhật hoạt động mới. Trước đó không lâu, cô được phát hiện ăn mặc đơn giản đến công ty để học tập và trau dồi tiếng Anh. 

Cùng chuyên mục