Chủ nhật, 28/01/2024, 07:58 (GMT+7)

Hoa hậu Hương Giang lấy chồng vào năm 2024?

Thông tin Hoa hậu Hương Giang sắp lên xe hoa vào năm 2024 khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi đăng tải hình ảnh diện áo dài hồng duyên dáng trước dịp Tết Nguyên đán 2024. Đi kèm với bức ảnh này, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 viết dòng chú thích: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng". 

105q95yvh41-i7v9x4vb1n2-50aqjxom573
Hương Giang khoe nhan sắc ở tuổi 32 vào những ngày cận tết trước biệt thự hạng sang.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh của Hoa hậu Hương Giang thu hút hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ và bình luận từ người hâm mộ: "Chú rể là ai vậy chị?"; "Mong chờ ngày này đã từ lâu! Chúc mừng Hoa hậu Hương Giang!"; "Ôi! Đầu năm 2024 chị lấy chồng thật không?"... Đặc biệt, học trò Phạm Kiên của cô cũng bình luận "Cho tụi em giàu đã, để đi phong bì cho dày chị ạ". 

Nói về tin đồn Hoa hậu Hương Giang sẽ lấy chồng trong năm 2024, quản lý của nàng hậu chia sẻ rằng: "Đó là chuyện riêng tư của Hoa hậu Hương Giang và dòng chia sẻ trên Facebook theo "trend" hoa bỉ ngạn, Hương Giang cũng không có xác nhận chuyện tình cảm", Dân Việt thông tin.

b42untnstg1-y2wx9iyljf2-dxwwzk88sy3
Hương Giang và Matt Liu thành đôi sau chương trình Người ấy là ai. (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai. Trong đó, nhân vật được đông đảo công chúng biết đến là Matt Liu, một thiếu gia quốc tịch Singapore. Cả hai bén duyên sau một chương trình "mai mối" vào năm 2020, anh chàng cho biết thích sự thông minh, duyên dáng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Thời điểm Hương Giang và Matt Liu quen nhau, khán giả nhiều lần bị "phát cẩu lương" đến ganh tị. Tuy nhiên, cặp đôi cũng không ít lần bị đồn rạn nứt. 

Đến tháng 8/2022, Hương Giang thông báo đã chia tay Matt Liu vì không phù hợp về quan điểm trong tình yêu. Cả hai sẽ vẫn làm bạn và sẵn sàng giúp đỡ nhau trong tương lai. 

Hiện tại, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn chưa công khai người yêu mới. Nhiều người đồn đoán rằng người đẹp vẫn còn độc thân sau khi chia tay mối tình hai năm. 

saostar-f3nhtl037oun3w6n
Hoa hậu Hương Giang

Hương Giang sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Ngọc Hiếu, đến từ Hà Nội. Người đẹp bắt đầu phẫu thuật thành con gái từ năm 2011 khi vừa tròn 20 tuổi. 

Năm 2012, cô trở thành thí sinh chuyển giới đầu tiên của chương trình Vietnam Idol và sử dụng giấy chứng minh thư của chị gái tên Hương Giang để đi thi và lọt vào Top 4 chung cuộc. 

Sau đó, Hương Giang có thực hiện nhiều MV ca nhạc nhưng không được nhiều khán giả chú ý. Đến khi người đẹp đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, tên tuổi của cô mới được bùng nổ thực sự trong làng giải trí Việt. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục