Chủ nhật, 28/01/2024, 21:08 (GMT+7)

Bị đồn rời showbiz để sang nước ngoài sinh con, Ninh Dương Lan Ngọc nói gì?

Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cô sẽ tạm gác công việc ở làng giải trí, sang Australia du học diễn xuất.

Sau khi tập 14 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" công chiếu, khán giả bất ngờ khi Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ năm sau cô sẽ tạm dừng các hoạt động trong showbiz để đi học thêm về diễn xuất. Cô dự định sẽ sang Australia du học để phát triển thêm nhiều kỹ năng khác về diễn xuất và phim ảnh để hỗ trợ cho các vai diễn sau này. 

42353786578957568037729491472638755322225378n-14321589
Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ quyết định tạm dừng sự nghiệp để đi du học

Mới đây, người đẹp đã có những chia sẻ về quyết định này: "Ngọc cảm ơn rất nhiều sự ủng hộ của tất cả mọi người về việc Ngọc đi học thêm. Ngọc không chắc là mình sẽ học được gì, sẽ giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà Ngọc theo đuổi. Nó nhẹ nhàng thôi, không đặt nặng quá nhiều, tại bản thân Ngọc cũng còn nhiều thiếu sót nên Ngọc sẽ cố gắng mỗi ngày". 

Người đẹp cũng cho biết cô tham gia khóa học ngắn hạn, không phải từ bỏ sự nghiệp. "Chỉ là dừng lại không chạy show lắt nhắt thì mình tập trung hơn. Chứ tôi không có trốn đi đẻ, đừng đồn, tội nghiệp con bé. Có chồng là có con liền nên đừng lo", VTC News thông tin.

vi-sao-ninh-duong-lan-ngoc-quyet-dinh-tam-roi-showbiz-de-di-hoc-4-143132
Các chị đẹp ủng hộ quyết định của Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc cũng tiết lộ đáng lẽ năm qua cô định tạm gác sự nghiệp để đi học nhưng cuối cùng cũng vì mê chương trình này mà hoãn lại kế hoạch đó và tham gia ghi hình cùng các "chị đẹp" trong 5 tháng.

Trước chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, các "chị đẹp" khác bày tỏ sự ủng hộ và động viên, chúc mừng cô. Mỹ Linh cho rằng nữ diễn viên 9X này thực sự là người "đạp gió rẽ sóng" khi dám bỏ lại những thành công ở phía sau để bắt đầu hành trình mới. 

Còn Thu Phương khuyến khích Lan Ngọc bước ra khỏi vòng an toàn bởi theo giọng ca Hải Phòng, cuộc sống chỉ thực sự là một câu chuyện khi bắt đầu đối diện với khó khăn, thử thách. 

Trước chia sẻ của Ninh Dương Lan Ngọc, khán giả có phần tiếc nuối khi sẽ không được thấy cô trong các sản phẩm nghệ thuật suốt một thời gian. Thế nhưng, cũng nhiều bình luận ủng hộ, khen ngợi tinh thần cầu tiến, hoàn thiện bản thân của nữ diễn viên xinh đẹp. 

lanngoc-1250

Suốt hành trình show "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng", Ninh Dương Lan Ngọc đều nằm trong top thí sinh nổi bật, đồng thời là người duy nhất trong các chị đẹp tính đến thời điểm này có sáu sân khấu đạt 1 triệu lượt xem trên YouTube. Diễn viên sinh năm 1990 nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ, giọng hát là điểm yếu của Lan Ngọc nhưng cô làm tốt ở nhiều vị trí trong một nhóm nhạc.

Lan Ngọc ghi dấu bằng nhiều vai diễn ấn tượng, từ Cánh đồng bất tận đến loạt phim ăn khách như Gái già lắm chiêu, Tấm Cám - chuyện chưa kể, Cô ba Sài Gòn… Bên cạnh lĩnh vực diễn xuất, cô phủ sóng nhiều game show thực tế, đại sứ các thương hiệu lớn.​

Từ khóa:
Cùng chuyên mục