Thứ hai, 20/03/2023, 11:24 (GMT+7)

Ca sĩ MONO: Hình ảnh mới đại diện cho bản lĩnh thời đại mới

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Hình ảnh mới nhất của chàng ca sĩ MONO cực điển trai đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả.

Mới đây, MONO - chàng ca sĩ điển trai với bản hit Waitng For You đã hé lộ hình ảnh mới nhất với tạo hình anh hùng. Và tạo hình mới nhất cùng với một đoạn TVC giới thiệu với nguồn năng lượng hoàn toàn mới - trẻ trung, sôi nổi thực sự đã chứng minh rằng, không ai phù hợp hơn chàng ca sĩ MONO để truyền tải tinh thần này, sự tươi trẻ trong âm nhạc. Cách làm nghề của MONO đã giúp cho anh chàng vụt sáng nhanh chóng chỉ sau chưa đầy 1 năm ra mắt. 

MONO
Tạo hình mới của MONO
mono-3

Mở đầu TVC, khán giả được tiếp xúc với một giai điệu bắt tai, đậm chất Hip Hop và R&B như phong cách âm nhạc của chàng ca sĩ này. Nam ca sĩ MONO diện trang phục kiếm hiệp nhưng được thiết kế cách tân, giúp anh linh hoạt thực hiện những động tác nhảy lẫn múa kiếm chuyên nghiệp. Vây quanh MONO là vật phẩm, bí kíp võ công và tuyệt học danh bất hư truyền, các món này sẽ được Tân Kiếm trong tay chàng khai phá và chiếm lấy. Được biết, TVC này chính là TVC Tân Kiếm Quy Tông. Tạo hình khác biệt từ trang phục, âm nhạc và khung cảnh so với những đại sứ trước đó của Kiếm thế khiến nhiều người càng mong đợi.

mono
Chàng ca sĩ đa tài người Thái Bình

MONO từng là một chàng trai bình thường, luôn bị gắn với danh xưng “em trai của người nổi tiếng”. Đó là một thách thức nhưng cũng là động lực khi MONO quyết định ra mắt với vai trò ca sĩ. Ở lứa tuổi 20 đầy sôi động, Nam ca sĩ MONO năng nổ cống hiến để chứng tỏ tư duy âm nhạc và màu sắc riêng của mình. Chàng ca sĩ đã khéo léo thể hiện tài năng của bản thân, để có thể đóng góp được nhiều cho thị trường âm nhạc hiện nay. Theo lời kiếm sĩ MONO đã tuyên thệ trong TVC, sức mạnh của anh chàng là kiếm lực mới, phá vỡ quy chuẩn cũ để tồn tại và phát triển xa hơn nữa. 

mono-2

Tới đây, TVC "đầy đủ" với sự xuất hiện của Đan Trường, Midu, Quế Ngọc Hải, Cris Phan, MONO và có cả Ưng Hoàng Phúc, Khánh Phương và Hồ Quang Hiếu sẽ được ra mắt. Chắc hẳn, nhiều người sẽ chờ đợi những hình ảnh mãn nhãn với "dàn sao khủng" này.

Cùng chuyên mục