Chủ nhật, 04/06/2023, 06:39 (GMT+7)

Nguyễn Hồng Thuận bật mí ca khúc cảm xúc do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện

PV - (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Sau MV “Đứa Con Hư” hợp tác cùng Sofia, tối 1/6 nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiếp tục tung sản phẩm thứ hai nằm trong album “Kỳ Quan Thứ 8” mang tên “Siêu Nhân Không Áo Choàng" do ca sĩ Trúc Nhân thể hiện.

“Siêu Nhân Không Áo Choàng” được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lên ý tưởng từ hình ảnh người Cha như một Siêu Nhân giữa đời thường, dù không mặc trên người chiếc áo choàng hào nhoáng nhưng luôn âm thầm chở che, hy sinh cho con, cho gia đình.

Poster Trúc Nhân official
Poster chính thức của "Siêu nhân không áo choàng"

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ: “Thông điệp mà Thuận gửi vào ca khúc chính là Thuận mong những ai còn Cha còn Mẹ sẽ biết trân trọng, yêu thương và hiểu Cha Mẹ mình hơn để ngày nào đó không phải hát lên câu ‘Một nguyện ước để nói rằng: Con nhớ Cha! Cha chính là Nhà. Và giờ con chỉ có thể tìm lại trong mơ....’ đầy tiếc nuối”.

Với “Siêu Nhân Không Áo Choàng", khán giả nhìn thấy một hình ảnh khác của Trúc Nhân bên cạnh những sản phẩm âm nhạc trào phúng, “gai góc" từng làm nên tên tuổi. Chia sẻ về lần hợp tác này, Trúc Nhân cho hay: “Tôi nhận hát ca khúc vì anh Nguyễn Hồng Thuận nói với tôi ‘anh viết bài hát này tặng cho Ba anh’, mà thường thì những giá trị tình cảm gia đình đối với tôi luôn rất đặc biệt, không có tình cảm nào thay thế được." 

NHT - Truc Nhan  (1)
Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận kết hợp với Trúc Nhân trong album "Kỳ quan thứ 8"

Album “Kỳ Quan Thứ 8” là món quà tinh thần ý nghĩa mà nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận ấp ủ và thực hiện để tặng cho cha mẹ mình. Album bao gồm 7 ca khúc có nội dung về tình yêu thương và sự nuối tiếc từ con cái dành cho đấng sinh thành. Mỗi bài hát là một câu chuyện, một góc nhìn và suy nghĩ của con cái về tình thân, về Cha Mẹ. Sau hai MV “Đứa Con Hư”, “Siêu Nhân Không Áo Choàng", nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ ba trong album “Kỳ Quan Thứ 8” vào ngày 08/06/2023.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục