Thứ bảy, 03/06/2023, 15:23 (GMT+7)

Tuấn Hưng - Khắc Việt bùng nổ sân khấu “Love in the Bay” trên siêu du thuyền sang trọng bậc nhất Việt Nam

Hảo Hảo (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Tối ngày 2/6 vừa qua, đêm nhạc “Love in the Bay” by Ambassador Cruise đã được tổ chức trên du thuyền đẳng cấp 5 sao với sự tham gia của Tuấn Hưng, Khắc Việt, Kevin Trần và Bách Nguyễn.

Trong không gian tuyệt vời của Vịnh Hạ Long về đêm, khán giả được đắm chìm vào thế giới âm nhạc, du thuyền trở thành sân khấu hoàn hảo cho các nghệ sĩ khách mời khi họ thể hiện những ca khúc hit và cao trào đầy cảm xúc.

1

Ca sĩ Tuấn Hưng đã mang đến không khí sôi động cho “Love in the Bay” khi thể hiện loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi của anh như: Tìm lại bầu trời, Nắm lấy tay anh,... Theo chia sẻ của Tuấn Hưng, được hát trên du thuyền là điều anh mong muốn từ rất lâu. Giọng ca “Tìm lại bầu trời" khẳng định, anh chắc chắn sẽ quay lại và gửi tặng nhiều món quà âm nhạc hơn nữa dành cho du khách.

PHA09880
Ca sĩ Tuấn Hưng cháy hết mình với khán giả trong “Love in the Bay” by Ambassador Cruise

Trong khi đó, Khắc Việt lại đầy sức hút khi chinh phục khán giả bằng những ca khúc lãng mạn như Yêu lại từ đầu, Suy nghĩ trong anh,… Tuấn Hưng và Khắc Việt cũng có màn song ca ấn tượng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả.

PHA00063
Khắc Việt thể hiện những bản hit đình đám một thời
PHA00250
Tuấn Hưng và Khắc Việt song ca tặng khán giả những bài hát đặc biệt
Hai ca sĩ khách mời khác là Kevin Trần và Bách Nguyễn cũng khuấy động sân khấu “Love in the Bay” với những bản nhạc vui nhộn phù hợp với không gian của đêm nhạc. 
_DSC8424 (1)
PHA09953 (1)
Hai ca sĩ Kelvin Trần và Bách Nguyễn làm nóng sân khấu “Love in the Bay”
z4400418694972_42f2d7274d
Du thuyền đẳng cấp 5 sao

Được biết “Love in the Bay” sẽ chào đón ca sĩ Lệ Quyên với những bản hit đặc biệt vào ngày 16/6 tới đây với chủ đề “Để nhớ một thời ta đã yêu”.

Bài và Ảnh: Hảo Hảo

Từ khóa:
Cùng chuyên mục