Thứ sáu, 02/06/2023, 11:05 (GMT+7)

"Bao nhiêu thương nhớ cho vừa" của Hoài Lâm bị chê "nhạt"

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

"Bao nhiêu thương nhớ cho vừa' là ca khúc mà nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường viết "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Hoài Lâm sau khi cả hai kết hợp thành công vang dội với "Hoa nở không màu". Tuy nhiên, ca khúc mới ra mắt lại bị người yêu nhạc chê nhạt.

Hoài Lâm là một giọng ca được công chúng dành tình cảm mến mộ rất lớn bất chấp nam ca sĩ phong độ thất thường về cả ngoại hình lẫn đời tư và giọng hát.

nh 1.
Ca sĩ Hoài Lâm (Ảnh: FBNV)

Sau nhiều lần mất hút trên sân khấu ca nhạc, gần đây Hoài Lâm trở lại với âm nhạc với ngoại hình phát tướng và giọng ca giảm phong độ, tuy nhiên, với lực lượng fan hùng hậu và những bản hit trước đó, người hâm mộ vẫn luôn đón chờ những sản phẩm âm nhạc của Hoài Lâm, bất chấp nam ca sĩ quay MV với dạng cơ bản, đơn sơ và chủ yếu là khoe giọng hát.


Lần này, Hoài Lâm trở lại với ca khúc "Bao nhiêu thương nhớ cho vừa" - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, cũng là "cha đẻ" của hit "Hoa nở không màu" đình đám qua giọng ca của Hoài Lâm.

nh 1
Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường và ca sĩ Hoài Lâm trong phòng thu (Ảnh: FBNV)

Tuy nhiên, ca khúc này đang gây tranh cãi bởi phần giai điệu được đánh giá là "nhạt", không có cao trào, lời ca không ấn tượng, hoàn toàn lép vế so với bản hit "Hoa nở không màu" mà cả hai đã cùng kết hợp trước đó.
Trả lời trước những tranh cãi, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cho biết: "Tôi chưa bao giờ đặt các ca khúc trong chuỗi Music Diary lên đường đua. Cho nên nếu đạt thành tích tốt, tôi rất hạnh phúc. Nhưng không đạt, cũng không sao. Tôi hạnh phúc vì thấy khán giả vẫn luôn yêu mến Lâm và âm nhạc của Nguyễn Minh Cường. Vậy là đủ”.
Hoài Lâm cũng chia sẻ trước những góp ý của người hâm mộ với ca khúc mới của anh, nam nghệ sĩ cho biết: "Tôi cảm thấy thoải mái. Trước nay tôi quen với kiểu hát như vậy rồi nên khó thay đổi. Nhưng khi mọi người góp ý, tôi cũng nhìn ra được bản thân cần thay đổi gì trong tương lai để hoàn thiện mình hơn

Từ khóa:
Cùng chuyên mục