Thứ bảy, 03/06/2023, 11:50 (GMT+7)

Kiểu đàn ông khiến Trương Bá Chi sợ hãi

Trương Bá Chi cho biết phụ nữ không nên hẹn hò hoặc tính chuyện lâu dài với những người đàn ông có tính hơn thua, hiếu thắng.

Ngày 2/6, Sohu đưa tin Trương Bá Chi là khách mời của chương trình Nhịp đập con tim tuổi 20. Trong show truyền hình, nữ diễn viên thể hiện thái độ không hài lòng đối với tình huống người chơi nữ bị hai người đàn ông tranh giành tỏ tình. Bằng sự từng trải của mình, người đẹp Hong Kong cho rằng cô gái không nên chọn ai trong hai người đàn ông vì tính hơn thua của họ quá mạnh.

nh 1..

"Bên ngoài hai người đàn ông thể hiện mình cố chinh phục trái tim của cô gái ấy nhưng thực tế họ chỉ quan tâm đến chiến thắng. Kiểu đàn ông này tôi từng gặp. Đến khi bạn thức tỉnh, bạn sẽ nhận ra thứ họ khao khát là chiến thắng chứ không phải cô gái ở bên họ", Trương Bá Chi chia sẻ.

Cô cho biết sợ hãi với đàn ông có tính hơn thua, hiếu thắng. Theo Trương Bá Chi, phụ nữ sống cùng người có tính cách như vậy sẽ chịu nhiều cay đắng và đau khổ. Chia sẻ của ngôi sao Vua hài kịch nhận được sự quan tâm từ công chúng. Nhiều khán giả cho rằng cô đang đề cập đến chồng cũ Tạ Đình Phong và nguyên nhân đổ vỡ của họ.

Sau nhiều biến cố tình cảm, Trương Bá Chi hiện làm mẹ đơn thân. Ảnh: Sina.Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc. Mối quan hệ của cả hai gặp khó khăn khi nữ diễn viên vướng scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy vào năm 2008. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong tuyên bố sẽ ở bên làm chỗ dựa, giúp vợ vượt qua khó khăn.

nh 2

Đến năm 2011, Trương Bá Chi và Trần Quán Hy gặp lại nhau trên máy bay. Hình ảnh họ nói chuyện vui vẻ bị chụp lại. Thái độ thân mật của vợ với tình cũ khiến Tạ Đình Phong nổi giận. Sau đó không lâu, anh thông báo ly hôn người đẹp Hong Kong.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, là nữ diễn viên được yêu thích tại Hong Kong. Cô hiện là mẹ đơn thân, nuôi ba cậu con trai. Trong đó, hai bé Lucas và Quintus là con chung với tài tử Tạ Đình Phong. Danh tính người cha của bé út Marcus được giữ kín. Marcus cũng theo họ mẹ với tên tiếng Trung là Trương Lễ Thừa. Những hình ảnh gần đây cho thấy con út của sao nữ có ngoại hình lai Tây.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục