Thứ năm, 18/05/2023, 10:37 (GMT+7)

Phụ nữ có tính cách thế nào thì đàn ông say mê?

Hân Hân (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Rất nhiều lớp học mở ra cho phụ nữ chỉ để nhằm trả lời câu hỏi “phụ nữ có tính cách thế nào thì đàn ông say mê?”.

Hiểu và chinh phục được trái tim của đàn ông là nhu cầu của phụ nữ. Các cô gái hay kể cả phụ nữ trung niên vẫn luôn có nhu cầu hiểu và chinh phục được người đàn ông của mình. Thực tế thì chị em có rất nhiều vũ khí để chinh phục nhưng không phải ai cũng biết dùng đúng cách. Vậy chìa khóa để mở cánh cửa bước vào trái tim đàn ông, khiến anh ta say mê là gì? Dưới đây là một số nét tính cách của phụ nữ hấp dẫn trong mắt đàn ông.

Thông minh, hiểu chuyện

nh 1
Phụ nữ có EQ cao luôn được yêu mến và trân trọng (Ảnh minh họa: Kites)

Người thông minh chưa hẳn đã hiểu chuyện, nhưng một người hiểu chuyện chắc chắn là một người có chỉ số thông minh cảm xúc EQ cao. Những người phụ nữ có khả năng thấu cảm, bao dung và hiểu được đạo lý cuộc sống luôn được đánh giá cao, không chỉ là trong con mắt đàn ông.

Độc lập tự chủ

Độc lập về công việc, tự chủ về hành vi, có lối sống văn minh không phụ thuộc vào người khác là điều mà đàn ông luôn muốn thấy ở người phụ nữ mình yêu.  Không chỉ yêu, người phụ nữ có sự nghiệp riêng và không quá phụ thuộc cảm xúc, tài chính, cuộc sống vào người khác cũng luôn được đàn ông nể trọng.

Biết làm đẹp

NH 3
Phụ nữ nên học cách làm đẹp để yêu bản thân mình hơn (Ảnh minh họa: Lancome)

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ, phụ nữ càng đẹp càng “nguy hiểm”. Với đàn ông, nhan sắc để chinh phục, nội tâm là để giữ người đó lại. Cho nên vẻ ngoài và tâm hồn phụ nữ luôn cần chăm chút. Có câu “đàn ông yêu bằng mắt” không bao giờ sai. Phụ nữ không chỉ nên đẹp vì đàn ông mà còn phải làm đẹp vì chính bản thân mình.

Giỏi gối chăn

“Chuyện ấy” là một phần không thể thiếu trong các mối quan hệ tình cảm. Hòa hợp về chuyện gối chăn sẽ luôn làm một điểm cộng rất lớn của các cặp đôi, vì thế nếu nàng giỏi chuyện này thì với các anh cũng là một điểm hấp dẫn lớn.

Biết tiết chế cảm xúc

nh 2
Phụ nữ biết tiết chế cảm xúc sẽ luôn được đánh giá cao bởi việc kìm chế cảm xúc vốn là điểm yếu của phụ nữ (Ảnh minh họa: Sina)

Sự bình tĩnh luôn được đánh giá cao, kể cả ở đàn ông hay phụ nữ. Tuy nhiên với phụ nữ  - được cho là những người giàu cảm xúc và khả năng kìm chế cảm xúc kém, thì việc nàng có thể tiết chế được cảm xúc là một tính cách được đàn ông đánh giá cao.

Một người phụ nữ hội tụ đầy đủ các nét tính cách trên được ví như một kho báu mà bất cứ người đàn ông nào cũng muốn chinh phục và chiếm giữ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục