Chủ nhật, 14/01/2024, 04:55 (GMT+7)

Vé xem Táo quân 2024 được rao bán 6 triệu đồng/cặp, VTV cảnh báo gì?

Dù các nghệ sĩ chỉ mới đang tập luyện chưa rõ thời điểm ghi hình nhưng các trang mạng xã hội, các hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 đã hoạt động sôi nổi.

Hiện nay, Đài truyền hình Việt Nam chỉ đưa ra thông tin duy nhất là có chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 còn chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch diễn, địa điểm hay vé xem hôm diễn. Thế nhưng trên các trang mạng xã hội, rất nhiều hội nhóm rao bán vé Táo quân 2024 thu hút hàng nghìn người tham gia, báo Vietnamnet đưa tin.

Các chủ tài khoản vẫn đăng bài "Có vé Táo quân 2024, ai quan tâm nhắn tin đặt hàng". Vé được rao bán với các mức giá khác nhau, từ 1,5-6 triệu đồng/cặp. Thậm chí, có chủ tài khoản cho biết mức giá năm ngoái nếu mua sát ngày thì có thể lên tới hơn 10 triệu đồng/cặp.  

Đáng nói, nhiều chủ tài khoản bán vé sẽ yêu cầu khách chuyển khoản toàn bộ hoặc 1 phần để đặt cọc giữ vé và khi chưa thấy khách hàng chuyển khoản, các chủ tài khoản sẽ đưa thêm thông tin để hối thúc.

Trước thông tin này, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra cảnh báo trên bản tin của VTV24. Theo đó, Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2024 còn chưa có bất kỳ thông tin nào về lịch diễn, địa điểm hay vé xem hôm diễn. 

VTV đưa ra cảnh báo: "Mọi thông tin về vé xem Táo quân 2024 được rao bán trên mạng xã hội đều không chính xác. Khán giả cần rất cẩn trọng khi tìm mua. Cũng bởi, khi đã đặt cọc, tiền sẽ mất khỏi tài khoản còn việc nhận được vé hay không thì không ai đảm bảo".

5-4
Táo quân 2024 sẽ tiếp tục lên sóng phục vụ khán giả (Ảnh minh họa)

Trên thực tế, từ nhiều năm nay, chương trình Táo quân không bán vé xem buổi ghi hình trực tiếp mà chỉ phát hành vé mời. 

Trước đó, VTV đưa ra thông báo Táo quân 2024 vẫn sẽ lên sóng vào đúng dịp Giao thừa Tết Giáp Thìn.

Những người làm chương trình cho biết, Giao thừa năm nay - Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, khán giả của VTV sẽ tiếp tục được gặp lại các Táo trong chương trình thường niên "Gặp nhau cuối năm" hay "Táo quân" - theo cách gọi phổ thông của khán giả yêu mến chương trình.

Theo đó, ê-kíp thực hiện chương trình đang vào giai đoạn tập luyện để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ tổng kết một năm cùng với khán giả. Sau hơn 20 năm lên sóng, các thành viên trong ê-kíp cùng dàn diễn viên vẫn giữ nguyên áp lực và háo hức trong khi thực hiện chương trình.

VTV cho biết thêm, đối với ê kíp làm chương trình, áp lực lớn nhất chính là sự mong đợi của khán giả nhưng cũng chính sự mong đợi ấy là động lực để ê kíp cố gắng mỗi năm.

Cùng chuyên mục