Thứ năm, 16/03/2023, 11:35 (GMT+7)

Dầu gội đầu trị gàu Antisol, giải pháp cho người bị gàu, bị nấm

Dầu gội đầu trị gàu Antisol là sản phẩm dầu gội thảo dược có bảng thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối với vùng da đầu nhạy cảm. Đặc biệt với những ai có mái tóc nhiều gàu. Sản phẩm này có đem đến hiệu quả như mong đợi, có an toàn cho người sử dụng? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Bài viết này thuộc series Dầu gội đầu

Dầu gội đầu có những thành phần gì? lưu ý để sử dụng dầu gội đầu

Xem thêm

Bạn đang đau đầu về việc đầu của bạn thường xuyên bị gàu với nấm malassezia? Tóc bạn lúc nào cũng bết dính, hôi hám và khiến bạn vô cùng ngứa ngáy khó chịu? Bạn không biết chọn loại dầu gội đầu trị gàu nào tốt giữa thị trường rộng lớn để trị gàu và đem lại cho bạn một mái tóc chắc khỏe, óng ả và thơm tho ? Nếu chưa biết chọn dầu gội đầu trị gàu nào tốt trên thị trường thì Tiếp thị và Gia đình sẽ giới thiệu đến bạn dầu gội đầu trị gàu Antisol. Để biết thêm chi tiết thì xin mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Giới thiệu dầu gội đầu trị gàu Antisol

Dầu gội đầu trị gàu Antisol là dầu gội đầu trị gàu Việt Nam chất lượng cao. Dầu gội đầu trị gàu này là do hãng iCare Pharma - hãng dầu gội chuyên sản xuất dầu gội đầu trị gàu tốt bậc nhất Việt Nam.

daugoitrigau Tiepthivagiadinh
Dầu gội đầu trị gàu Antisol (Nguồn: internet)

Thành phần của dầu gội đầu trị gàu Antisol 

Dầu gội đầu trị gàu Antisol bảo gồm 10 loại dược liệu khác nhau: Oải Hương, Nguyệt quế, Gurjun Ấn Độ, Gừng, Nghệ, Hương thảo, Hạt Neem, Hạt cà rốt, Tràm trà. 

Công dụng của từng loại dược liệu:

  • Oải hương: Có công dụng  phục hồi tình trạng khô da đầu hay viêm da đầu. 

  • Nghệ: Có công dụng thanh lọc và kháng viêm. Ngoài ra nghệ còn có tác dụng làm giảm hoặc ngăn chặn khả năng da đầu nhiễm nấm.

  • Gừng: Tinh dầu gừng giúp dưỡng tóc thêm chắc khỏe và tái cân bằng dầu trên da đầu của bạn. 

  • Gurjun Ấn Độ: là dược liệu được chiết xuất theo quy trình chưng cất hơi nước. Gurjun Ấn Độ thường dùng để trị nấm da đầu rất tốt và vẫn được người Ấn sử dụng đến tận bây giờ.

  • Nguyệt quế: có tác dụng như một loại thuốc bổ tóc và giúp trị gàu. Ngoài ra nguyệt quế còn chứa Axit axetic nên có đặc tính kháng khuẩn, kháng nấm giúp hạn chế tình trạng nấm, gàu khỏi da đầu.

  • Tràm trà:  tràm trà có công dụng tạo hương thơm dễ chịu. Ngoài tạo hương thơm thì tràm trà còn giúp chống khuẩn, sát khuẩn, nấm vô cùng hiệu quả.

  • Hạt Carrot: cũng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, nấm trên da đầu.

  • Neem: hay còn gọi là cây sầu đâu, tinh dầu chiết xuất lá của nó có tác dụng giảm nấm da đầu và giảm gàu.

    daugoitrigau Tiepthivagiadinh
    Hương liệu thiên nhiên (Nguồn: internet)

Ưu điểm dầu gội đầu Antisol số với các loại dầu gội đầu khác 

1. Dầu gội đầu trị gàu Antisol có độ PH cao khiến tóc không bị khô, xơ xác.

Với độ PH lên đến 6,5 có tác dụng dưỡng ẩm cho tóc và góp phần làm cho tóc chắc khỏe. 

2. Dầu gội đầu Antisol  chứa 10 loại thảo mộc khác nhau và tạo hương thơm tự nhiên.

Khác với các hãng dầu gội đầu trị gàu  khác thường làm từ các hóa chất và ít chứa thành phần tự nhiên thì dầu gội đầu trị gàu Antisol giúp tóc có hương thơm nhẹ của thảo mộc. Đồng thời, dầu gội đầu Antisol còn chứa rất nhiều tinh dầu tự nhiên rất tốt để dưỡng tóc luôn óng ả, chắc khỏe.

3. Đẩy nhanh quá trình chữa bệnh da đầu khác

Đối với những người có tóc bị vảy nến, viêm da tiết bã…thì dầu gội đầu Antisol  thúc đẩy sự tiêu diệt của vị khuẩn có hại góp phần thúc đẩy tốc độ điều trị và hạn chế tái phát lại bệnh.

Sử dụng dầu gội đầu trị gàu Antisol như thế nào

Không chỉ thành phần mà cách sử dụng cũng rất quan trọng. Vì nếu không sử dụng đúng cách thì khó có thể đạt hiệu quả cao trong việc sử dụng dầu gội đầu.

Bạn nên sử dụng dầu gội đầu trị gàu Antisol theo 3 bước sau đây để đạt hiệu quả cao nhất.

Bước 1: Gội sơ quá sao cho ướt tóc

Daugoidau Tiepthivagiadinh
Cảm giác gội đầu, luôn mang lại cảm giác dễ chịu (Nguồn: internet)

Bước 2: Lấy 1 lượng dầu gội đầu trị gàu  Antisol phủ hợp rồi thoa nhẹ lên tóc và tạo bọt nhẹ. Gội đầu tầm 5 phút hoặc hơn để đảm bảo toàn bộ tinh dầu và các thành phần thiên nhiên thẩm thấu vào tóc để đảm bảo hiệu quả trị gàu cao nhất.

daugoitrigau Tiepthivagiadinh
Gội đầu kĩ (Nguồn: internet)

 Bước 3: Rửa sạch dầu gội với nước sạch rồi dùng khăn lau đầu.

Daugoidau Tiepthivagiadinh
Gội lại cho sạch (Nguồn: internet)

Lưu ý: Nên dùng khăn giặt sạch lau đầu để đạt hiệu quả cao nhất.

Bạn nên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để hạn chế bài tiết dầu. Từ đó, hạn chế tình trạng tóc bết, tóc yếu gây rụng tóc. Đồng thời cũng phải bổ sung đầy đủ các vitamin để tóc thêm chắc khỏe và hạn chế gàu.

Ai nên sử dụng dầu gội đầu trị gàu Antisol

Qua khảo sát thực tiễn và qua cảm nhận của các khách hàng trước đây thì dầu gội đầu trị gàu  Antisol là sản phẩm trị gàu tốt nhất và được đánh giá cao trên thị trường. Sản phẩm phù hợp cho những người bị nấm đầu, bị gàu lâu năm. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể dùng cho những người tóc thường xuyên bị tóc bết, tóc yếu dễ bị rơi rụng vì sản phẩm được chế tạo từ 10 loại dược liệu thiên nhiên.

Tuy nhiên, không nên dùng dầu gội đầu trị gàu Antisol cho những người mẫn cảm với thành phần của thảo mộc.

daugoitrigau Tiepthivagiadinh
Cần tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn dầu gội đầu (Nguồn: internet)

Giá của dầu gội đầu trị gàu Antisol 

Hiện nay, dầu gội đầu trị gàu  Antisol có giá thành phải chăng với 283.000 VND/ chai 240 ml. Với 240 ml thì bạn có thể sử dụng từ 3-5 tuần. 

Nếu bạn dùng để trị tóc bết, đỡ dính và muốn tóc chắc khỏe thì bạn nên mua combo 2 chai với giá 566.000 VNĐ. 

Nếu bạn mua dầu gội đầu trị gàu với giá rẻ thì bạn nên cẩn thận. Vì đó có thể là hàng giả.

Nên mua dầu gội đầu trị gàu Antisol ở đâu

Với tình trạng sản phẩm giả tràn lan trên thị trường thì bạn nên mua tại các website và shop uy tín, có đầy đủ nhãn mác, nguồn gốc chính hãng để đảm bảo bạn mua được hàng chuẩn để đạt được hiệu quả cao trong việc trị gàu.

Kết luận

Sản phẩm không thể thay thế thuốc chữa bệnh đặc trị và hiệu quả tùy từng người mà có hiệu quả khác nhau. Hy vọng qua bài viết về dầu gội trị gàu Antisol thì bạn đã có cách nhìn khách quan về sản phẩm này và đưa ra quyết định mua sắm tốt nhất.   

Cùng chuyên mục