Hà Linh lại gặp hạn Tam Tai: Nước tẩy trang từng được Hà Linh review xuất hiện vật thể lạ

Nước tẩy trang hoa hồng Cocoon từng được Võ Hà Linh review bỗng nhiên xuất hiện vật thể lạ. Sau khi nhận phản ánh từ khách hàng, nhãn hàng này đã nhanh chóng xóa sản phẩm khỏi website.


Tiếp thị trẻ nhỏ - Các chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Tiếp thị trẻ nhỏ vẫn đang là xu hướng được nhiều thương hiệu hướng đến, đặc biệt là khi ngày Quốc tế Thiếu Nhi đang đến gần.


Các thương hiệu quảng cáo thế nào thông qua SEA Games 32?

SEA Games 32 đang trở thành tâm điểm thể thao của các quốc gia Đông Nam Á, cùng với tiềm năng dành cho nhiều thương hiệu xuất hiện trong sự kiện.


Đong đầy thêm yêu thương thông qua các chiến dịch quảng cáo nhân ngày quốc tế gia đình

Ngày quốc tế gia đình (15/05) đang trở thành một dịp đặc biệt để các thương hiệu thực hiện nhiều chiến dịch ý nghĩa nhằm thể hiện tình yêu thương và lòng biết ơn.


Chiến dịch 'Giá rẻ quá' của Điện Máy Xanh là trò chơi ảo thuật với người tiêu dùng?

Mặc dù tuyên bố các đối thủ cạnh tranh sẽ phải rên xiết và đau đầu trong thời gian sắp tới, nhưng chiến dịch "Giá rẻ quá" của Điện Máy Xanh vẫn cao hơn các chỗ khác. Thậm chí ông lớn ngành bán lẻ này còn bị khách hàng tố đang chơi trò "ảo thuật".


Adidas lựa chọn lối tiếp thị 'cổ điển' thay vì dùng người nổi tiếng

Adidas đã gặp nhiều rủi ro khi lựa chọn tiếp thị qua người có sức ảnh hưởng, giờ đây quay trở lại với phương thức quảng cáo ban đầu.


Những cách thức quảng bá du lịch của các địa phương trong dịp 30/04 - 01/05 vừa qua

Dịp lễ 30/04 - 01/05 vừa qua là cơ hội để các địa phương đón hàng nghìn khách du lịch, cùng với đó là quảng bá hình ảnh Việt Nam.


Thế Giới Di Động và FPT Shop lao vào cuộc chiến giảm giá ngay trong kỳ nghỉ lễ

Cuộc chiến về giá giữa các "ông lớn" bán lẻ thực sự bắt đầu trong dịp nghỉ lễ vừa qua. Trong khi Thế Giới Di Động quảng cáo "giá rẻ quá" thì FPT Shop lập tức tuyên bố giá "rẻ hơn".


Sau nghỉ lễ 30/4, ngành du lịch cần chú trọng đến quảng cáo thế nào?

Ngành du lịch đang dần trở thành tâm điểm mỗi khi vào hè, với hình thức quảng bá đa dạng cùng lợi nhuận cao, thu hút lượng lớn khách du lịch mỗi năm.


Nhìn lại các chiến lược tiếp thị mang đến thành công cho Lễ hội âm nhạc Coachella 2023

Nói về sự thành công của Coachella thì nghệ sĩ không phải là yếu tố duy nhất, mà nó còn đến từ chiến lược tiếp thị toàn diện. Hiểu đúng hơn nó là sự phối hợp giữa hoạt động infuencer marketing, những gói tài trợ thương hiệu và tận dụng sức mạnh của mạng xã hội.


'Mua sắm giải trí' kiểu quảng bá mới đem về chục nghìn đơn

Sự phát triển mạnh mẽ của mua sắm giải trí (Shoppertainment) mang tới nhiều cơ hội lớn cho các thương hiệu, song cũng đặt ra nhiều vấn đề mua sắm của người tiêu dùng và thách thức trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.


Cận cảnh những biển quảng cáo trăm tuổi ở Hà Nội

Hiện nay, những tấm biển quảng cáo có tuổi đời trên dưới 100 năm vẫn còn được giữ ở mặt tiền các ngôi nhà phố cổ Hà Nội.


Độc lạ chiêu marketing bán hàng online mới thu hút hàng triệu view

Chiêu marketing độc lạ của một số chủ cửa hàng trên Facebook, TikTok... đang nhận về “cơn mưa” lời khen từ cư dân mạng.


Quảng cáo ngoài trời - Kế hoạch truyền thông marketing hợp lý

Quảng cáo ngoài trời là một dạng hình thức của marketing được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và sử dụng. Phương pháp đem tới khả năng tiếp cận nhiều đối tượng khách hàng nhưng cũng phải “dè chừng” với một vài điều kiện.


Quảng cáo ngoài trời chỉ đi vào nền nếp khi có quy hoạch và luật sửa đổi

Đại lộ hay nội đô, mặt tiền hay đỉnh nóc, nơi nào trúng tầm nhìn thì nơi có có biển bảng quảng cáo ngoài trời.


Dược phẩm Hoa Linh bối rối vì các nhà thuốc đòi trả lại hàng

Dù đã cho trình dược viên xuống tận nơi xin lỗi khách hàng nhưng Dược phẩm Hoa Linh vẫn nhận trái đắng khi các nhà thuốc đòi trả lại sản phẩm.


Sự thay đổi đáng chú ý về quảng cáo ngành bán lẻ trong CMCN 4.0

Cách mạng công nghiệp 4.0 đã và đang tác động lớn đến ngành bán lẻ Việt Nam, tạo ra thuận lợi và cũng có không ít khó khăn, đặc biệt là nội dung và phương thức quảng cáo đến người tiêu dùng.


'Làm lố' tại nhiều event - chiêu trò marketing gây chú ý từ quản lý của Trần Thanh Tâm

Việc "làm lố" của Vinh Gấu đang trở nên hiệu quả để tạo fame an toàn cho Trần Thanh Tâm và không ảnh hưởng quá nhiều về hình ảnh cô hotgirl đang xây dựng.


Tiếp Thị & Gia Đình

Tin đọc nhiều

‘Show của Đen’ 2023 có gì đặc biệt?

Tiếp thị

Hà Linh lại gặp hạn Tam Tai: Nước tẩy trang từng được Hà Linh review xuất hiện vật thể lạ

Hồ sơ

Sơn Tùng M-TP lọt Top 3 ngôi sao mang lại giá trị truyền thông kiếm được cho Gucci Cruise 2024

Sản phẩm & Thương hiệu

Bất ngờ với số tiền chi cho hoạt động quảng cáo của hãng bia Sabeco và Habeco

Kết nối

Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đẩy mạnh hợp tác