6 thương hiệu mỹ phẩm đắt giá nhất hiện nay

Các thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ từ lâu đã gắn liền với thời trang cao cấp, uy tín. Tuy có mức giá cao, song chất lượng chính là giá trị đã được chứng minh.

Chanel

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đắt giá, hoạt động kinh doanh của Chanel bao gồm các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và nước hoa. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu cũng rất phong phú như làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hóa cũng như những sản phẩm đặc biệt giải quyết các vấn đề về da của từng cá nhân. 

cn 3

Ngoài ra, các dòng nước hoa của Chanel cũng rất nổi tiếng. Nhiều người yêu thích và lựa chọn nó bởi mùi hương sang trọng, quý phái và thanh lịch.

cn 1_11zon

Chanel không ngừng tiếp thị các sản phẩm mới, song những sản phẩm cổ điển của hãng vẫn được giữ nguyên mà không trở nên quê mùa hay bị kém yêu thích. Đây là một trong những lý do chính khiến Chanel vẫn luôn là biểu tượng xa xỉ trong hơn một thế kỷ qua. 

cn 5_11zon

Các sản phẩm mỹ phẩm của Chanel có giá dao động từ 29 - 275 USD. 

Tom Ford Beauty

Tom Ford Beauty cũng là một thương hiệu mỹ phẩm có vị trí danh giá trên thế giới. Tương tự như các nhãn hàng xa xỉ khác, Tom Ford hướng đến phong cách sống thanh lịch và quyến rũ, với nhiều lựa chọn đa dạng.

tf 1

Tom Ford nổi tiếng với dòng sản phẩm trang điểm vào lần đầu được giới thiệu dưới sự bảo trợ của Estée Lauder vào năm 2005. Công thức thành phần chất lượng cao và bao bì sang trọng là điểm nổi bật của thương hiệu.

tf 2_11zon

Đặc biệt, nước hoa chính là dòng sản phẩm tạo nên sức hút và độ nổi tiếng cho Tom Ford. Các sản phẩm này rất đa dạng, phù hợp với nhiều người từ giới tính, lứa tuổi, sở thích, phong cách…

tf 4_11zon

Các sản phẩm mỹ phẩm của Tom Ford có giá dao động từ 29 - 179 USD. 

Dior

Chắc chắn khi nói đến thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, bạn không thể quên nói về Dior. Sự nữ tính và sang trọng chính là điểm thu hút mà Dior mang lại.

79f24e74253d8463dd2c

Năm 1953, Dior ra mắt dòng sản phẩm mỹ phẩm đầu tiên là son môi. Tiếp theo là kem nền, phấn phủ và các sản phẩm khác. Sự thành công đã nhanh chóng đến với thương hiệu ngay sau khi trình làng các sản phẩm này và còn tạo được những dấu ấn riêng trong lĩnh vực chăm sóc da và trang điểm. 

048d9d0ccb456a1b3354

Hiện nay, Dior đang rất được yêu thích. Đặc biệt, giới thượng lưu và nhiều người nổi tiếng cũng dành nhiều lời khen cho các sản phẩm của thương hiệu. Trong đó, Dior Addict Lip Maximizer là sản phẩm đang được ưa chuộng nhất. 

08e8ed33b17a1024496b

Hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Dior sẽ có giá từ 23 - 245 USD. 

Charlotte Tilbury

Charlotte Tilbury ra mắt vào năm 2013 và đã phát triển vượt bậc với bộ sưu tập đa dạng các món đồ trang điểm và chăm sóc da. Điểm nổi trội nhất mà thương hiệu này mang đến chính là các sản phẩm luôn chứa những thành phần có lợi và cao cấp. Chúng được đóng gói trong bao bì đựng bằng vàng hồng đặc trưng. 

mp 1

Hollywood Contour Duo, Pillow Talk Lipstick, Hollywood Flawless Filter, Magic Cream… đều là những sản phẩm được yêu thích của Charlotte Tilbury. Hiện tại, thương hiệu mỹ phẩm xa xỉ này đang có số lượng người theo dõi trên TikTok rất lớn, với 907.000 người và 3,7 tỷ lượt xem.

mp 3

Các sản phẩm của Charlotte Tilbury có giá từ 16 - 129 USD.

Estée Lauder

Estée Lauder chính là một trong những thương hiệu mỹ phẩm có doanh số bán hàng khủng tại 150 quốc gia trên thế giới. Điều khiến nhãn hàng này trở nên nổi bật chính là bảng thành phần chất lượng cao và sự đầu tư vào đổi mới sản phẩm thường xuyên. 

et 1

Một số sản phẩm bán chạy nhất của Estée Lauder là Advanced Night Repair Serum Synchronized Multi-Recovery Complex, Kem nền Double Wear Stay-in-Place, son môi dạng lì Pure Color Matte Lipstick phiên bản giới hạn…

et 3

Các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Estée Lauder đang có giá dao động từ 11 - 111 USD.

MAC

Phương châm “Mọi lứa tuổi, mọi chủng tộc, mọi giới tính" của MAC đã luôn được thực hiện đúng bởi sự đa dạng và toàn diện của mình. Lời hứa của thương hiệu được giữ gìn bởi sự ưu tiên người dùng và sẵn sàng thay đổi theo những gì khách hàng muốn.

ma 4

Các dòng sản phẩm của MAC rất đa dạng từ son môi, phấn phủ, kem lót, chuốt mi… Trong đó, son môi là sản phẩm nổi tiếng hơn cả. 

ma 3

Các sản phẩm mỹ phẩm mà MAC cung cấp thường có giá từ 11 - 99 USD.