Thứ năm, 02/05/2024, 10:03 (GMT+7)

Quảng cáo Grab mùa hè 2024: 'Nóng chảy mỡ' là có thật

Quảng cáo Grab Philippines mang tên “No Sweet Summer” (Mùa hè không nóng) đã miêu tả chân thực nhưng đầy sự hài hước về những ngày hè nóng bức, oi ả.

Cái nắng như thiêu, như đốt của mùa hè khiến con người ta như muốn “chảy mỡ” chính là điều được mô tả trong đoạn phim quảng cáo Grab Philippines vừa được tung ra. Điều thú vị là cái nóng “cực độ” ở nơi đây cũng không khác gì ở Việt Nam, đều khiến con người ta cảm thấy khó chịu đến “sợ hãi”.

Screenshot (292)

Nội dung TVC tái hiện lại câu chuyện về ngày làm việc của một nhân vật “đáng yêu” - người đàn ông luôn bận rộn với công việc. Đáng chú ý, giữa thời tiết oi bức của mùa hè, anh ta từ việc di chuyển, làm việc hay nấu nướng tại gia đều luôn bị đổ mồ hôi ròng rã như thác nước. Chi tiết có phần hài hước, dí dỏm này đã lột tả sự phiền hà mà mùa hè mang đến. Mọi người vẫn phải thực hiện các công việc, lịch trình hằng ngày một cách đầy mệt mỏi, khó chịu.

Screenshot (293)

Việc ứng dụng tình huống được cường điệu này, quảng cáo Grab đã khéo léo lồng ghép thêm dịch vụ và thông điệp của mình. Ví như: dịch vụ GrabCar có trang bị máy lạnh để mọi người thuận tiện, thoải mái hơn khi di chuyển; hay GrabFood có vô vàn món ăn, đồ uống mát lạnh giải khát trong những ngày hè như lửa đốt để bạn không phải mất công vào bếp hay phải bước ra ngoài để mua…

Screenshot (298)

Nội dung quảng cáo dễ hiểu, vui nhộn này của Grab đã nhanh chóng thu hút được nhiều người xem và sự yêu thích. Bởi đa số, những ai đã và đang trải qua cái nắng nóng gay gắt của mùa hè đều hiểu và đồng cảm cùng nhân vật trong đó. Tuy có hơi cường điệu, nhưng đây có thể là sự thật với những người thường xuyên đổ nhiều mồ hôi. 

Screenshot (295)

Đặc biệt, câu kết trong đoạn quảng cáo Grab Philippines là “Actualy, it’s not that hot, in my opinion - Thực ra thì, mùa hè cũng không nóng đến như vậy” như khẳng định và gợi ý với người tiêu dùng rằng: Có Grab, mùa hè sẽ không nóng như bạn nghĩ.

  • Công ty thực hiện quảng cáo: GIGIL

  • Thương hiệu: Grab Philippines

  • Đội ngũ sản xuất: Factory01 Bangkok

Cùng chuyên mục