Độc lạ mùi nước hoa BBQ của KFC: 'Cháy hàng' ngay lần đầu mở bán

Mùi nước hoa của KFC mang tên No 11 Eau de BBQ là sự pha trộn đầy hấp dẫn của khói gỗ cùng các loại thảo mộc và gia vị bí mật.

KFC được biết đến là một trong những ông lớn nổi tiếng trong ngành đồ ăn nhanh trên toàn cầu. Tuy nhiên, điều mới mẻ hơn là thương hiệu này đang đi đến một lĩnh vực chưa từng có trong tiền lệ của một đơn vị “fast food” trước đó - kinh doanh nước hoa. 

nch 2_11zon

Mới đây, KFC đã giới thiệu đến công chúng dòng nước hoa No 11 Eau de BBQ có mùi gà rán. Và điều đáng chú ý là ngay từ ngày đầu tiên mở bán, sản phẩm độc lạ này đã trở nên cháy hàng hoàn toàn.  

nch 8

Đại diện KFC chia sẻ về mùi nước hoa gà rán của mình rằng: “Hương thơm không thể nào nhầm lẫn về một buổi tiệc BBQ cổ điển tràn ngập trong không khí, khơi gợi đến mọi giác quan. Mùi thơm từ khói và than củi có thể nhanh chóng khiến mọi người cảm thấy cồn cào, đói bụng. Đây chính là một mùi hương không thể nào cưỡng lại được”.

nch 7_11zon

Theo đó, đúng như tên gọi của mình, nước hoa No 11 Eau de BBQ mang hương thơm của mùi gà rán BBQ. Có mùi dầu mỡ, mùi khói, gia vị đầy khơi gợi, kích thích mọi giác quan. Sản phẩm được thiết kế trong chai 100ml với màu đen và đỏ bóng bẩy gợi nên đặc trưng của các món nướng.

nch 1_11zon

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu KFC tung ra sản phẩm nước hoa có mùi hương độc đáo. Bởi mùi gà Tây Ban Nha cũng đã từng được thương hiệu trình làng đến công chúng trước đó.

nch 5

Không ít người từng nghi ngờ rằng đây chỉ là một mánh khóe truyền thông và cho rằng, người dùng sẽ bị lừa nếu tin theo những lời quảng cáo. Tuy nhiên, bất ngờ là các khách hàng trải nghiệm sản phẩm đã nhanh chóng khẳng định “chai nước hoa này tỏa ra mùi hương không khác gì những lời miêu tả của nhà sản xuất”.

nch 6

Một nhà phê bình nước hoa của trang WarwickshireWorld cho hay: “Nếu logo KFC không xuất hiện trên bao bì, tôi có thể đã nghĩ rằng sản phẩm chính là một loại nước hoa cao cấp”. 

Người này cũng bày tỏ rằng, mùi hương của chai nước hoa phảng phất vị thịt nướng, khiến ai cũng phải liên tưởng như mình đang đứng cạnh ngay một khu bếp nướng đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu cảm nhận kỹ hơn, chúng ta có thể thấy, No 11 Eau de BBQ toát ra mùi xạ hương quyến rũ, vượt xa cả mong đợi.

nch 3

Hiện tại, No 11 Eau de BBQ có mức giá 13,82 USD/chai. Đây là dòng nước hoa phiên bản giới hạn và chỉ được bày bán tại Anh. Dự kiến, 7/5 sẽ là ngày mở bán đợt 2 của sản phẩm, dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm nhưng đã bỏ lỡ lượt mua trước đó.