Sáng ngày 16/08, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 13 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức thăm gian hàng tại buổi triển lãm.Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận đạt chuẩn quốc tếSự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng trưng bày các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấnVietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á cùng các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáoSự kiện đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt NamTriển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam được đánh giá là uy tín, chất lượng, thúc đẩy phát triển hiệu quả cho các doanh nghiệpVietAd mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo ra cơ hội giao thương, giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, đáp ứng nhu cầu và thị trường ngày càng đa dạngĐây là dịp để các doanh nhiệp nước ngoài quảng bá và tìm kiếm nhà phân phối - hợp tác tại thị trường Việt NamDoanh nghiệp trong nước cũng có thể học hỏi, giao lưu với các công nghệ sản xuất tiên tiếnTriển lãm cũng mang lại cơ hội lớn trong việc góp phần đưa sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế
Ngày 12/12/2025, Unique Media Group chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng sau 12 năm xây dựng và phát triển. Đây không chỉ là sự thay đổi về hình ảnh mà còn là lời tuyên bố cho một tầm nhìn mới, một hành trình mới và những giá trị mới mà Unique cam kết mang đến cho thị trường quảng cáo ngoài trời và hệ sinh thái truyền thông tại Việt Nam.
Luật sư cho rằng việc người điều hành dự án Nuôi em tự ý đem tiền từ thiện đi gửi tiết kiệm là hành vi vi phạm pháp luật, kể cả khi lãi được sử dụng vào mục đích từ thiện. Trong trường hợp này, các mạnh thường quân có quyền khởi kiện để đỏi lại tiền theo quy định của pháp luật.
Khủng hoảng "Nuôi Em" đã vượt qua câu chuyện của một dự án, nó là lời nhắc cho toàn bộ hệ sinh thái thiện nguyện tại Việt Nam: minh bạch không chỉ là quy trình, mà là nền tảng niềm tin.
AI đang viết lại luật chơi của ngành làm đẹp, nơi dữ liệu lên ngôi và hành vi mua sắm đổi chiều chỉ trong vài giây. Trung Quốc đang là “bản xem trước” và xu hướng này sẽ nhanh chóng lan ra toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.
Thông tin về đề nghị thâu tóm liên quan đến Thiên Long đang tạo nên sự quan tâm đặc biệt trong dư luận. Đây không chỉ là câu chuyện của một thương vụ kinh tế, mà còn chạm tới nỗi lo về bản sắc thương hiệu Việt trong bối cảnh nhiều tên tuổi từng mờ dần sau khi đổi chủ.
Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM thừa nhận quản lý thương mại điện tử là vấn đề khó khăn chung. Khi xảy ra sự cố, nếu người tiêu dùng không chủ động phản ánh, cơ quan chức năng rất khó xử lý, đặc biệt là đối với các giao dịch qua sàn thương mại điện tử, nơi nhiều nhà cung cấp ẩn danh.
Hành trình mua xe ô tô đã dịch chuyển gần như trọn vẹn lên không gian số. Chỉ thương hiệu biết tạo “khoảnh khắc thuyết phục” trên màn hình mới có thể chốt khách trong cuộc chơi mới.
Báo cáo Year in Search 2025 do Google công bố tại Việt Nam đã khắc họa rõ nét bức tranh rộng mở về nhu cầu, tâm lý và hành vi tìm kiếm thông tin của người dùng.
Giữa áp lực cạnh tranh và vòng xoáy marketing tốn kém, nền tảng Garage Việt xuất hiện như lời giải giúp các gara quay về với giá trị cốt lõi: "Tập trung làm nghề, khách hàng sẽ tự tìm đến nhờ uy tín thực".
Cú đổ vỡ niềm tin quanh dự án “Nuôi Em” một lần nữa cho thấy, truyền thông đủ sức nâng một mô hình thiện nguyện lên thành phong trào, nhưng cũng có thể khiến dự án 'đóng băng' trong vài ngày. Khi uy tín cá nhân không còn là điểm tựa để trấn an công chúng, hoạt động thiện nguyện buộc phải tìm tới một cách vận hành mới để bảo vệ lòng tin của những người muốn làm điều tốt.
Để Versace trở lại ánh hào quang, Prada Group chấp nhận vay thêm 250 triệu Euro nhằm tái khởi động toàn diện từ sáng tạo, sản xuất đến chiến lược thị trường.
Theo TS. Chu Quốc Thịnh - quyền Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm, tình trạng quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật vẫn diễn biến phức tạp. Những "niềm tin giả" được tạo ra từ quảng cáo sai sự thật khiến người tiêu dùng dễ đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
Tầng lớp lao động không phải là phân khúc “kém hấp dẫn” cho các thương hiệu. Họ là nền tảng của thị trường, là nhóm chi tiêu thật, nhu cầu thật và trải nghiệm thật.
Vụ việc quảng cáo của Nike, Lacoste và Superdry bị cấm là lời cảnh tỉnh cho các thương hiệu, mỗi chữ “bền vững” phải được trả giá bằng minh chứng và trách nhiệm thật.
Mỗi mùa Tết đều tạo ra một cuộc đua nội dung mới, nơi sự bùng nổ trào lưu chỉ giữ được sự chú ý trong thời gian rất ngắn. Thay vì lặp lại mô-típ quen thuộc, KOL/KOC được khuyến nghị xây dựng chiến lược nội dung dài hơi hơn, dựa trên hành vi thực của người dùng trong dịp lễ.
Chiến lược hợp tác quảng bá phim của Netflix là một sự kiện văn hóa - thương mại toàn diện, từ đó củng cố vị thế của Stranger Things trên đấu trường giải trí toàn cầu.