Sáng ngày 16/08, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 13 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức thăm gian hàng tại buổi triển lãm.Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận đạt chuẩn quốc tếSự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng trưng bày các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấnVietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á cùng các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáoSự kiện đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt NamTriển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam được đánh giá là uy tín, chất lượng, thúc đẩy phát triển hiệu quả cho các doanh nghiệpVietAd mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo ra cơ hội giao thương, giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, đáp ứng nhu cầu và thị trường ngày càng đa dạngĐây là dịp để các doanh nhiệp nước ngoài quảng bá và tìm kiếm nhà phân phối - hợp tác tại thị trường Việt NamDoanh nghiệp trong nước cũng có thể học hỏi, giao lưu với các công nghệ sản xuất tiên tiếnTriển lãm cũng mang lại cơ hội lớn trong việc góp phần đưa sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế
Tiếp thị bền vững không phải là giấc mơ xa vời nhưng để đạt được điều đó, ngành cần thay đổi tư duy từ gốc rễ: không chỉ “nói xanh” mà phải “làm xanh”.
Thương hiệu thể thao danh tiếng đến từ Đức – Puma hôm 3/6 vừa chính thức công bố quả bóng thi đấu mới sẽ được dùng trong mùa giải Ngoại hạng Anh 2025–2026.
Vẫn còn nhiều lỗ hổng trong việc quản lý hoạt động quảng cáo của thực phẩm chức năng, khiến niềm tin của người tiêu dùng đứng trước nguy cơ bị bào mòn, doanh nghiệp làm thật lại bị tổn hại.
Giữa bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên lựa chọn sản phẩm thân thiện môi trường, hàng Việt buộc phải chuyển mình xanh hóa để bắt kịp xu hướng toàn cầu. Hội thảo là cơ hội để doanh nghiệp nắm bắt và hành động.
Cho ý kiến về dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất với việc quy định rõ hơn trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm xã hội của người chuyển tải quảng cáo, đặc biệt là các cá nhân có sức ảnh hưởng trên môi trường truyền thông số.
Dưới đây là những cách nhận diện quảng cáo sai sự thật chỉ với 30 giây vừa đơn giản nhưng hiệu quả giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh trong thời đại số.
Quảng cáo ngoài trời đang trở lại đường đua marketing đầy ấn tượng nhờ sự hỗ trợ của công nghệ và khả năng kết nối cảm xúc. Nắm bắt các xu hướng dưới đây sẽ giúp thương hiệu không chỉ gây ấn tượng mà còn chạm đến trái tim khách hàng.
Xuất hiện tự nhiên và đúng thời điểm là những yếu tố cốt lõi giúp quảng cáo thang máy trở thành xu hướng được nhiều thương hiệu lựa chọn. Bên cạnh đó, quảng cáo thang máy cũng được đánh giá là kênh truyền thông minh bạch, giúp thương hiệu kiểm soát nội dung chặt chẽ.
Trải nghiệm truyền hình mới của Netflix là bước tiến quan trọng trong nỗ lực cá nhân hóa trải nghiệm và nâng cao sự hài lòng của hàng trăm triệu người dùng.
Samsung một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong với chiến dịch toàn cầu mới – giới thiệu Samsung Vision AI tích hợp trực tiếp trên các dòng TV cao cấp.