Sáng ngày 16/08, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 13 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức thăm gian hàng tại buổi triển lãm.Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận đạt chuẩn quốc tếSự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng trưng bày các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấnVietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á cùng các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáoSự kiện đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt NamTriển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam được đánh giá là uy tín, chất lượng, thúc đẩy phát triển hiệu quả cho các doanh nghiệpVietAd mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo ra cơ hội giao thương, giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, đáp ứng nhu cầu và thị trường ngày càng đa dạngĐây là dịp để các doanh nhiệp nước ngoài quảng bá và tìm kiếm nhà phân phối - hợp tác tại thị trường Việt NamDoanh nghiệp trong nước cũng có thể học hỏi, giao lưu với các công nghệ sản xuất tiên tiếnTriển lãm cũng mang lại cơ hội lớn trong việc góp phần đưa sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế
Từ đế chế thống trị đến "kẻ" học lại cách quyến rũ phụ nữ, hành trình của Victoria’s Secret là một trong những cuộc “tái sinh thương hiệu” thú vị nhất của ngành thời trang hiện đại.
Sự kiện CEO Tim Cook livestream bán iPhone tại Trung Quốc hay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường trực tiếp lên sóng giới thiệu dự án bất động sản đã gây chú ý lớn. Phải chăng một kỷ nguyên mới của truyền thông thương hiệu đang mở ra, khi chính người lãnh đạo trở thành “người ảnh hưởng” tạo niềm tin và dẫn dắt hành vi mua hàng?
Trong lĩnh vực bán lẻ, lựa chọn mặt bằng không đơn giản chỉ là tìm một địa điểm thuận lợi. Đây còn là bước “mở màn” cho toàn bộ hành trình thương hiệu đi tới khách hàng.
Từ biểu tượng của phong cách và xa xỉ, nước hoa đang dần được định nghĩa lại như một phần trong hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện trong thời đại mới.
Lễ hội Halloween là dịp để thương hiệu triển khai các chiến lược truyền thông độc đáo, kết nối cảm xúc và tăng độ nhận diện mạnh mẽ đối với công chúng.
Với nhiều người dân Pháp, Shein không chỉ là một cửa hàng mới mà là “lời tuyên chiến” giữa thời trang nhanh với di sản xa xỉ của quốc gia từng khai sinh Chanel, Dior hay Hermès.
Chiến thuật "cũ người mới ta” không chỉ là cuộc thay quân tướng mang tính biểu tượng, mà là phép thử thực sự cho khả năng tái sinh của mỗi thương hiệu.
"Cơ chế tự công bố tạo ra lỗ hổng trong quản lý, dẫn đến tình trạng một số doanh nghiệp lợi dụng để quảng cáo và thổi phồng công dụng sản phẩm. Chúng ta có thể thấy những trường hợp đã xảy ra như siro ngủ ngon, sữa hỗ trợ xương khớp, sữa Hiup hay vụ kẹo ra củ Kera", Tiến sĩ Chu Quốc Thịnh nhấn mạnh.
Trong kỷ nguyên marketing chuyển mình mạnh mẽ, thương hiệu cần xây dựng một hệ sinh thái ảnh hưởng để tiếp cận đa chiều với người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2025 đã chính thức mở cổng bình chọn hạng mục đề cử Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất của năm trên hệ thống Eventista và Fanpage chính thức.
Theo chuyên gia Nguyễn Thanh Tuấn, nếu quảng cáo là tiếng nói giúp doanh nghiệp cất lời, thì thương hiệu chính là linh hồn khiến thông điệp ấy được tin, được nhớ và được yêu. Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, nơi mọi chiến dịch có thể được tự động hóa, thứ duy nhất không thể sao chép chính là bản sắc thương hiệu.
Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn (Chủ tịch MVV Group), những vụ việc gây chấn động mạng xã hội gần đây không chỉ là những câu chuyện pháp lý hay đạo đức kinh doanh. Ẩn sau đó là tấm gương phản chiếu một nền truyền thông đang thay đổi, nơi cảm xúc được thương mại hóa, “thật” được dàn dựng và “giả” lại được tin tưởng nhiều hơn bao giờ hết.