Với chiến dịch quảng cáo mùa lễ hội mang tên Heartstrings, Apple đã mang đến câu chuyện đầy cảm xúc để giới thiệu tính năng trợ thính mới trên AirPods Pro 2.
Giải thưởng Quảng cáo sáng tạo Việt Nam (Vạn Xuân Awards) không chỉ là nơi tôn vinh những chiến dịch quảng cáo xuất sắc, mà còn là dịp để quảng bá và tôn vinh những giá trị văn hóa, ẩm thực Việt. Với ý nghĩa đó, giải thưởng đã thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo các nhãn hàng, tạo sức nóng cho mùa giải.
Sharp và AQUA Việt Nam là những thương hiệu lớn mới nhất bị cơ quan chức năng của Việt Nam “sờ gáy” vì những quảng cáo gây hiểu lầm cho người tiêu dùng.
Việt Nam đang thúc đẩy công nghiệp văn hóa và quảng cáo được xác định là một trong 12 ngành công nghiệp văn hóa. Trong bối cảnh đó, theo các đại biểu Quốc hội, cần có các quy định phù hợp. Quản lý phải đi đôi với phát triển, tạo điều kiện thuận lợi cho lĩnh vực này phát huy vai trò.
Liên quan đến dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, PGS.TS Bùi Hoài Sơn, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa Giáo dục của Quốc hội, ĐBQH thành phố Hà Nội cho rằng đối với các sản phẩm, dịch vụ quảng cáo liên quan đến văn hóa, cần phải tuân thủ những tiêu chí đặc biệt.
Sự tham gia ngày càng lớn của nghệ sĩ và KOL trong quảng cáo trên mạng xã hội đã tạo nên những tác động sâu rộng nhưng cũng đặt ra yêu cầu cấp thiết về trách nhiệm và chuẩn mực. Tuy nhiên, việc kiểm soát không nên trở thành chiếc lồng bó hẹp đôi cánh sáng tạo.
Theo các chuyên gia, để xây dựng một thành phố thông minh, bên cạnh vấn đề công nghệ, các nhà lập pháp cần phải đặt trọng tâm là nhu cầu thực sự của con người.
Theo Giám đốc Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, trước tình trạng quảng cáo "trá hình" tràn lan như hiện nay, cần truyền thông nâng cao nhận thức của người sử dụng, để không nhầm lẫn giữa thuốc và thực phẩm chức năng.
Sau thời gian mở cổng bình chọn, top 3 Đại sứ Quảng cáo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã chính thức lộ diện. Ai sẽ là người vinh danh tại đêm gala trao giải vào tháng 12 này?
Sau thời gian mở cổng bình chọn, top 3 Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam 2024 đã chính thức lộ diện. Thương hiệu nào sẽ được vinh danh tại đêm gala trao giải vào tháng 12 này?
Quảng cáo mới đây của Coca - Cola phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội vì sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Tuy nhiên theo các chuyên gia, câu chuyện khen chê là điều không thể tránh khỏi khi cái mới xuất hiện, đặc biệt là những sản phẩm được tạo ra từ các công nghệ tiên tiến.