Sáng ngày 16/08, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd lần thứ 13 đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
Ban tổ chức thăm gian hàng tại buổi triển lãm.Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam - VietAd là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất tại Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu UFI công nhận đạt chuẩn quốc tếSự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng trưng bày các loại máy móc, thiết bị, công nghệ thuộc lĩnh vực in ấnVietAd được biết đến rộng rãi trong khu vực châu Á cùng các quốc gia trên thế giới, trở thành kênh giao thương chính của các doanh nghiệp trong ngành quảng cáoSự kiện đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị, công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt NamTriển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ quảng cáo Việt Nam được đánh giá là uy tín, chất lượng, thúc đẩy phát triển hiệu quả cho các doanh nghiệpVietAd mang nhiều ý nghĩa thiết thực, tạo ra cơ hội giao thương, giới thiệu, cập nhật các sản phẩm công nghệ mới trong lĩnh vực quảng cáo, đáp ứng nhu cầu và thị trường ngày càng đa dạngĐây là dịp để các doanh nhiệp nước ngoài quảng bá và tìm kiếm nhà phân phối - hợp tác tại thị trường Việt NamDoanh nghiệp trong nước cũng có thể học hỏi, giao lưu với các công nghệ sản xuất tiên tiếnTriển lãm cũng mang lại cơ hội lớn trong việc góp phần đưa sản phẩm và dịch vụ của Việt Nam hướng ra thị trường quốc tế
Mỗi loại meme marketing lại mang cá tính riêng và khi biết khai thác đúng cách, thương hiệu có thể biến chúng thành “đòn bẩy” truyền thông cực hiệu quả.
Sự xuất hiện của liên doanh AIRO cho thấy một bước đi táo bạo của Kido, đồng thời phản ánh nhu cầu bức thiết của thị trường Việt Nam trong việc hiện đại hóa hoạt động quảng cáo. Nếu được khai thác đúng cách, “AI trong quảng cáo thương mại điện tử” sẽ không chỉ giúp doanh nghiệp Việt tiết kiệm chi phí, mà còn mở ra lợi thế cạnh tranh mới trong kỷ nguyên số.
Thị trường chocolate toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ. Các thương hiệu vì thế phải vừa cân đối chi phí, vừa sáng tạo sản phẩm độc đáo, có lợi cho sức khỏe.
Những buổi megalive giảm giá sốc đang làm mưa làm gió trên các nền tảng thương mại điện tử, mang lại doanh thu khủng và độ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ. Tuy nhiên, chiến lược tiếp thị này có thực sự là “cú hích” bền vững, hay chỉ là liều thuốc kích thích ngắn hạn, âm thầm bào mòn giá trị và lợi nhuận của doanh nghiệp?
Thương mại điện tử toàn cầu đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ với sự trỗi dậy của AI, mạng xã hội và tiêu dùng bền vững. Những thay đổi này không chỉ định hình lại hành vi mua sắm của hàng triệu người tiêu dùng, mà còn đặt ra bài toán sống còn cho các doanh nghiệp quảng cáo.
Thất Tịch - ngày lễ tình nhân tại phương Đông mà còn là điểm hẹn văn hóa, cảm xúc để các thương hiệu tìm ra điểm chạm đến người tiêu dùng trong bối cảnh mới.
Sự bùng nổ của quảng cáo trên truyền hình trực tuyến (Connected TV – CTV) đang mở ra một xu hướng truyền thông mới, hứa hẹn nhiều cơ hội cho các thương hiệu tại Việt Nam. Tuy nhiên, đi kèm với tiềm năng đó vẫn là những thách thức cũ về gian lận, thiếu minh bạch và lãng phí ngân sách.
Kinh Đô vừa giới thiệu bộ sưu tập hơn 70 sản phẩm, kết hợp tinh hoa hương vị, thiết kế sáng tạo và các phiên bản giới hạn đầy độc đáo, đậm tính văn hóa.
Khủng hoảng Diana & Negav là một case study điển hình về “sai một li đi cả dặm”. Chọn sai gương mặt đại diện sẽ phá hỏng uy tín mà thương hiệu dày công xây dựng.
Theo Carscoops, hãng ô tô nổi tiếng Honda đang đối mặt với một vụ kiện tập thể tại Mỹ liên quan đến động cơ i-VTEC, với cáo buộc quảng cáo sai sự thật về độ bền của sản phẩm. Vụ việc không chỉ làm lung lay uy tín của hãng mà còn là lời cảnh báo đắt giá cho các doanh nghiệp về tầm quan trọng của sự trung thực trong quảng cáo.
Viết content bằng AI nhanh và tiết kiệm. Nhưng để đạt hiệu quả SEO, con người vẫn giữ vai trò quan trọng trong kiểm duyệt, biên tập để đảm bảo tính chính xác.
Sau khi bị cộng động mạng phản ứng tiêu cực về việc mời Negav tham gia sự kiện, nhãn hàng băng vệ sinh Diana đã vội vàng xin lỗi trên Facebook vào lúc nửa đêm.