Tiếp Thị Gia Đình

Thứ sáu, 20/09/2024, 07:00 (GMT+7)

Khi marketing bất động sản phá vỡ lối mòn: EcoPark đánh mạnh tình cảm gia đình, Sun Property lấy lòng giới trẻ

Marketing bất động sản vốn được biết đến với sự xa hoa và đẳng cấp, song có không ít thương hiệu đã phá vỡ lối mòn, tập trung khai thác những yếu tố mới mẻ.

Thông qua các chiến lược marketing bất động sản sáng tạo, nhiều doanh nghiệp đã khẳng định sự khác biệt thông qua những trải nghiệm đầy cảm xúc và thú vị.

Chiến lược Homing của EcoPark: Cốt lõi là tình cảm gia đình

EcoPark là một trong số ít những doanh nghiệp chọn cách khai thác yếu tố tình cảm gia đình trong chiến lược marketing bất động sản của mình. Chiến dịch Bố ơi mình về Ecopark thôi ra mắt vào tháng 5/2022 đã khẳng định điều này.

Chiến dịch mang thông điệp “Vùng đất của những đứa trẻ hạnh phúc” hướng đến nhấn mạnh sự gắn kết yêu thương của gia đình. Không chỉ tập trung vào việc bán sản phẩm, thương hiệu đã khéo léo xây dựng hình ảnh EcoPark chính là không gian lý tưởng để nuôi dưỡng sức khỏe và tâm hồn cho các thế hệ.

Hay như chiến dịch EcoPark cùng bạn nói lời cảm ơn ra mắt trong dịp Lễ Vu Lan cũng mang lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng. Với hình ảnh đoàn xe hoa màu hồng sen lăn bánh khắp Hà Nội, từ đó thương hiệu gửi kèm thông nhắc nhở đầy sâu sắc: “Lần cuối cùng bạn nói lời cảm ơn là khi nào?”.

1_11zon
Chiến dịch EcoPark cùng bạn nói lời cảm ơn ra mắt trong dịp Lễ Vu Lan (Ảnh: Sưu tầm)

Tiếp nối những thành công, năm 2023, EcoPark triển khai chiến dịch Hoa nở rồi, mình về nhà thôi với MV Vì đời có hoa thật là dễ thương. Chiến dịch marketing bất động sản này tiếp tục nhấn mạnh vào không gian sống yên bình, đầy yêu thương của EcoPark. 

Masterise Homes: Xây dựng phong cách sống hiện đại, cá nhân hóa

Khác với EcoPark, Masterise Homes có chiến lược marketing bất động sản tập trung vào phong cách sống hiện đại, phù hợp với nhóm khách hàng trẻ. Nổi bật chính là chiến dịch quảng cáo Thành công theo cách riêng ra mắt vào năm 2023.

TVC đã khéo léo khắc họa cuộc sống của những nhân vật với công việc khác nhau, song họ đều tìm thấy sự cân bằng giữa công việc với gia đình. Thông điệp đầy mới mẻ này của Masterise Homes đã đánh trúng vào tâm lý của nhiều người trẻ, thể hiện sự cảm thông và sẻ chia sâu.

5
Masterise Homes tập trung vào phong cách sống hiện đại (Ảnh: Sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, Masterise Homes tiếp tục ra mắt chiến dịch quảng cáo Sống là nhiều hơn thế cho dự án LUMIÈRE Evergreen. Thương hiệu đã nhấn mạnh tầm quan trọng của một không gian sống cân bằng, vừa xây dựng hạnh phúc gia đình, vừa thúc đẩy cá nhân phát triển. Từ đó thu hút những khách hàng trẻ có thu nhập cao, đang tìm kiếm một lối sống chất lượng và bền vững.

Sun Property và công nghệ CGI OOH tân tiến

Đầu năm 2023, Sun Property đã tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ CGI OOH vào quảng bá dự án tại Đà Nẵng. Cụ thể, tháng 3/2023, video quảng cáo với hình ảnh 2 tòa nhà cao tầng chạy dọc các tuyến phố và dừng lại bên bờ sông Hàn đã thu hút sự chú ý lớn của người xem. Thông qua công nghệ hiện đại, Sun Property đã dễ dàng truyền tải thông điệp sáng tạo, đồng thời khẳng định sự khác biệt so với các đối thủ của mình.

CGI OOH vốn đã trở thành xu hướng quảng cáo toàn cầu và được nhiều người yêu thích. Sun Property bằng việc tiên phong ứng dụng công nghệ này trong lĩnh vực marketing bất động sản đã chứng minh khả năng đón đầu xu hướng, từ đó thể hiện quyết tâm xây dựng một không gian hiện đại, tối tân cho mọi khách hàng.

3
Sun Property đã tiên phong ứng dụng công nghệ CGI OOH vào quảng bá dự án tại Đà Nẵng (Ảnh: Sưu tầm)

Có thể thấy rằng, thông qua chiến lược marketing bất động sản đầy sáng tạo, nhiều ông lớn như EcoPark, Masterise Homes và Sun Property đều đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ, khác biệt dành cho khách hàng. Không chỉ tập trung vào việc quảng bá sản phẩm/dịch vụ, họ còn thành công trong việc kết nối cảm xúc và tạo ra những câu chuyện ý nghĩa mang dấu ấn mạnh mẽ đến khách hàng.

Cùng chuyên mục