Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 11/09/2024, 11:15 (GMT+7)

KFC Hong Kong biến nhân vật anime thành KOL quảng bá gà rán trong chiến dịch mới

KFC Hong Kong đã hợp tác cùng iProspect biến các nhân vật anime “Attack on Titan” trở thành KOL quảng bá gà rán trong chiến dịch Krunch! Chill Out and Attack On!.

Mới đây, thương hiệu KFC Hong Kong (Trung Quốc) vừa công bố một chiến dịch quảng cáo đầy sáng tạo mang tên Krunch! Chill Out and Attack On! (Tạm dịch: Nhai giòn! Thư giãn và tấn công!). Chiến dịch kết hợp với bộ anime nổi tiếng Attack on Titan The Final Season và được thực hiện bởi iProspect Hong Kong.

1
Chiến dịch quảng cáo Krunch! Chill Out and Attack On! của KFC (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch Krunch! Chill Out and Attack On! không chỉ phản ánh những trận chiến căng thẳng của "Attack on Titan" mà còn khéo léo kết hợp thông điệp của KFC, nhằm xây dựng hình ảnh thương hiệu như một điểm đến lý tưởng để thư giãn giữa những lúc căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

TVC hoạt hình trong chiến dịch của KFC Hong Kong tái hiện các nhân vật anime nổi tiếng trong những tình huống quen thuộc với nhiều người hâm mộ. Một cảnh nổi bật cho thấy Titan Đại hình (Colossal Titan) trong trang phục công sở, tư vấn cho một nhân viên văn phòng căng thẳng: "Cảm thấy áp lực? Ăn KFC để thư giãn!". Một cảnh khác miêu tả Titan Tấn công (Attack Titan) ngăn cản Titan Hàm (Jaw Titan) - người đang vất vả với chiếc ba lô học sinh nặng trịch và bài tập về nhà, cho lời khuyên: "Hãy chậm lại, thư giãn và ăn KFC để giải tỏa".

2
KFC đưa thông điệp ăn gà rán để thư giãn (Ảnh: Sưu tầm)

KFC Hong Kong đã biến cửa hàng chính tại Causeway Bay thành một không gian trải nghiệm Attack on Titan hoàn chỉnh, với thiết kế được trang trí bằng hình ảnh các nhân vật anime. Tầng 2 của cửa hàng còn được trang bị hai điểm checkin khổng lồ, tái hiện lại các cảnh nổi tiếng từ anime.

Bà Janet Lau - Giám đốc Marketing của KFC Hong Kong và Macau chia sẻ: "Chúng tôi rất hào hứng với khả năng của iProspect Hong Kong trong việc thực hiện sự hợp tác hấp dẫn này với Attack on Titan. Sự kết hợp chiến lược này không chỉ giúp chúng tôi truyền tải bản sắc thương hiệu mà còn kết nối với khách hàng, đặc biệt là thu hút đối tượng khách hàng trẻ tuổi.”

4
Chiến dịch quảng cáo của KFC Hong Kong có sự hợp tác cùng iProspect (Ảnh: Sưu tầm)

Chưa dừng lại ở đó, chiến dịch Krunch! Chill Out and Attack On! còn bao gồm việc ra mắt 6 sản phẩm độc quyền lấy cảm hứng từ Attack on Titan như: mặt nạ ngủ, gối cổ, quạt cầm tay và khăn lạnh. Những sản phẩm này thể hiện cam kết của KFC trong việc cung cấp trải nghiệm tương tác toàn diện, phù hợp với định vị thương hiệu của họ cũng như nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh đó, tận dụng chuyên môn UX/UI của iProspect, một trò chơi tương tác Titan Attribute cũng được triển khai, cho phép người tiêu dùng kết hợp đặc điểm tính cách của họ với các nhân vật Titan tương ứng. Cuối trò chơi, khách hàng được khuyến khích đến thăm các cửa hàng KFC như một cách giải quyết căng thẳng hàng ngày của họ.

5
Nhiều hoạt động như ra mắt sản phẩm, trò chơi... được triển khai xung quanh chiến dịch (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch Krunch! Chill Out and Attack On! diễn ra từ ngày 22/08 đến 18/09, được quảng bá trên nhiều nền tảng đa phương tiện bao gồm truyền hình, kênh kỹ thuật số, quảng cáo ngoài trời, mạng xã hội của người có ảnh hưởng, quảng cáo in ấn, mạng lưới MTR và tại tất cả các cửa hàng KFC.

Cùng chuyên mục