Tiếp Thị Gia Đình

Thứ hai, 09/09/2024, 11:30 (GMT+7)

4 chiến dịch quảng cáo nổi bật nhất trong đầu tháng 9: Vietnam Coffee thay bộ nhận diện, Kotex hợp tác với Liên Quân Mobile

Một số chiến dịch quảng cáo tiêu biểu như Kotex hợp tác cùng trò chơi Liên Quân Mobile, KitKat đánh trúng tâm lý dân văn phòng qua thông điệp "Have A Break".

Vietnam Coffee: Bộ nhận diện thương hiệu mới

Vietnam Coffee đã chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu sau 42 năm phát triển tại Việt Nam hướng đến gia tăng sức hút đối với người tiêu dùng trong nước và mở rộng thị trường xuất khẩu. Sự kiện này không chỉ đánh dấu bước tiến quan trọng trong quá trình xây dựng thương hiệu mà còn khẳng định niềm tự hào đối với di sản văn hóa và nông nghiệp của quốc gia.

Bộ nhận diện mới của Vietnam Coffee chứa đựng nhiều biểu tượng đặc trưng của đất nước Việt Nam. Ngôi sao đỏ đại diện cho tinh thần dân tộc và khát vọng vươn xa trên trường quốc tế, màu xanh tượng trưng cho rừng núi cao nguyên – mảnh đất của những hạt cà phê chất lượng.

1
Bộ nhận diện mới của Vietnam Coffee đậm nét đặc trưng của đất nước Việt Nam (Ảnh: Sưu tầm)

Thiết kế thể hiện đậm nét ý chí mạnh mẽ của người Việt, kết hợp cùng nét mềm mại phản ánh sự bao dung và kết nối cộng đồng. Dải ruy băng đỏ mang thông điệp "Ngôi sao cà phê Việt" chính như lời khẳng định vị thế của cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietnam Coffee đã được áp dụng từ ngày 2/9, bao gồm: trên các kênh truyền thông như trang web, cửa hàng trực tuyến và các điểm bán lẻ, bao bì sản phẩm cũng như các điểm tiếp xúc khác.

Kotex MaxCool hợp tác cùng Liên Quân Mobile

Mới đây, Kotex gây ấn tượng mạnh khi công bố sự hợp tác với trò chơi Liên Quân Mobile do Garena phát triển. Phiên bản giới hạn của sản phẩm Kotex MaxCool sẽ có hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng trong tựa game như Krixi, Violet, Điêu Thuyền và Natalya trên bao bì.

Hiện tại, các sản phẩm phiên bản giới hạn này đã có mặt tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị và trên kênh mua sắm trực tuyến của thương hiệu. Người dùng có thể quét mã QR trên bao bì để cập nhật thêm thông tin về các hoạt động hợp tác.

2
Kotex MaxCool hợp tác cùng Liên Quân Mobile (Ảnh: Sưu tầm)

Trong thời gian tới, cả hai thương hiệu cũng sẽ tổ chức giải đấu MaxCool dành cho cộng đồng game thủ. Màn hợp tác này nhận được sự quan tâm rất lớn từ cả người tiêu dùng của Kotex lẫn các game thủ của Liên Quân Mobile.

Samsung: “Gu Z Phải Zị”

Nhằm kỷ niệm Quốc khánh 2/9, Samsung Việt Nam đã tổ chức cuộc thi sáng tạo ốp lưng "Gu Z Phải Zị" dành cho dòng sản phẩm Samsung Galaxy Z Flip6. Tại đây, người dùng được thỏa thích thể hiện cá tính qua những thiết kế ốp lưng lấy cảm hứng từ nền văn hóa địa phương.

Sự kiện không chỉ là hoạt động thuộc chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm mới của Samsung mà còn là cơ hội để giới trẻ thể hiện sự sáng tạo, đồng thời giới thiệu các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của đất nước như Đà Lạt, Hà Nội, Huế. Cuộc thi sẽ kéo dài đến ngày 12/9/2024 với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho người thắng cuộc.

3
Samsung Việt Nam tổ chức cuộc thi sáng tạo ốp lưng cho sản phẩm Galaxy Z Flip6 (Ảnh: Sưu tầm)

KitKat: Have A Break

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, KitKat đã tiếp tục sử dụng khẩu hiệu "Have A Break" nhằm khuyến khích người tiêu dùng dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn. Video quảng cáo có thời lượng 40 giây mô tả câu chuyện về một nhân viên văn phòng luôn bị cuốn vào công việc mà không có thời gian để nghỉ ngơi.

4
KitKat đã tiếp tục sử dụng khẩu hiệu "Have A Break" trong chiến dịch quảng cáo mới (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo của KitKat dựa trên nghiên cứu của Kantar. Nghiên cứu này chỉ ra rằng chỉ 34% người tiêu dùng cảm thấy hài lòng với thời gian nghỉ ngơi của họ. Lý do chính là áp lực công việc liên tục khiến họ khó tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn thực sự.

Cùng chuyên mục