4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Bảo tàng lịch sử TP HCM ra mắt bộ nhận diện, PNJ đồng hành cùng Noo Phước Thịnh
Tuần vừa qua, nhiều thương hiệu đã thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời thú vị. Cùng khám phá 4 chiến dịch nổi bật trong tuần với bài viết sau!
Trà Ô long TEA+: Đa dạng chiến dịch OOH
Sau chiến dịch quảng cáo giới thiệu hương vị mới, Trà Ô long TEA+ tiếp tục thực thi các hoạt động quảng cáo để tăng độ phủ sóng. Điển hình, thương hiệu đã triển khai đa dạng các OOH như bảng biển kỹ thuật số, trang hoàng cho xe bus…
Trà Ô long TEA+ sẽ quyết tâm “phủ xanh Sài Thành”, đặt nhiều biển quảng cáo tại những khu giao thông đông đúc. Trong đó, thương hiệu sẽ áp dụng công nghệ 3D để dễ dàng truyền tải thông điệp một cách sinh động, chân thật nhất.
Bảo tàng lịch sử TP HCM ra mắt bộ nhận diện thương hiệu
Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Bảo tàng lịch sử TP. Hồ Chí Minh đã ra mắt bộ nhận diện mới được lấy cảm hứng từ kiến trúc cổ. Thiết kế có sắc đỏ làm chủ đạo, điểm xuyết sắc ngọc chấm phá. Tất cả mang bản sắc văn hoá dân tộc đậm đà mà vẫn không kém phần hiện đại, phá cách.
Theo Giám đốc bảo tàng - TS Hoàng Anh Tuấn chia sẻ: "Bộ nhận diện của Bảo tàng lịch sử TP HCM thể hiện rõ quan điểm vì con người và phục vụ con người, là tương lai của truyền thống. Đây không chỉ là một dấu mốc quan trọng, mà còn là cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc phục vụ cộng đồng, để nhắc nhớ rằng 'lịch sử không bao giờ là cũ', hãy luôn bảo tồn và truyền tải những giá trị văn hóa quý báu của dân tộc cho thế hệ hôm nay và muôn đời sau".
PNJ: Hành trình trang sức xuyên Việt
Với sự thành công từ Hành trình trang sức xuyên Việt năm 2023, PNJ tiếp tục trở lại hướng đến tiếp tục lan tỏa cảm hứng làm đẹp mỗi ngày với thông điệp ‘Bừng sắc cho đời bừng sáng'.
Theo PNJ, động lực ra mắt chiến dịch quảng cáo là bởi bối cảnh kinh tế hiện tại và việc người tiêu dùng Việt đã lạc quan, thông minh hơn trong hành trình làm đẹp cho bản thân và người thân. Trong đó, xu hướng làm đẹp kết hợp đầu tư tích lũy đang dần là chiến lược dài hạn phổ biến.
Trong khuôn khổ chiến dịch, PNJ sẽ tổ chức một chuỗi lễ hội khắp cả nước, gồm 6 sự kiện chính tại TP HCM, Bình Dương, Vĩnh Long, Gia Lai, Huế và Nghệ An với nhiều chương trình ưu đãi và hoạt động hấp dẫn. Cụ thể, PNJ sẽ đặt các điểm triển lãm trang sức PNJ x Hello Kitty, Disney hay các khu vực STYLE by PNJ nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng trẻ.
Đặc biệt, chiến dịch quảng cáo của PNJ còn có sự đồng hành của nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Sự góp mặt của ca sĩ hứa hẹn sẽ thổi bùng bầu không khí sôi động và hấp dẫn hơn cho chuỗi sự kiện. Từ đó, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và mang đậm dấu ấn của thương hiệu.
Techcombank: Viết nên bài hát Vượt Trội
Mới đây, Techcombank đã ra mắt hoạt động thương hiệu mới với tên gọi Viết nên bài hát Vượt Trội với mục đích thúc đẩy và hỗ trợ người dùng thực hiện ước mơ.
Thương hiệu đã áp dụng Ai để giúp người dùng tạo ra bài hát Vượt Trội cho riêng mình. Thông qua truy cập trang web, người dùng để lại ước mơ và các thông tin cần thiết, ngay lập tức AI sẽ tạo ra những giai điệu mới dựa trên những thông tin đó.
Ngoài ra, Techcombank cũng sẽ tổ chức giải chạy bộ ‘Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank’ vào ngày 15/9 sắp tới và tung thêm bộ sản phẩm bao gồm: túi xách, bình nước, loa tiny, thỏ bông… để tiếp sức cho hành trình Vượt Trội của người dùng.