Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 21/08/2024, 06:01 (GMT+7)

Chút yên từ thiên nhiên: Chiến dịch quảng cáo giúp La Vie 'bội thu' giải thưởng

Mang thông điệp truyền thông khác biệt, chiến dịch quảng cáo Chút yên từ thiên nhiên - Cân trọn ngày náo nhiệt của La Vie đã ẵm trọn nhiều giải thưởng danh giá.

Nhận về cơn mưa giải thưởng trong và ngoài nước

Chiến dịch quảng cáo Chút yên từ thiên nhiên - Cân trọn ngày náo nhiệt là sự kết hợp giữa La Vie và Biz-Eyes agency. Không chỉ phủ sóng mạnh mẽ và được nhiều khán giả yêu thích, chiến dịch này còn thành công vang dội khi giành được vô số giải thưởng ở cả trong và ngoài nước.

gt 5
Chút yên từ thiên nhiên - Cân trọn ngày náo nhiệt là sự kết hợp giữa La Vie và Biz-Eyes agency (Ảnh: Sưu tầm)

Đạt giải Bạc tại BSI Awards 2024

Tại BSI Awards 2024, La Vie đã vinh dự nhận được giải Bạc hạng mục The Best Innovative Social Media Campaign. 

Trên nền tảng mạng xã hội, chiến dịch quảng cáo Chút yên từ thiên nhiên đã thực sự bùng nổ  khi có lượng thảo luận “khủng” lên đến 211.303 bình luận. Bên cạnh đó, nhiều hoạt động tương tác thú vị cũng được La Vie triển khai như Trạm dừng Chút yên từ thiên nhiên, YouTube Music Night… 

Cú đúp ấn tượng với 1 giải Bạc, 1 giải Đồng tại MMA SMARTIES Việt Nam

Trong khuôn khổ giải MMA SMARTIES tại Việt Nam, La Vie đã có những chiến thắng ngoạn mục, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình xây dựng và lan tỏa thương hiệu.

La Vie đã lập cú đúp ấn tượng với Giải Bạc hạng mục Best Launch/Relaunch Campaign và Giải Đồng hạng mục Most Creative PR Stunt. Trong đó, điểm nhấn tạo nên thành công này chính nhờ chiếc PR Stunt siêu độc đáo và công nghệ trình chiếu phim nghệ thuật đa giác quan 360 độ khổng lồ.

Đạt giải Bạc tại MMA Smarties X Global 2023

Không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước, La Vie còn vươn mình ra thế giới khi giành được giải Bạc tại MMA Smarties X Global 2023 ở hạng mục Social Media Marketing. Đây là một trong những minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của La Vie và Biz-Eyes trong việc truyền tải thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng.

Lập cú “hat-trick” với 2 giải Vàng, 1 giải Bạc tại PR Awards Asia-Pacific

Tại Giải thưởng PR Awards Asia-Pacific do Campaign & PR Week chủ trì, La Vie đã lập cú “hat-trick” ấn tượng, với: Giải Vàng hạng mục PR Event, Giải Vàng hạng mục Best Use of Digital và Giải Bạc hạng mục Brand Development (Product). 

Giá tiêu hôm nay ngày 1605 (5)
Chút yên từ thiên nhiên nhận về cơn mưa giải thưởng trong và ngoài nước

Chút yên từ thiên nhiên thành công từ đâu?

Chiến dịch quảng cáo Chút yên từ thiên nhiên - Cân trọn ngày náo nhiệt đã đạt được những con số “khủng” trên mạng xã hội như: 8.490.110 lượt xem, 1.209.619 lượt tương tác, 211.303 bình luận và 93 bài báo đa dạng. Biz-Eyes là đơn vị agency đứng sau thành công của sự kiện cũng đạt được lượt ROI chưa từng có 576%. 

La Vie cùng Biz-Eyes phát triển concept Chút yên từ thiên nhiên với định hướng khuyến khích người trẻ hình thành thói quen lành mạnh để tâm trí và cơ thể được thư giãn cùng với năng lượng tự nhiên. Và việc uống nước khoáng thiên nhiên La Vie chính là cách đơn giản để đạt được điều đó. 

Truyền tải những giá trị khoáng chất dưới góc độ tái tạo năng lượng tích cực của sản phẩm, La Vie kết nối cảm xúc với người trẻ đầy mạnh mẽ thông qua brand platform. Tại đây, La Vie đã giới thiệu TVC, mang đến các bumper ads tiệm cận với insight đa dạng của nhiều người trẻ.

gt 7
La Vie đã kết nối cảm xúc với người trẻ đầy mạnh mẽ thông qua các hoạt động trải nghiệm thú vị (Ảnh: Sưu tầm)

Bên cạnh đó, La Vie cũng kết hợp với các KOLs nổi tiếng như Giang ơi, An Phương, Khánh Vy… để họ chia sẻ câu chuyện cá nhân và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về bí kíp “sống yên” độc đáo. Đặc biệt, thương hiệu đồng thời cũng cho ra bài test Giải mã phong cách Yên nhằm kêu gọi mọi người khám phá “hệ” yên theo quan điểm của chính mình.

Hơn cả, La Vie còn mang đến trải nghiệm âm nhạc thú vị YouTube Music Night để vỗ về người trẻ được thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. 

Có thể thấy rằng, sự kết hợp giữa nghệ thuật Lifestyle Marketing cùng thông điệp truyền thông khác biệt, chiến dịch quảng cáo Chút yên từ thiên nhiên - Cân trọn ngày náo nhiệt năm 2023 của La Vie với sự hỗ trợ từ Biz-Eyes agency đã gặt hái được những thành tích ấn tượng. Thành công của chiến dịch không chỉ được minh chứng qua độ phủ sóng và sự đón nhận rộng khắp của cộng đồng người trẻ mà còn thông qua sự công nhận của giới chuyên môn với hàng loạt giải thưởng danh giá từ trong nước đến quốc tế. 

Cùng chuyên mục