Tiếp Thị Gia Đình

Thứ bảy, 10/08/2024, 11:12 (GMT+7)

4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Soobin làm hoàng tử khám phá Hành trình AFK, PUBG Mobile ‘nhuộm hồng' cuộc vui cùng Zanmang Loopy

Tuần qua, có nhiều chiến dịch truyền thông đáng chú ý xuất phát từ lĩnh vực trò chơi điện tử và các thương hiệu lớn. Cùng điểm tên lại ngay dưới đây!

Hành trình AFK x Soobin: It's a new dawn

Nhân dịp Hành trình AFK chính thức phát hành, tựa game đã có chiến dịch hợp tác cùng nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn ra mắt MV It's a new dawn. 

Trong MV, Soobin đã hóa thân thành Đại pháp sư Merlin với nhiều phép thuật tài ba để chinh phục hành trình đầy thách thức và không kém phần hấp dẫn. Nhân vật này phải đối mặt và chinh chiến với những thế lực đen tối để giải cứu những người bạn đồng hành của mình. 

Screenshot (338)
Soobin đã hóa thân thành Đại pháp sư Merlin trong MV It's a new dawn

It's a new dawn đã lột tả được tài năng âm nhạc của Soobin, đồng thời cũng giúp nam ca sĩ phô diễn được khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Herbalife x  Orange: MV Tiếp lửa vinh quang

Mới đây, Herbalife - thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng và kiểm soát cân nặng đã trình làng MV Tiếp lửa vinh quang kể về những nỗ lực tuyệt vời của các vận động viên thể thao. Ở đó, không chỉ có những phút giây thăng hoa khi đứng trên bục vinh quang mà còn cả những giọt mồ hôi, nước mắt để đạt được những thành tích xuất sắc đó.

dd 1
MV Tiếp lửa vinh quang kể về những nỗ lực tuyệt vời của các vận động viên thể thao (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch quảng cáo Herbalife đã thành công truyền tải về hành trình kiên trì, bền bỉ theo đuổi đam mê của các vận động viên. Lời bài hát và những hình ảnh trong MV cũng chứa đựng những thông điệp về lòng quyết tâm vượt qua giới hạn của bản thân. Đặc biệt, khi kết hợp với giọng ca của nữ ca sĩ Orange, giai điệu càng trở nên thu hút và bùnh nổ hơn.

PUBG Mobile hợp tác cùng Zanmang Loopy 

Chớp lấy thời cơ từ xu hướng của nhân vật hoạt hình Zanmang Loopy, PUBG Mobile cùng hợp tác cho ra mắt bộ vật phẩm bao gồm: mũ, quần áo và nhiều phụ kiện khác cho tựa game.

Zanmang Loopy vốn là một nhân vật hoạt hình trong bộ phim ‘Chú chim cánh cụt Pororo’ được phát hành từ năm 2003. Thời gian gần đây, chú hải ly hồng này được nhiều người yêu thích bởi những meme của nó trở nên viral trên mạng xã hội.

dd 2
PUBG Mobile hợp tác cùng nhân vật Zanmang Loopy ra mắt bộ vật phẩm cho tựa game (Ảnh: Sưu tầm)

Chương trình nhận quà phiên bản Zanmang Loopy của PUBG Mobile sẽ diễn ra trong tháng 8 này, bắt đầu từ ngày 2/8 đến ngày 31/8/2024. Người chơi có thể bỏ ra 500 UC trong game để có thể sở hữu trọn bộ những trang bị giới hạn này. 

Theo PUBG Mobile chia sẻ, nhân vật Loopy không chỉ đồng hành cùng với tựa game trong việc triển khai các bộ trang phục, phụ kiện mà hứa hẹn sẽ còn những những màn hợp tác trong nhiều sự kiện khác. 

Ngân hàng Á Châu ACB ra mắt Biệt đội đồng minh thông thái

Nhằm hướng đến việc mang lại giải pháp tiện lợi và thông minh cho các doanh nghiệp, Ngân hàng Á Châu ACB đã giới thiệu Biệt đội đồng minh thông thái. Đây là ý tưởng được lấy cảm hứng từ thuyết Ngũ hành, gồm 5 nhân vật đồng minh, đại diện cho các nguyên tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Mỗi đồng minh không chỉ mang năng lượng đặc trưng của nguyên tố mà còn gửi đến các doanh nghiệp những lời chúc phúc tài lộc. Đồng minh Kim mang lại Kim Tiền Tấn Tới, đồng minh Mộc đem đến Tài Lộc Khai Hoa, đồng minh Thủy tạo ra Hợp Thủy Sinh Tài, đồng minh Hỏa với Hỏa Khai Lộc Đắc và đồng minh Thổ gửi đến Thổ Chi Tài Thịnh.

Cùng nằm trong chiến dịch marketing độc đáo này, Ngân hàng ACB cũng tung ra một quảng cáo CGI OOH đầy ấn tượng. Theo đó, Biệt đội đồng minh thông thái xuất hiện và khuấy động tại các địa danh nổi tiếng của Việt Nam bao gồm: Bến Thành - Sài Gòn, chợ nổi Cái Răng - Cần Thơ, cầu Rồng - Đà Nẵng và Phố Cổ - Hà Nội. 

dd 3
Biệt đội đồng minh thông thái xuất hiện và khuấy động tại các địa danh nổi tiếng (Ảnh: Sưu tầm)

Phía ACB cho rằng, khi các đồng minh đặt chân đến vùng đất nào, nơi đó sẽ trở thành một nơi thịnh vượng, thu hút tiền bạc và tài lộc.

Cùng chuyên mục