4 chiến dịch nổi bật trong tuần: Lifebuoy ‘bắt tay’ Thiên Long, UNIQLO ra mắt BST KAWS + Warhol UT
Các chiến dịch quảng cáo của Lifebuoy x Thiên Long, VCB Digibank, IKEA và UNIQLO đã gây ấn tượng mạnh bởi sự sáng tạo và cách tiếp cận mới lạ.
Lifebuoy x Thiên Long trình làng bộ học cụ điểm 10
Với thông điệp "Sạch khuẩn đến lớp, chớp mọi điều hay", Bộ học cụ điểm 10 của Lifebuoy và Thiên Long không chỉ trang bị những dụng cụ học tập cần thiết mà còn hướng đến bảo vệ sức khỏe học đường cho các em học sinh.
Bộ sưu tập ngay từ khi ra mắt đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của các bạn học sinh lẫn các bậc phụ huynh. Chỉ trong vòng 1 giờ ra mắt, bộ sưu tập đã bán được hơn 400 bộ sản phẩm.
Theo thương hiệu chia sẻ, toàn bộ doanh thu từ việc bán bộ sản phẩm sẽ được sử dụng để giúp đỡ 30.000 trẻ em vùng sâu, vùng xa có cơ hội đến trường. Cú bắt tay giữa Lifebuoy và Thiên Long không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng mà còn tạo được giá trị nhân văn sâu sắc, đầy ý nghĩa.
VCB Digibank: “Chọn giao diện, bật phong cách”
Trong những ngày từ 8/8 - 11/8, VCB Digibank đã mang đến những trải nghiệm công nghệ thú vị tại Ngã tư Lê Lợi - Nguyễn Huệ, TP. HCM. Tại sự kiện VCB Digibank - Chọn giao diện, bật phong cách, khách tham quan sẽ được đắm chìm trong một không gian sáng tạo, nơi công nghệ hiện đại kết hợp với nghệ thuật đầy tính thẩm mỹ và hấp dẫn.
Điển hình là màn trình diễn ánh sáng và âm thanh đầy sống động trên mái vòm khổng lồ đã mang đến màu sắc đầy mới mẻ, ấn tượng cho người xem.
Đặc biệt, mini-concert của Wren Evans diễn ra vào tối 10/8 đã làm bùng nổ không khí sự kiện. Với sự đầu tư khủng vào công nghệ và trải nghiệm, VCB Digibank một lần nữa đã tạo ra dấu ấn đặc biệt trong lòng khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
IKEA: Time to take what’s heirs
Mới đây, thương hiệu bán lẻ nội thất IKEA đã trình làng chiến dịch quảng cáo đầy bất ngờ khi đảo ngược vai trò giữa con người và thú cưng. Với thông điệp "Time to Take What's Theirs" (Đã đến lúc lấy lại những gì thuộc về mình), IKEA đã gợi những hình ảnh thú vị khi con người giành lại những món đồ mà thường ngày thú cưng của họ đã sử dụng.
Qua chiến dịch quảng cáo này, IKEA không chỉ giới thiệu các sản phẩm mới dành cho thú cưng mà còn ngầm khẳng định tình yêu giữa con người và vật nuôi. Với những hình ảnh gần gũi và hài hước, IKEA đã thành công kết nối với trái tim của những người yêu thú cưng trên toàn thế giới.
UNIQLO: Bộ sưu tập KAWS x Warhol UT
Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa qua đã công bố màn hợp tác đầy thú vị khi ra mắt bộ sưu tập KAWS + Warhol UT. Đây là chiến dịch quảng cáo được thương hiệu kết hợp cùng nghệ sĩ đương đại KAWS và Quỹ Andy Warhol.
Bộ sưu tập capsule này kết hợp các tác phẩm của hai nghệ sĩ và thể hiện chúng trên nhiều sản phẩm thời trang đa dạng. Người hâm mộ có thể tìm thấy những thiết kế độc đáo trên: áo phông có họa tiết, áo tay dài, áo khoác coach, tất, túi tote hay cả những cuốn sách nghệ thuật.
Bộ sưu tập KAWS + Warhol UT không chỉ là cơ hội để người tiêu dùng có thể sở hữu những món đồ thời trang độc đáo mà còn là cách để tôn vinh những người nghệ sĩ tài năng đang ngày ngày cống hiến, mang đến nhiều tác phẩm giàu tính nghệ thuật cho xã hội.
- Marketing bền vững: Xu hướng thay đổi mạnh mẽ bức tranh ngành quảng cáo
- 4 chiến dịch nổi bật tuần qua: Soobin làm hoàng tử khám phá Hành trình AFK, PUBG Mobile ‘nhuộm hồng' cuộc vui cùng Zanmang Loopy
- 4 chiến dịch quảng cáo bùng nổ tuần qua: Người hợp tác ra mắt BST giới hạn, kẻ ứng dụng video CGI…
- 6 tiêu chí chấm giải cốt lõi cho các tác phẩm dự thi Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo 2024
- Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 trở lại với nhiều đổi mới (Kỳ 1)
- Cơ cấu giải thưởng siêu hấp dẫn của Vạn Xuân Awards 2024: 70 hạng mục, 70 giải thưởng, tổng trị giá hàng trăm triệu đồng