Tiếp Thị Gia Đình

Chủ nhật, 25/08/2024, 15:02 (GMT+7)

4 chiến dịch nổi bật tuần qua: VPBank, MUJI, IKEA, KitKat là những thương hiệu được xướng tên

Tuần qua, VPBank với trải nghiệm nghệ thuật độc đáo, hay các chiến dịch quảng cáo của MUJI x Reebok, KitKat và IKEA độc đáo và cá tính...

Hãy cùng tìm hiểu 4 chiến dịch truyền thông nổi bật nhất tuần qua ngay dưới đây!

VPBank: Triển lãm đa giác quan Hokusai 

Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai được VPBank thực hiện vào dịp khai trương chi nhánh Flagship đầu tiên tại TP.HCM. Tại đây đã tái hiện sống động hơn 100 tác phẩm của danh họa Katsushika Hokusai (Nhật Bản).

Triển lãm gồm 8 khu vực với các chủ đề nổi bật như: Điểm chạm giữa hai thế giới; Cổng Mặt trời; Dòng chảy thời gian… Trong đó, điểm nhấn đặc biệt mà VPBank đã ứng dụng chính là công nghệ AR, cho phép người xem lưu giữ và chia sẻ tác phẩm dưới dạng số. 

1
Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai (Ảnh: Sưu tầm)

Không dừng lại ở đó, triển lãm còn có thêm phòng cảm ứng laser tạo ra những hiệu ứng thị giác ấn tượng. Kỹ thuật chiếu 3D mapping cũng được ứng dụng để biến các tác phẩm kinh điển trở thành những trải nghiệm tương tác đa giác quan thú vị. 

MUJI kết hợp Reebok Club tạo phiên bản C 85 mới

Mới đây, MUJI và Reebok đã cùng hợp tác, mang đến diện mạo mới cho mẫu giày Club C 85 cổ điển.

Với triết lý "không thương hiệu", MUJI thổi hồn sự tối giản đặc trưng vào thiết kế giày tennis cổ điển của Reebok, tạo nên một phiên bản Club C 85 tinh tế và mới mẻ. MUJI x Reebok Club C 85 có 2 màu cơ bản là trắng và đen, đặc biệt không có bất kỳ logo thương hiệu nào. 

3
MUJI x Reebok Club C 85 có màu sắc tối giản, không logo thương hiệu (Ảnh: Sưu tầm)

Tuy có bề ngoài đơn giản song đôi giày này vẫn đảm bảo những tính năng công nghệ cao cấp như: công nghệ DMX Microbubble của Reebok đảm bảo sự thoải mái; phần lót gót giày có thiết kế mượt mà, tạo sự thuận tiện khi xỏ chân. Đặc biệt hơn, phần tab được đặt ở vị trí thuận tiện, giúp người dùng có thể móc ngón tay vào để mang giày một cách dễ dàng, nhanh chóng.

KitKat: Ra mắt logo mới

Thương hiệu bánh chocolate KitKat vừa chính thức công bố diện mạo mới tại thị trường Mỹ, đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược làm mới hình ảnh thương hiệu. Logo mới của KitKat có vẻ ngoài hiện đại nhưng vẫn giữ được truyền thống vốn đã gắn liền với thương hiệu trong nhiều thập kỷ.

Logo KitKat nổi bật với phong cách retro tinh tế, các cạnh sắc nét và bóng đổ dày. Diện mạo vừa mới mẻ vừa quen thuộc này chắc chắn sẽ giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn trên các kệ hàng.

4
Logo KitKat nổi bật với phong cách retro tinh tế (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, một trong những thay đổi đáng chú ý từ logo mới của KitKat chính là hình ảnh vòng tròn màu trắng bao quanh phía ngoài đã trở nên mỏng hơn. Các chữ cái cũng được xếp gần nhau hơn, tạo nên sự gắn kết chặt chẽ, đồng thời mang đến tính thẩm mỹ và sự đối xứng hơn cho tổng thể logo.

IKEA: Dùng tên thương hiệu để chơi chữ trong tagline

Trong chiến dịch quảng cáo mới nhất, IKEA đã khéo léo biến những sản phẩm nội thất trở thành nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Qua những tagline sáng tạo, thương hiệu đã tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị với khách hàng.

Thương hiệu đã chơi chữ đầy khéo léo với chính cái tên IKEA của mình như: Rest l‘ikea’ pro (Nghỉ ngơi như một dân chuyên), Comfy l‘ikea’ cloud (Thoải mái như một đám mây), Study l‘ikea’ boss (Học như một ông chủ)... Chỉ bằng những ý tưởng mới mẻ này, IKEA đã tăng sự liên kết giữa sản phẩm với những trải nghiệm sống tuyệt vời đối với khách hàng.

5_11zon (1)
IKEA dùng tên thương hiệu để chơi chữ trong tagline (Ảnh: Sưu tầm)

Thông qua chiến dịch quảng cáo này, IKEA đã khéo léo đưa sự nhận diện của thương hiệu vào cuộc sống thường ngày, qua đó nhấn mạnh sự gắn kết giữa thương hiệu và người dùng, cũng như mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi cho khách hàng.

Cùng chuyên mục