Thứ năm, 29/08/2024, 12:00 (GMT+7)

Burger King ra mắt chiến dịch Whopper Tattoo kỷ niệm 40 năm ra mắt tại Hàn Quốc

Thanh Hoa (Tiếp thị & Gia đình)

Chiến dịch Whopper Tattoo không chỉ nhằm quảng bá cho phiên bản Whopper mới mà còn đánh dấu kỷ niệm 40 năm Burger King có mặt tại xứ sở kim chi.

Trong những năm gần đây, hình xăm đã chuyển từ điều cấm kỵ sang cực kỳ phổ biến với người Hàn Quốc. Là một phần của chiến dịch mới cho chiếc Whopper được nâng cấp, Burger King đã tạo ra những hình xăm có mã vạch phần thưởng được nhúng bên trong.

Trong tháng 7 và tháng 8 năm nay, người dân và du khách có thể bắt gặp Tattoo King trên những con phố đông đúc của Haeundae, Busan, Gangnam và Seoul. Tại đây, họ có thể chọn một thiết kế Whopper Tattoo và được Tattoo King in ngay lập tức lên cơ thể. Sau đó, họ chỉ cần đến nhà hàng Burger King gần nhất và quét mã vạch trên hình xăm tại các Kiosk để nhận một chiếc Whopper mới và một ly nước miễn phí.

1
Burger King tạo ra những hình xăm có mã vạch phần thưởng được nhúng bên trong (Ảnh: Sưu tầm)

Chiến dịch Whopper Tattoo được thực hiện thông qua sự hợp tác với các nghệ sĩ xăm hình chuyên nghiệp. Có tổng cộng 50 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ ngọn lửa, với mã vạch tượng trưng cho vỉ nướng. Hình xăm tạm thời này có thể rửa sạch hoặc tự nhiên biến mất sau 2-3 ngày. Mực in được làm từ các thành phần mỹ phẩm an toàn cho cơ thể người.

Theo Burger King Hàn Quốc, chiến dịch "Whopper Tattoo" đã nhận được phản hồi nhiệt tình với khoảng 8.000 người tham gia xăm hình, bao gồm cả cư dân địa phương, du khách và các influencer. Khảo sát cho thấy 92% người tham gia nhận biết rõ về phiên bản nâng cấp mới của bánh Whopper thông qua chiến dịch này. Đáng chú ý, doanh số bán hàng tại các nhà hàng Burger King đã tăng vọt lên tới 208% trong thời gian diễn ra chiến dịch so với tuần trước đó.

2
Doanh số bán hàng tại các nhà hàng Burger King đã tăng vọt trong thời gian diễn ra chiến dịch (Ảnh: Sưu tầm)

Đại diện marketing của Burger King Hàn Quốc chia sẻ: "Burger King đã bắt đầu áp dụng phương pháp nướng trên lửa từ năm 1984 tại Hàn Quốc. Chúng tôi đã và đang thực hiện nhiều chiến dịch nhằm nâng tầm 'Hương vị nướng trên lửa' để kỷ niệm 40 năm có mặt tại đây. Với Whopper Tattoo, chúng tôi hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng một cơ hội độc đáo để trải nghiệm bánh Whopper mới thơm ngon của chúng tôi”. 

Chiến dịch Whopper Tattoo được sáng tạo bởi Cheil Worldwide và được quảng bá rộng rãi thông qua website chính thức, các kênh mạng xã hội và ứng dụng di động của Burger King Hàn Quốc.

Cùng chuyên mục