Tiếp Thị Gia Đình

Thứ năm, 15/08/2024, 08:37 (GMT+7)

Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn: ‘Chúng ta đều là người chiến thắng’

Tại buổi lễ bế mạc Hội thao Toàn quốc Lần thứ I - DAA OPEN CUP, Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam Nguyễn Trường Sơn nhấn mạnh, tất cả đều là những người thắng cuộc, người thua cũng cười tươi như người chiến thắng. Như vậy nụ cười đã nở trên môi các anh em trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Dưới sự chỉ đạo của Hiệp hội quảng cáo Việt Nam (VAA) và sự phối hợp từ Hội quảng cáo TP HCM (HAA), Hội quảng cáo TP Đà Nẵng (DAA) đã đăng cai tổ chức “Hội thao toàn quốc lần thứ 1 - DAA OPEN CUP 2024” từ ngày 8 - 11/8, với nhiều nội dung hấp dẫn đến từ các bộ môn: Bóng đá nam/nữ, tennis, kéo co, đua phao, chạy bộ trên bãi biển.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, đoàn kết, thực hiện nghiêm túc quy định của Ban tổ chức, các vận động viên đến từ các Hội Quảng cáo đều thi đấu hết mình, và đạt những đỉnh cao mới.

Hình ảnh 111
“Hội thao toàn quốc lần thứ 1 - DAA OPEN CUP 2024” nhận được sự ủng hộ và tham gia rất nhiệt tình của các đơn vị đến từ mọi miền đất nước.

Tại buổi lễ bế mạc Hội thao Toàn quốc Lần thứ I - DAA OPEN CUP, ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam nhấn mạnh đây là sự kiện nhận được sự liên kết trong ngành quảng cáo, đưa phong trào thể thao đi lên, và đạt được những đỉnh cao mới.

Hình ảnh 112
Giải chạy 'Dấu chân DAA cùng thành phố đáng sống': Ghi dấu những bước chân phát triển của ngành Quảng cáo

Hội thao Toàn quốc Lần thứ I được tổ chức thể hiện tinh thần thể thao sôi nổi và phong trào rèn luyện sức khỏe trong ngành quảng cáo vô cùng mạnh mẽ. Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho hội viên; nơi để mở rộng sự giao lưu, kết nối với các Hội/Hiệp hội/Chi hội ngành quảng cáo toàn quốc đồng thời góp phần nâng cao vị thế của DAA nói riêng và đưa ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển vươn xa.

Thông qua hội thao này sẽ hình thành nhận thức mới về công tác chỉ đạo và tổ chức thực hiện đối với hoạt động thể thao của toàn ngành, từ cấp cơ sở đến toàn hệ thống. Hội thao không chỉ là ngày hội của đoàn viên giao lưu, mà còn là sự liên kết trong ngành quảng cáo, nâng cao vị thế của ngành Quảng cáo, với mục tiêu “Vì sự phát triển của ngành Quảng cáo và sự phồn vinh của đất nước”.

Chủ tịch Hiệp hội quảng cáo Việt Nam khẳng định, kết quả to lớn của hội thao chính là niềm vui, sự phấn khởi, là sự giao lưu, đoàn kết của các vận động viên, cổ động viên tham gia; chính là niềm tin, niềm tự hào, là ý chí quyết tâm của toàn ngành quảng cáo.

Hình ảnh 113
Các vận động viên tham gia giải chạy với tinh thần nỗ lực hết mình.

“Trong hội thao lần này, chúng ta đều là những người chiến thắng, người thua cũng cười tươi như người chiến thắng. Như vậy nụ cười đã nở trên môi các anh em trong ngành quảng cáo Việt Nam” - ông Nguyễn Trường Sơn nhận định.

Ông Nguyễn Trường Sơn ghi nhận sự nhiệt tình, trách nhiệm của các vận động viên - những người trực tiếp làm nên thành công của hội thao. Đồng thời, biểu dương Ban tổ chức, cụ thể là Hiệp hội quảng cáo Đà Nẵng, rất năng động, quyết tâm, lần đầu tổ chức hội thao song rất chuyên nghiệp, vượt mọi khó khăn, vất vả, thể hiện được sự mong ước ngành quảng cáo ngày càng phát triển.

Trước đó, tại Hội thao Toàn quốc Lần thứ I - DAA OPEN CUP, giải chạy 'Dấu chân DAA cùng thành phố đáng sống' đã được tổ chức tại bãi biển Mỹ Khê (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thu hút hàng trăm vận động viên đến từ các đơn vị quảng cáo trên toàn quốc. 

Giải chạy không chỉ là hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe mà đây còn là cơ hội để những đại biểu, vận động viên đến từ các Hội/ Hiệp hội/ Chi hội quảng cáo trên toàn quốc cùng kết nối, cùng ghi dấu những bước chân vững chắc trên con đường phát triển của DAA nói riêng và đưa ngành quảng cáo Việt Nam ngày càng phát triển vươn xa.

Hoạt động này còn góp phần xây dựng biểu tượng cho sự đoàn kết, tinh thần “Nỗ lực hết mình, chinh phục đỉnh cao”.

Cùng chuyên mục