LG và bước đi sáng tạo với chiến dịch quảng cáo truyền cảm hứng đến giới trẻ
Chiến dịch quảng cáo Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa của LG không chỉ gây tiếng vang trên mạng xã hội mà còn lan tỏa rộng rãi, để lại ấn tượng sâu sắc đối với giới trẻ.
Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn triển khai, chiến dịch quảng cáo Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa của LG đã thu hút gần 3.500 lượt đề cập, 27 triệu lượt tương tác và hơn 100 triệu lượt hiển thị trên các nền tảng.
Nỗ lực đồng hành cùng thế hệ trẻ
Tháng 7/2024, LG chính thức khởi động chiến dịch quảng cáo Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa với nhiều hoạt động để tăng cường kết nối với thế hệ trẻ, đặc biệt là sinh viên.
“Chúng tôi đánh giá cao thế hệ trẻ Việt Nam bởi sự nhiệt huyết, năng động và sáng tạo. Đây là thế hệ làm chủ công nghệ thông minh và tận dụng nó để phục vụ cho cuộc sống. Vì điều này, LG tích cực tạo ra những kết nối để cùng đồng hành và gắn kết sâu sắc với thế hệ này” - thương hiệu cho biết.
Khơi nguồn cảm hứng bằng những giá trị tương đồng, triển khai các hoạt động đơn giản nhưng thu hút và có sự nghiên cứu tỉ mỉ, chỉn chu, LG đã mang sự tích cực và lan tỏa niềm vui đến với mọi ngóc ngách của chiến dịch. Muốn “chữa lành cột sống”, theo thương hiệu, bạn không cần phải đi xa hay làm những việc lớn lao. Hơn hết, thế hệ trẻ chỉ cần tiếp cận cuộc sống với thái độ sống lạc quan, sẵn sàng đón nhận những thách thức.
Lan tỏa những điều tích cực trên mạng xã hội cho đến ngoài đời thực
Thương hiệu LG đã kết hợp với nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi và DTAP cho ra bài hát chủ đề mang tên Vũ trụ rực tích cực làm. Với sự kết hợp giữa giai điệu truyền thống dân gian cùng những yếu tố hiện đại, trẻ trung, bài hát đã thành công truyền tải trọn vẹn thông điệp “cùng làm việc tốt” để luôn “cất lên niềm vui” đến với người nghe.
Không chỉ vậy, LG cũng đầu tư MV theo phong cách motion graphics hiện đại với tone màu đỏ năng động, gần gũi với người dùng trẻ. Xuyên suốt MV là hành trình gieo những hạt mầm tích cực qua mọi thành phố lớn đầy sinh động và ý nghĩa. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu gửi đến thế hệ trẻ với những giá trị của việc khám phá, trải nghiệm và đóng góp cho cộng đồng.
Chỉ trong vòng 24h ra mắt đầu tiên, MV đã nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem. Hiện tại, sau hơn 3 tuần công chiếu, MV đã sở hữu hơn 8,5 triệu lượt xem trên Youtube cũng như được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi.
Không giới hạn ở nền tảng online, LG còn tạo bất ngờ với chuỗi chương trình offline độc đáo Uni Tour – Tỏa rực tích cực tại trường Đại học Sài Gòn và trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội. Tại khuôn viên các trường, nhãn hàng đã tạo ra một sân chơi đầy sắc màu, ngập tràn niềm vui.
Đặc biệt, Uni Tour – Tỏa rực tích cực cũng có sự xuất hiện của ca sĩ Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ trình diễn bài hát Vũ trụ rực tích cực và chia sẻ những thông điệp tích cực, tiếp thêm nguồn động lực lớn cho các sinh viên.
Có thể nói, các hoạt động nằm trong chiến dịch quảng cáo này đã góp phần lan tỏa thông điệp Life’s Good của LG đến với thế hệ trẻ. Nhiều bạn trẻ đã tỏ ra thích thú, tích cực hưởng ứng và chia sẻ rộng rãi chương trình đến với nhiều người.
Trao đi để nhận lại
Với các hoạt động sôi động trên, LG không chỉ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho các bạn sinh viên mà còn truyền cảm hứng về những điều tích cực trong cuộc sống.
Trong hành trình Mùa hè Xanh của Đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội vừa rồi, LG đã trao tặng 18 chiếc TV LG đến các trường học vùng sâu, vùng xa. Từ đó mang điều kiện giảng dạy và học tập tốt hơn đến với đội ngũ giáo viên và học sinh tại các địa phương.
Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Thông qua chiến dịch Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa, LG đã thành công kết nối với thế hệ bạn trẻ thông qua nhiều hoạt động. Không chỉ mang thương hiệu đến gần hơn với gen Z, chúng tôi hy vọng sẽ cùng chung tay tạo dựng nên những khoảnh khắc tích cực và ý nghĩa cho cộng đồng. Đây cũng chính là cam kết Life’s Good về một cuộc sống tốt đẹp hơn mà LG đang theo đuổi”.