Thứ ba, 31/10/2023, 21:51 (GMT+7)

Khám phá Nhật Bản kết hợp chữa bệnh và làm đẹp cao cấp cùng EVER Việt Nam

Thùy Dương (Tiếp thị & Gia đình)

Vừa qua, EVER Việt Nam đã chính thức triển khai tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản. Khám phá Nhật Bản theo cách riêng, vừa tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, tìm hiểu trải nghiệm văn hóa đặc sắc vừa kết hợp thăm khám, chữa bệnh và làm đẹp chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị.

Nhật Bản không chỉ là đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới, mà các dịch vụ du lịch, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của xứ xở mặt trời mọc cũng thuộc top đầu. Bởi vậy, trong suốt nhiều năm qua, Nhật Bản đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của người Việt trong lĩnh vực giáo dục, việc làm, du lịch, chữa bệnh và làm đẹp. Nếu như trước đây, nhiều người Việt gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận các dịch vụ sức khỏe và làm đẹp tại Nhật Bản thì ngày nay, nhu cầu đó dễ dàng được thực hiện thông qua tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp, mà Tập đoàn EVER là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp dịch vụ này.

11698736442.png
Cảnh sắc thiên nhiên Nhật Bản mùa lá vàng, lá đỏ.

Đến với đất nước Nhật Bản trong tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp, khách hàng sẽ được trải nghiệm đặc quyền 3 trong 1: Du lịch, khám chữa bệnh, làm đẹp. Nơi đây vốn nổi tiếng thế giới với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ và nên thơ, phong phú về giá trị văn hóa và tập tục truyền thống, những món ăn đặc trưng được đông đảo du khách nước ngoài ưa chuộng. Ngắm núi Phú Sĩ, khám phá làng cổ văn hóa Oshino, du thuyền trên sông Hozu (Kyoto), bước đi giữa trời thu lãng mạn với rừng cây lá phong đỏ, trượt tuyết tại Niseko... chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm xúc đặc biệt mà không nơi nào có.

21698736442.png
Ẩm thực phong phú của Nhật Bản.

Đến với Nhật Bản, chắc hẳn du khách không thể bỏ qua các món ăn nức tiếng như sashimi, sushi, Fugu, basashi, mì ramen, mì udon... cùng vô vàn món ăn đặc trưng sẽ góp phần làm nên trải nghiệm đáng nhớ cho khách hàng. Bên cạnh du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá, khách hàng còn được tận hưởng các dịch vụ khám chữa bệnh và thẩm mỹ cao cấp của Tập đoàn EVER Nhật Bản.

31698736442.png
Tại EVER Nhật Bản, quý khách sẽ được tận hưởng dịch vụ tốt nhất đến từ những chuyên gia và trang thiết bị hàng đầu.

Đối với Tập đoàn EVER, điển hình là: Tour kết hợp lọc máu, tour kết hợp tầm soát Ningen Dock, tour kết hợp liệu trình Tế bào gốc, tour kết hợp thẩm mỹ chỉ vàng 24K…Đây là các dịch vụ nổi tiếng và uy tín của Tập đoàn EVER, đã được kiểm chứng bởi hàng chục ngàn khách hàng trên toàn thế giới khi trải nghiệm tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp. Và với khách hàng Việt Nam cũng không phải ngoại lệ.

41698736442.png
Hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng liệu trình Thẩm mỹ chỉ vàng 24k độc quyền tại EVER.

Khi lựa chọn các tour này, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ thăm khám - chữa bệnh hay thẩm mỹ - spa trong không gian sang trọng và đẳng cấp quốc tế của Tập đoàn EVER. Toàn bộ máy móc, trang thiết bị phục vụ chữa bệnh và làm đẹp hiện đại bậc nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Tập đoàn EVER quy tụ đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm hàng đầu Nhật Bản. Họ sẽ trực tiếp tư vấn, thăm khám, điều trị/làm đẹp cho khách hàng Việt.

51698736442.png
Khu vực đón tiếp khách hàng tại Tập đoàn EVER.

Bên cạnh đó, EVER còn có một đội ngũ phiên dịch viên chuyên nghiệp, rút ngắn rào cản ngôn ngữ và giúp khách hàng tự tin và cảm thấy gần gũi, an tâm hơn trong suốt quá trình trải nghiệm dịch vụ. Cùng với sự kết hợp giữa du lịch, khám chữa bệnh và làm đẹp giúp thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng, khắc phục được những khó khăn trước đây mỗi khi người Việt cần sang Nhật chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, nhận được sự quan tâm và tạo điều kiện tốt nhất từ các cơ quan công quyền của Nhật Bản, được chăm sóc chuyên nghiệp trong suốt quá trình sử dụng tour.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ Tập đoàn EVER để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ:

- Chi nhánh tại Việt Nam: Tầng 2, Số 86 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Hotline: 02466860786

- Website: https://evervietnam.vn/

Từ khóa:
Cùng chuyên mục