Thứ ba, 24/10/2023, 14:11 (GMT+7)

EVER Việt Nam đẩy mạnh phát triển tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản

Thùy Dương (Tiếp thị & Gia đình)

Sau khi được giới thiệu tại Đại hội Công nghiệp Du lịch Việt Nam 2023, EVER Việt Nam kết hợp với đơn vị lữ hành đã đẩy mạnh triển khai giới thiệu, quảng bá và mở bán tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản.

EVER là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao tại Nhật Bản. Công ty đã phát triển loại hình du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp từ rất sớm, được sự đón nhận của đông đảo khách hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, đất nước Nhật Bản cũng có những chính sách hỗ trợ, thúc đẩy hình thức du lịch này phát triển.

11698125074.png
Bà Ngô Mai (thứ hai từ trái sang) - TGĐ EVER Việt Nam điều hành chương trình Tọa đàm cùng các diễn giả trong buổi tọa đàm về chủ đề du lịch kết hợp y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao.

Tại Đại hội Công nghiệp Du lịch Việt Nam vừa qua, ông Akimoto - Phó chủ tịch Tập đoàn EVER Nhật Bản chia sẻ: “Đất nước chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ cơ sở vật chất cũng như sự chuẩn bị của các bộ ban ngành liên quan tới quản lý lĩnh vực này. Chúng tôi phải đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe do Bộ y tế, do nhà nước Nhật quy định cũng như cơ sở vật chất để đón tiếp khách du lịch tới để làm các liệu trình. Tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp có sự sẵn sàng từ cấp độ nhà nước quy định về pháp lý, Bộ y tế, Hiệp hội Y tế Tái sinh, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ y tế, thẩm mỹ... tạo ra bức tranh về dịch vụ rất đầy đủ, đảm bảo những trải nghiệm tốt cũng như chất lượng, hiệu quả cho khách hàng khi đến với nước Nhật và EVER”.

21698125074.png
Ông Akimoto Toshimitsu - Phó Chủ tịch Tập đoàn EVER Nhật Bản phát biểu tại chương trình.

Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm dịch vụ y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản kết hợp trong các tour du lịch, khắc phục những khó khăn trước đây mỗi khi phải tự đến Nhật chữa bệnh hay làm đẹp, mang đến trải nghiệm chất lượng, an toàn và được chăm sóc chu đáo nhất, EVER Việt Nam đã phối hợp với EVER Nhật Bản và Công ty Du lịch Bàn chân Việt - Vietfoot Travel tổ chức tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại xứ sở mặt trời mọc.

31698125074.png
Ông Phạm Duy Nghĩa - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ và Đầu tư Vietfoot Travel.

Đến với EVER, khách hàng có nhiều sự lựa chọn nội dung tour phù hợp với nhu cầu, mục đích và điều kiện kinh tế của bản thân. Công ty đang đẩy mạnh phát triển: Tour kết hợp lọc máu, tour kết hợp tầm soát Ningen Dock, tour kết hợp liệu trình Tế bào gốc, tour kết hợp thẩm mỹ chỉ vàng 24K… Đây đều là các dịch vụ y tế và chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng đã làm nên tên tuổi của EVER tại thị trường Nhật Bản cũng như trên thế giới.

41698125074.png
Từ trái sang: Ông Phạm Duy Nghĩa, ông Bùi Ngọc Sơn – Chủ tịch HĐQT Ever Việt Nam) và ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc MHC Việt Nam.

Trải nghiệm tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản trong thời gian này, khách hàng Việt có cơ hội nhận rất nhiều hỗ trợ đặc biệt. 2023 là năm kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam Nhật Bản. Chính Phủ Nhật Bản, Tổng cục Du lịch Nhật Bản (JNTO) và Hiệp hội Du lịch Nhật Bản (JATA) đã đưa ra rất nhiều chính sách hỗ trợ tài chính, hỗ trợ visa, dỡ bỏ hạn chế đi lại nhằm tạo điều kiện cho du khách hai nước qua lại, đẩy mạnh phát triển hơn nữa ngành du lịch hai nước lên một tầm cao mới.

51698125074.png
Bà Ngô Mai - TGĐ EVER Việt Nam phát biểu tại Tọa đàm.

Việt Nam nằm trong danh sách 24 quốc gia được ưu tiên hỗ trợ du lịch nước ngoài của Chính phủ Nhật Bản. Theo thống kê của Cơ quan xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO), số khách Việt nhập cảnh Nhật Bản đạt 45.800 lượt người, tăng 14,8% so với cùng kỳ năm 2019 và tăng 17,3% so với cùng kỳ năm 2022. Đây là mức tăng trưởng ngoạn mục chứng minh sức hấp dẫn của thị trường Nhật Bản đối với du khách Việt Nam.

61698125074.png
Ông Đoàn Đức Tiến – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MHC Việt Nam chia sẻ về du lịch kết hợp khám và điều trị bệnh tại Nhật Bản.

Bên cạnh đó, khi trải nghiệm tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp của EVER, khách hàng sẽ được hưởng các dịch vụ trọn gói từ thủ tục giấy tờ đến Nhật Bản, di chuyển, ăn uống, ngủ nghỉ, khám chữa bệnh/làm đẹp, cùng sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ hướng dẫn viên chuyên nghiệp cùng đội ngũ của EVER. Tại Nhật Bản, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng với hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ Tiến sĩ - bác sĩ y khoa và thẩm mỹ hàng đầu đất nước, dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp và tận tình.

71698125074.png
Các đại biểu kết nối trong việc kết hợp du lịch và chăm sóc sức khỏe, làm đẹp. Đây là một xu hướng mới và được dự đoán sẽ rất phát triển tại Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đặc biệt, EVER luôn có đội ngũ phiên dịch viên tiếng Việt sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng giải tỏa nỗi lo về rào cản ngôn ngữ. Tour du lịch y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản đã và đang được đẩy mạnh triển kha. Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ cho EVER Việt Nam để được tư vấn và bắt đầu hành trình trải nghiệm ấn tượng tại xứ sở mặt trời mọc.

01698125074.png
Các diễn giả và khách mời chụp ảnh lưu niệm tại chương trình.

- Trụ sở chính thức: 〒150-0043 東京都渋谷区道玄坂1-18-3 プレミア道玄坂ビル4F

- Chi nhánh tại Việt Nam: Tầng 2, Số 86 Phố Linh Lang, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

- Hotline: 02466860786

- Website: https://evervietnam.vn/

Từ khóa:
Cùng chuyên mục