Thứ hai, 25/09/2023, 11:12 (GMT+7)

Yêu da - Chăm da từ những điều đơn giản nhất

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Ghé phòng khám da của chị Hương Trà tại số 3 Mai Hắc Đế trong một ngày Hà Nội nóng nực khó chiều, không gian nhỏ xinh, thơm mát tinh dầu với sắc vàng từ ánh đèn, rực rỡ, từ bình hoa sen hồng được cắm tỉ mỉ khiến tôi hiểu được sức hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên là như thế nào!

Bạn có tin rằng bí quyết để sở hữu làn da căng mọng, tươi mới đến từ những điều giản đơn nhất? Sản phẩm skincare đắt tiền không bằng phương pháp skincare hiệu quả.

Chip tự tin khẳng định

Tại C's Clinic, chị Hương Trà - tên thường gọi là Chip, đã định hình chu trình chăm sóc da cá nhân hoá là nền tảng đặt những viên gạch đầu tiên của spa mình - nghĩa là mỗi người sẽ có một chu trình, phương pháp skincare riêng, phù hợp với từng loại da, từ đó chọn ra sản phẩm thích hợp.

Chị Hương Trà (Chip Nguyen) – Founder Thương hiệu C’s Clinic
Chị Hương Trà (Chip Nguyen) – Founder Thương hiệu C’s Clinic

Không gian phòng khách như một showroom với dãy các sản phẩm thương hiệu chăm sóc da nổi tiếng như Biologiche Recherche, ARKANA, SkinCeuticals, ComfortZone, Zo Skin Health... Đi thang máy lên tầng 3 là phòng spa với tone màu hồng - trắng chủ đạo, các thiết bị máy móc nhập khẩu hiện đại được đặt gọn gàng. Trong cùng là phòng tư vấn của chị Chip và bác sỹ, nơi được treo ngợp nào là chứng chỉ, bằng khen... về ngành thẩm mỹ làm đẹp. Quả thật không thể uy tín hơn!

Chị Hương Trà (Chip Nguyen) – Founder Thương hiệu C’s Clinic
Chị Hương Trà (Chip Nguyen) – Founder Thương hiệu C’s Clinic

Dẫn tôi đi một lượt, chị Chip chia sẻ: Sau hơn 6 năm trong nghề spa và mỹ phẩm, chị đã có kha khá lượng khách hàng tin tưởng, thân thiết với C's Clinic, nhưng không vì thế mà chị ngừng học hỏi, tham gia khóa học, giới thiệu sản phẩm mới. Cứ cái gì hay, mới, tốt là mình test trước, hiệu quả cái là tư vấn cho khách hàng luôn.

Cụ thể hơn là, khi khách hàng đến với C's Clinic, chị sẽ soi da, phân tích da, ưu điểm cũng như nhược điểm, những vấn đề mong muốn được cải thiện đối với làn da của mình. Sau đó chị sẽ xây dựng chu trình chăm da phù hợp: gồm các sản phẩm skincare (nếu em thực hiện ở nhà) và tư vấn liệu trình/ phương pháp chăm sóc da phù hợp (nếu em có điều kiện đến spa thường xuyên).

Yêu da - Chăm da từ những điều đơn giản nhất

Bản thân chị khi mở spa, thật sự cảm thấy vui lắm khi giúp đỡ được nhiều người, nhất là chị em phụ nữ. Ban đầu là người thân, bạn bè mua các sản phẩm skincare, thử các liệu trình làm đẹp, chăm sóc da không xâm lấn, dần dần, C's Clinic được nhiều người giới thiệu và giữ chân khách hàng bởi chính chất lượng dịch vụ cũng như tư vấn nhiệt tình của đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa. Các liệu trình như cấy chất tiết tế bào gốc EXOSOME, HIFU nâng cơ thon gọn, cấy chỉ collagen căng da, trẻ hoá da với filler/botox... đều là những phương pháp làm đẹp được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại spa. Có thể giá thành không phải rẻ nhất, nhưng chất lượng thì đảm bảo hiệu quả và an toàn nhất! Nói thật, làm đẹp cho bản thân mình, thì phải lựa chọn địa chỉ uy tín, đặt chất lượng lên hàng đầu chứ!

  Chip tự tin khẳng định
Chip tự tin khẳng định

Chip tự tin khẳng định: C's Clinic là một trong những địa chỉ làm đẹp, khám da chuẩn y khoa uy tín nhất Hà Nội. Nếu còn băn khoăn hay cần tư vấn về làn da của mình, mời bạn ghé số 3 Mai Hắc Đế, Hà Nội để gặp cô chủ Chip xinh đẹp nhé! Đặc biệt, trong tháng 9 này, để mừng tháng sinh nhật của Founder thương hiệu C’s Clinic và tri ân quý khách hàng, C’s Clinic có chương trình THÁNG VÀNG ƯU ĐÃI – MUA 1 TẶNG 1 TẤT CẢ LIỆU TRÌNH, chỉ áp dụng trong tháng 9/2023. Đây là cơ hội hiếm có trong năm để trải nghiệm những liệu trình chăm sóc da tiên tiến, hiện đại, hot nhất tại C’s Clinic.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục