Thứ năm, 21/12/2023, 07:00 (GMT+7)

Ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 4.0 trong thăm khám và điều trị cho khách hàng tại Nha khoa Smile One

Trải qua hơn 12 năm hoạt động và phát triển, Nha khoa Smile One đã không ngừng nỗ lực và khẳng định được vị thế là một nha khoa uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng.

Với sứ mệnh đem đến hàm răng chắc khỏe cùng nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng, Smile One luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ Bác sĩ và ứng dụng khoa học công nghệ trí tuệ nhân tạo AI 4.0 trong thăm khám và điều trị cho khách hàng.

Luôn dẫn đầu cập nhật các công nghệ hiện đại nhất

Smile One luôn chú trọng hợp tác chuyên môn cùng các bác sĩ nước ngoài. Đặc biệt là với sự góp mặt của Gs Bs Howard Fine - Trưởng khoa trung tâm chỉnh nha Fine Orthodontic - Trường Y Nha Khoa Harvard. Tại đây, giáo sư đã chia sẻ các kiến thức liên quan đến chỉnh nha nói riêng và thăm khám nha khoa nói chung với công nghệ niềng răng mới do chính ông phát minh và chia sẻ một số ca chỉnh nha thành công sử dụng hệ thống mới của mình. Đây chính là một cơ hội lớn, một nguồn tư liệu thông tin quan trọng giúp nâng cao trình độ chuyên môn của các bác sĩ tại Nha khoa Smile One.

Untitled-1
GsBs Howard Fine cùng ThsBs Nguyễn Tuấn Dương và ekip bác sĩ nha khoa Smile One

Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất Nha khoa Smile One không ngừng đầu tư nhập khẩu những trang thiết bị máy móc hiện đại trên thế giới. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại Nha Khoa Smile One đều được nhập khẩu 100% từ các quốc gia có nền nha khoa phát triển như: Đức, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Châu Âu… để hỗ trợ chẩn đoán và điều trị.

Ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền Smart Force 7k trong chỉnh nha.

Nha khoa Smile One ứng dụng công nghệ niềng răng độc quyền Smart Force 7K Speed - cá nhân hóa nụ cười theo cách riêng của bạn. Với công nghệ quét dấu răng hiện đại bậc nhất thế giới với máy quét itero 5D Plus, giúp scan toàn bộ hàm răng của bạn chỉ trong vòng 60s, và mô phỏng bằng hình ảnh 3D trên máy tính. Phần mềm Web Ceph: Phân tích tỉ lệ góc nghiêng, lập VTO dự tính, đảm bảo chuẩn tỉ lệ vàng giữa môi, mũi, cằm và góc nghiêng. Công nghệ Ai Design: Thiết kế mắc cài riêng biệt cho từng tình trạng.

Với nhiều cải tiến vượt bậc giúp đẩy nhanh quá trình niềng răng và tối ưu hóa để có khả năng điều trị những ca niềng răng phức tạp nhất, bạn sẽ tiết kiệm được 6 - 8 tháng niềng răng so với phương pháp thông thường.

Ứng dụng công nghệ trồng răng Implant Surface Slactive 5D trong cấy ghép implant. Nhẹ nhàng không.đau, giảm xâm lấn với hệ thống máy Magnetic Mallet hãng Osseo Touch. Công nghệ Từ Tính tiên tiến nhất hiện nay giúp giảm sang chấn, hạn chế sưng đau, mau lành thương. Đặc biệt robot định vị X Guide là hệ thống Camera kép được tích hợp với phần mềm chẩn đoán CT Cone Beam 3D, cho phép bác sĩ nhìn thấy cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân trên màn hình máy tính một cách rõ ràng nhất, giúp bác sĩ xác định chính xác vị trí của mũi khoan, đồng thời cảnh báo nếu mũi khoan lệch hướng hay gần với các dây thần kinh. Từ đó giúp bác sĩ đảm bảo độ chính xác trong quá trình trồng implant cho bệnh nhân

Untitled-3
Ứng dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong thăm khám và điều trị
  • Độ chính xác cao gấp 11 lần so với việc không sử dụng.
  • Hạn chế tình trạng ghép xương.
  • Tỉ lệ thành công đến 99,8 %.
  • Không sưng, không đau, không chảy máu.
  • Rút ngắn thời gian điều trị.

Ứng dụng máy chiếu sáng ATP 38 giúp đẩy nhanh quá trình lành thương chống viêm, tái tạo năng lượng bằng một quá trình tương tự như quang hợp. Photoblog Biomodulation làm cho các tế bào được hưởng lợi từ năng lượng của ánh sáng. Đây là khả năng của sóng ánh sáng tác động lên tế bào sống mà không làm hỏng chúng. Ánh sáng laser có đặc tính điều chỉnh lại hoạt động enzym của tế bào hoặc thậm chí gây ra sự tăng sinh tế bào. Chính vì thế máy chiếu sáng được áp dụng trong nha khoa Smile One giúp chống viêm và tăng tốc độ lành thương cho rất nhiều khách hàng.

Tại sao hàng ngàn người lựa chọn thăm khám và điều trị tại nha khoa Smile One

Không chỉ cập nhật các công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, nha khoa Smile One còn không ngừng nâng cao năng lực chuyên môn của đội ngũ bác sĩ để có thể thăm khám và điều trị cho khách hàng tốt nhất.

Untitled-2
Smile One – Địa chỉ vàng trong thăm khám và điều trị sức khỏe răng miệng

Để giúp các bác sĩ có thể phát triển năng lực chuyên môn bản thân tốt hơn, Ths.bs Nguyễn Tuấn Dương - Chuyên gia Việt Pháp 15 năm kinh nghiệm, không ngừng cung cấp các kiến thức chuyên môn từ sách vở, hội thảo, hội nghị và tổ chức các buổi đào tạo chuyên môn để các bác sĩ học tập và trao đổi kinh nghiệm cho nhau.

Đội ngũ bác sĩ Nha khoa Smile One tham dự Hội nghị khoa học & triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế 2023 (Vietnam International Dental Exhibition & Congress 2023/VIDEC 2023) vào ngày 17 - 19/8/2023. Với mong muốn cập nhật các kỹ thuật mới, hiện đại, lựa chọn được các sản phẩm nha khoa phù hợp nhất trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt để ứng dụng vào thực tế điều trị cho người bệnh.

Ths Bs Nguyễn Tuấn Dương tâm sự “chúng tôi hiểu được giá trị nụ cười đối với mỗi khách hàng của mình, luôn đặt khách hàng làm trung tâm để thăm khám và điều trị hiệu quả nhất, nụ cười của khách hàng chính là động lực lớn đối với mỗi người làm bác sĩ”.

Chính vì vậy nên qua hơn 12 năm hình thành và phát triển, Smile One đã đạt được nhiều thành tích trong suốt những năm hoạt động:

  • Đạt chứng nhận “Thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013”.
  • Cúp vàng Asean 2015 về dịch vụ chất lượng.

Sự ủng hộ của khách hàng chính là sức mạnh lớn nhất đưa Nha khoa Smile One có thêm động lực phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ hoàn thiện nhất.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục