Thứ tư, 20/12/2023, 13:50 (GMT+7)

Tạp chí Tiếp thị & Gia đình trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh

Thùy Dương (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Nhằm mở rộng phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng, tiếp cận với đông đảo đối tượng bạn đọc, ngày 19/12, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.

Hoạt động với tiêu chí “Vì hạnh phúc gia đình bạn”, trong những năm qua, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã cung cấp những thông tin hữu ích về vấn đề thời sự, sức khỏe, tâm lý tình yêu, hôn nhân, gia đình, nuôi dạy con, giải trí, nội trợ, thời trang, mua sắm… cho các gia đình nói chung và người phụ nữ nói riêng.

11702998928.png
Nhà báo Nguyễn Trường Sơn (Bên phải) – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam/ Nguyên TBT Tạp chí Tiếp thị & Gia đình và Nhà báo Hoàng Vững – TBT Tạp chí Tiếp thị & Gia đình tại buổi trao quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Đại diện Tạp chí văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhà báo Hoàng Vững – Tổng Biên Tập chia sẻ: “Thay vì chia sẻ những thông tin tiêu cực, có tính giật gân gây nhức nhối và chú ý trong dư luận thì tạp chí Tiếp thị & Gia đình đi theo hướng truyền tải thông tin tích cực, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, những câu chuyện nhân văn về cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp để góp phần xây dựng môi trường sống văn minh, lan tỏa thông điệp sống lạc quan đến cộng đồng, chung tay xây dựng một xã hội hạnh phúc, đặc biệt là phụ nữ”.

Nhằm mở rộng phạm vi hoạt động và tầm ảnh hưởng, tiếp cận với đông đảo đối tượng bạn đọc, đặc biệt là độc giả khu vực phía Nam, Tạp chí Tiếp thị & Gia đình đã quyết định bổ nhiệm Phó trưởng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. Văn phòng có địa chỉ đặt tại số 15, đường Bà Lê Chân, phường Tân Định, quận 1, vị trí đắc địa của trung tâm Sài Thành.

31702998928.png
Buổi trao quyết định có đông đảo cán bộ, BTV – PV và các đối tác tham dự.

Văn phòng sẽ là nơi tiếp nhận các thông tin nhạy bén, có tính thời sự tại khu vực phía Nam, cung cấp đến độc giả những tin tức mới nhất và cập nhật nhanh nhất. Cùng với trụ sở tại Hà Nội, văn phòng đại diện phía Nam sẽ trở thành cánh tay nối dài tạo nên mạng lưới thông tin đa chiều, hữu ích và có tính lan tỏa rộng rãi nhất trên phạm vi cả nước.

Chia sẻ tại buổi trao quyết định, Nhà báo Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam đã có 4 điều nhắn nhủ đến đội ngũ Tạp chí Tiếp thị & Gia đình khu vực phía Nam: “Điều đầu tiên và quan trọng nhất là cần có đam mê làm báo; Thứ hai là thể hiện đúng tinh thần của công dân TP. Hồ Chí Minh, nắm bắt thông tin nhạy bén và là cầu nối cho văn phòng tại Hà Nội; Thứ 3, đội ngũ cán bộ nhân viên cần giữ nhãn quan chính trị, tư tưởng đúng đắn; Thứ 4 là xây dựng đội ngũ phóng viên, chuỗi cộng tác viên trẻ hóa để nắm bắt được xu hướng làm báo hiện đại, lan tỏa đến đông đảo công chúng”.

51702998928.png
Từ trái qua phải: Nhà báo Nguyễn Trường Sơn; Phó trưởng Đại diện tại TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Sinh và Nhà báo Hoàng Vững.

Trong cột mốc quan trọng của Tạp chí Tiếp thị & Gia đình, Nhà báo Hoàng Vững – Tổng biên tập chia sẻ thêm: “Trách nhiệm của văn phòng là cầu nối, gắn kết với các địa phương, xây dựng đội ngũ phát triển, cập nhật tin tức đúng với tôn chỉ - mục đích của tờ báo, tổ chức các chương trình tạo nên tiếng vang, đưa tạp chí ngày càng lớn mạnh hơn nữa”.

Tại buổi trao quyết định, Phó trưởng Đại diện tạp chí Tiếp thị và Gia đình khẳng định: “Sự ra đời của văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh đã khẳng định nỗ lực của tạp chí trong công cuộc đổi mới, sáng tạo và bắt nhịp xu hướng hiện đại của nền báo chí cách mạng Việt Nam nói riêng và báo chí quốc tế nói chung”.

Cùng chuyên mục