Thứ ba, 19/12/2023, 21:52 (GMT+7)

Teen trường Ams giúp đỡ học sinh lớp 9 thi vào 10

Ngày 16/12 vừa qua, các bạn học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tổ chức thành công sự kiện định hướng thi vào 10 Pandorams lần thứ 9. 

Pandorams là trại hè thường niên mô phỏng các hoạt động nổi bật từ học thuật tới ngoại khóa trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, được tổ chức thường niên dành cho các em học sinh lớp 9 trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Trải qua 8 mùa tổ chức, Pandorams đã gây ấn tượng không chỉ với các bạn học sinh THCS mà còn đặc biệt nhận được sự quan tâm của các bậc Phụ huynh trên hành trình thực hiện sứ mệnh của mình. 

DSC_0275
Các em trại viên tham quan trường Ams

Đến với Pandorams, các em học sinh lớp 9 có cơ hội tham quan khuôn viên toàn trường, những góc “tủ” của học sinh trường Ams. Đặc biệt, các em được lắng nghe chia sẻ từ các diễn giả về hành trình thi chuyển cấp, từ những lưu ý quan trọng đến các kinh nghiệm đã được tích lũy cũng như giải đáp thêm thắc mắc từ các bạn trại viên. Sau cùng, các em được tìm hiểu và trải nghiệm tại 20 gian hàng đến từ đa dạng các câu lạc bộ của trường Ams.

DSC_0328
Các em học sinh chăm chú tìm lời giải cho phần chơi Pan Game
DSC_0464
Phần giao lưu cùng diễn giả - Pan Talk
DSC_0183
Em Vũ Hà Vân (11 chuyên Anh 1) - Trưởng Ban tổ chức Pandorams 2023

Em Vũ Hà Vân - Trưởng Ban tổ chức sự kiện chia sẻ: “Sau khi trải qua kì thi chuyển cấp, em nhận thấy việc được định hướng và tìm hiểu về ngôi trường mình mơ ước ngay từ ban đầu là điều vô cùng quan trọng để có thể đưa ra lộ trình phù hợp với bản thân. Chính vì thế, em mong rằng Pandorams sẽ là cơ hội để các em được đến gần hơn với mục tiêu và nguyện vọng của mình, từ đó truyền cho các em nguồn động lực trong kỳ thi cam go sắp tới.”

Cùng chuyên mục