Thứ sáu, 13/10/2023, 20:46 (GMT+7)

Tập đoàn Ever: Hành trình kiến tạo giá trị, lan tỏa tinh hoa tại Việt Nam

Thùy Dương (Tiếp thị & Gia đình)

Ever là tập đoàn hàng đầu tại Nhật Bản về lĩnh vực y học tái sinh, ứng dụng tế bào gốc và thẩm mỹ công nghệ cao, Ever đã trải qua hành trình hơn một năm đáng nhớ tại thị trường Việt Nam khi thành công trong việc định hình thương hiệu như một lời khẳng định cho giá trị và chất lượng.

Được Tập đoàn Ever Nhật Bản ủy quyền độc quyền thực hiện các hoạt động phát triển kinh doanh, tìm kiếm đối tác, xây dựng hệ thống phân phối tại Việt Nam, trong một năm qua, Ever Việt Nam - cánh tay nối dài của Ever Nhật Bản - đã gặt hái được những thành công ngoài mong đợi, xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp hàng đầu trên dải đất hình chữ S.

11697199099.jpeg
Những khách hàng thân thiết của EVER Việt Nam.

Tập đoàn Ever tại Nhật Bản luôn dẫn đầu thị trường về các dịch vụ như liệu pháp thẩm mỹ chỉ vàng 24K tái sinh làn da, liệu pháp lọc máu tuần hoàn giúp loại bỏ mỡ máu và các nguyên nhân gây bệnh trong dòng máu, liệu pháp tế bào gốc từ mô mỡ tự thân tái sinh cơ thể toàn diện tới từng tế bào, liệu pháp tế bào miễn dịch NK, BAK, Tế bào T giúp tăng cường miễn dich tự thân đẩy lùi nguy cơ ung thư...

21697199099.jpeg
Đem lại nụ cười cho khách hàng là sứ mệnh của Ever.

Cùng với việc nghiên cứu và ứng dụng thành công những phương pháp y tế tái sinh tiên tiến, Ever Nhật Bản cũng không ngừng đầu tư mạnh tay vào đội ngũ chuyên gia tài năng, giàu kinh nghiệm và hệ thống máy móc, thiết bị kỹ thuật hiện đại theo tiêu chuẩn khắt khe của đất nước Nhật. Từ đó đã làm nên thương hiệu Ever vững chãi trên thị trường cung cấp dịch vụ y tế tái sinh và làm đẹp công nghệ cao tại Nhật Bản trong suốt 21 năm vừa qua.

31697199099.jpeg
Đêm tiệc lan tỏa văn hóa Việt của Ever Việt Nam.

Tại “Tiệc trà thanh xuân” hôm 16/9 vừa qua, chúng tôi đã được lắng nghe nhiều chia sẻ chân thực từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Ever tại Nhật Bản. Các khách hàng đều cho thấy sự hài lòng và yên tâm về chất lượng, hiệu quả và sự an toàn khi đến với Ever.

Cũng tại bữa tiệc, ông Watanabe - Chủ tịch Tập đoàn Ever Nhật Bản - chia sẻ thêm rằng: “Tôi được biết hôm nay, tại đây, có rất nhiều vị khách quý đã được trải nghiệm các dịch vụ y tế tái sinh, thẩm mỹ công nghệ cao như liệu pháp thẩm mỹ chỉ vàng 24K tái sinh làn da, liệu pháp lọc máu tuần hoàn giúp loại bỏ mỡ máu và các nguyên nhân gây bệnh trong dòng máu, liệu pháp tế bào gốc từ mô mỡ tự thân tái sinh cơ thể toàn diện tới từng tế bào, liệu pháp tế bào miễn dịch NK, BAK, Tế bào T,... tại Ever.

41697199099.jpeg
Ngài Watanabe Shinichi- Chủ tịch tập đoàn EVER Nhật Bản (thứ 4 từ trái sang) cùng ban lãnh đạo chụp ảnh cùng khách hàng VVIP của Ever.

Tập đoàn chúng tôi rất tự hào khi là tập đoàn đứng đầu Nhật Bản về các dịch vụ y tế tái sinh và thẩm mỹ công nghệ cao. Tôi mong Ever sẽ tiếp tục có hành trình tuyệt vời tại Việt Nam cũng như cách chúng tôi chiếm được tình cảm của khách hàng tại Nhật Bản hay nhiều quốc gia trong suốt hơn 20 năm qua”.

Đặt uy tín, an toàn và chất lượng lên hàng đầu đúng như triết lý kinh doanh và phục vụ khách hàng của người Nhật, mỗi đối tác - khách hàng đến với Ever được chăm sóc từ tận trái tim theo tinh thần Omotenashi. Bởi lẽ đó, Ever Việt Nam đã thành công trong xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam chỉ sau một năm. Đó là thành công mà nhiều doanh nghiệp nước ngoài cũng như các địa chỉ chăm sóc sức khỏe - làm đẹp tại Việt Nam ao ước có được.

51697199099.jpeg
Khách hàng thưởng thức đêm tiệc cùng màn trình diễn nghệ thuật thưởng thức trà và nhạc dân gian Việt Nam.

Không phụ sự tin yêu của khách hàng, Tập đoàn Ever tiếp tục vững bước tiến về phía trước với hàng loạt các chiến lược hoạt động nổi bật, nghiên cứu và ứng dụng những hạng mục dịch vụ mới, đáp ứng yêu cầu và nhu cầu của khách hàng Nhật Bản - Việt Nam. Hơn thế nữa, Ever luôn biết cách gắn kết tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, mang đến cho khách hàng những đặc quyền hấp dẫn.

61697199099.jpeg
Những giá trị văn hóa dân tộc luôn được EVER Việt Nam gìn giữ và phát huy.

Với buổi “Tiệc trà thanh xuân”, Ever Việt Nam đã dành sự tri ân đặc biệt đến các khách hàng của mình, qua những tiết mục giao lưu và chia sẻ bằng ngôn ngữ văn hóa - nghệ thuật và thời trang áo dài đặc sắc. Đây được xem là điểm hẹn, nơi Ever Việt Nam dành lời cảm ơn, tri ân và yêu thương đến quý khách hàng, đối tác, đại lý… trên toàn quốc, cùng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ, với những cung bậc cảm xúc thăng hoa khi chúng ta cùng nhau trải nghiệm những món quà tinh thần, là tinh hoa văn hoá, tinh hoa ẩm thực đất Việt.

Thấu hiểu và trân quý con người, văn hóa, nét đẹp truyền thống của đất nước sở tại, không ngừng giao lưu, kết nối và nỗ lực trở thành một phần trong dòng chảy đất nước, Ever hứa hẹn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa tại thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục