Tiếp Thị Gia Đình

Thứ tư, 25/10/2023, 19:00 (GMT+7)

TOP 10 cách nấu bánh canh ngon bổ dưỡng, dễ làm nhất

TOP 10 cách nấu bánh canh ngon bổ dưỡng, dễ làm nhất dưới đây do Tiếp thị và Gia đình chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm những gợi ý hay cho thực đơn bữa cơm gia đình hàng ngày. Hãy cùng theo dõi và bỏ túi ngay công thức làm món bánh canh thơm ngon, thú vị này nhé!

1. Cách nấu bánh canh giò heo

Cách nấu bánh canh giò heo khá đơn giản, để nấu được món ăn này bạn chỉ cần thực hiện theo đúng cách bước sau:

1.1 Sơ chế nguyên liệu

  • Cà rốt rửa sạch, cắt khúc hoặc tỉa hoa cho đẹp.
  • Hành lá xắt nhỏ.
  • Các loại rau sống, rau thơm rửa sạch, ngâm nước muối loãng 10 phút rồi vớt ra để ráo.
  • Ớt tươi xắt lát.
  • 2 củ hành tím bóc vỏ, đem nướng cho có mùi thơm.
  • Xương ống rửa sạch rồi chần qua nước sôi sau đó rửa lại với nước sạch.
  • Giò heo rửa sạch, chặt khúc vừa ăn sau đó cũng chần qua nước sôi rồi rửa lại cho sạch.

1.2 Nấu nước lèo

Đun sôi 1 lít nước rồi thả xương ống đã chần vào, thả thêm 2 củ hành tím đã nướng vào rồi tiếp tục đun trong 20 phút. Tiếp tục thả giò heo vào đun cho tới khi chín nhừ. Khi giò heo sắp được thả cà rốt vào. Khi nước giò heo và cà rốt đã chín nêm muối, đường, bột nêm, bột ngọt cho vừa ăn. Thả hành lá đã xắt nhỏ vào rồi tắt bếp.

1.3 Trụng bánh canh

Đặt một nồi nước khoảng 500ml đun sôi. Thả bánh canh vào đợi sôi khoảng 3 phút rồi vớt ra rổ để ráo.

cach-nau-banh-canh-gio-heo
Bánh canh giò heo

2. Cách nấu bánh canh cua

Bánh canh cua là món ăn quen thuộc của người Việt. Có rất nhiều cách nấu bánh canh cua khác nhau với đa dạng hương vị tùy theo vùng miền. Để nắm được toàn bộ bí quyết làm nên món bánh canh cua ngon chuẩn vị, bạn hãy cùng tham khảo công thức dưới đây nhé!

2.1 Sơ chế cua và nguyên liệu

  • Củ sắn, hành tây, củ cải trắng bỏ vỏ, rửa sạch, cắt thành miếng to.
  • Trứng cút luộc chín, bóc bỏ vỏ.
  • Nấm rơm rửa sạch, để ráo. Nếu cái nào to, bạn có thể cắt đôi.
  • Chả cá hoặc chả lụa cắt thành miếng vừa ăn.
  • Hành lá và ngò rí rửa sạch, cắt nhỏ. Cắt riêng phần gốc ngò rí, rửa sạch để hầm cùng với nước dùng cho thơm.
  • Hòa 3 muỗng canh bột năng với 5 muỗng canh nước cho bột tan đều ra.
  • Huyết cắt thành miếng vuông vừa ăn. Bắc nồi nước lên bếp, đun sôi rồi cho vào ½ muỗng cà phê muối, gừng đập dập. Tiếp theo cho huyết vào luộc trong khoảng 5 phút. Bạn vớt ra cho vào tô nước đá lạnh ngâm trong 5 phút rồi vớt ra, để ráo nước.
  • Xương heo rửa sạch. Bắc nồi nước lên bếp đun sôi, cho xương heo vào chần trong khoảng 3 phút cho ra hết chất bẩn. Sau đó, vớt ra, rửa sạch lại. Bắc một nồi khoảng 2,5 lít nước lên bếp, cho xương heo đã chần, hành tây, gốc ngò rí, củ cải trắng, củ sắn vào hầm trong khoảng 1h để lấy nước dùng.
  • Tôm rửa sạch, cắt bỏ râu.
  • Cách sơ chế cua: Giữ nguyên dây buộc và lật cua lên, lật yếm dưới bụng và dùng dao đâm thẳng vào hõm dưới bụng cua cho đến khi thấy chân và càng duỗi thẳng là được. Sau đó, tháo dây buộc cua và dùng bàn chải chà kỹ mình cua, đặc biệt là trong các kẽ dưới vòi nước đang chảy. Tách bỏ phần yếm, lông nằm bên trong yếm. Tách mai ra, bỏ phổi và cạo lấy phần gạch bên trong mai ra để riêng.

2.2 Nấu bánh canh

  • Bắc chảo lên bếp, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn, đổ ½ số tỏi vào phi thơm vàng. Sau đó cho nấm rơm vào xào trong khoảng 2 phút và đổ ra tô. Bạn có thể nêm vào nấm ½ muỗng cà phê hạt nêm.
  • Bắc chảo lên bếp, cho vào 2 muỗng canh dầu ăn, cho số tỏi còn lại vào phi thơm. Tiếp theo, bạn cho phần gạch cua và thịt cua vào xào khoảng 2 phút. Bạn nêm vào 1 muỗng cà phê hạt nêm cho thịt cua đậm đà hơn.
  • Bắc nồi nước dùng lên bếp, đun sôi và cho tôm vào luộc trong khoảng 5 phút. Vớt tôm ra cho vào âu nước lạnh ngâm trong 5 phút, lột bỏ vỏ. Tiếp theo, cho cua đã xào vào nồi nước dùng. Sau đó, cho nấm, huyết, tôm đã lột vỏ vào và nêm nếm gia vị gồm: 1 muỗng canh đường, 1 muỗng canh nước mắm, 2 muỗng canh hạt nêm hoặc bạn có thể gia giam lại gia vị cho phù hợp với khẩu vị của mình.
  • Khi đã nêm nếm vừa ăn, bạn đổ từ từ bột năng vào nồi. Vừa đổ bột năng vừa khuấy đều tay. Cuối cùng, bạn cho bánh canh, trứng cút và 3 muỗng canh dầu màu điều vào khuấy đều lên.

2.3 Làm nước chấm

Bạn pha 1 muỗng canh nước mắm với 1 muỗng canh đường, nước cốt của 1 trái tắc, đánh đều lên đường tan ra. Cuối cùng thêm 1 ít tiêu xay nữa là hoàn thành.

cach-nau-banh-canh-cua
Bánh canh cua

3. Cách nấu bánh canh ghẹ

Nhắc đến món ngon được làm từ ghẹ thì chớ bỏ qua bánh canh ghẹ trứ danh. Đây là món ăn bổ dưỡng và mang hương vị thơm ngon, mát lành của biển được nhiều người yêu thích. Món ngon này được chế biến đơn giản theo công thức sau:

3.1 Sơ chế nguyên liệu

Để nấu được món bánh canh ghẹ ngon nhất, bạn cần chọn loại ghẹ vừa phải, còn tươi, đặc biệt là càng to đều. Sau đó đem rửa sạch và cắt bỏ phần chân, mai. Trứng ghẹ cũng cần được làm sạch để ra bát riêng. Cho thịt ghẹ đã sơ chế vào bát, thêm gia vị muối, tiêu, hạt nêm vừa đủ rồi trộn đều lên. Bạn nên để yên bát trong khoảng thời gian 30 phút cho ghẹ ngấm gia vị. Rau răm, hành lá, rau mùi đem nhặt bỏ các lá úa, sâu mọt. Sau đó thái nhỏ vừa ăn.Bóc vỏ hành tím, băm nhuyễn.

3.2 Hoàn thành món bánh canh ghẹ

Hạt điều đã chuẩn bị đem đảo đều trên chảo dầu nóng cho đến khi nước chuyển màu nâu đỏ thì bỏ phần hạt. Phi thơm hành, cho trứng ghẹ vào đảo nhẹ tay. Sau đó đổ toàn bộ thịt ghẹ vào xào cùng đến khi chín tới. Khi ghẹ đã dậy mùi thơm, bạn thêm nước lọc, nước hạt điều vừa đủ vào hỗn hợp trên, nêm nếm gia vị vừa ăn.

Cho sợi bánh canh vào bát rồi múc thịt ghẹ lên trên. Chan từ từ nước dùng đến khi ngập nguyên liệu. Cuối cùng thêm hành lá, rau răm, rau mùi và thưởng thức món bánh canh ghẹ trứ danh chuẩn vị miền Nam nóng hổi.

cach-nau-banh-canh-ghe
Bánh canh ghẹ

4. Cách nấu bánh canh chả cá

4.1 Sơ chế nguyên liệu

  • Củ cải trắng và cà rốt sau khi mua về rửa sạch, gọt bỏ lớp vỏ ngoài, rồi cắt thành từng khúc vừa ăn.
  • Rửa sạch nấm rơm, với những nấm rơm bự thì nên dùng dao cắt nấm làm đôi.
  • Xương heo rửa sạch, rồi ngâm trong nước muối loãng 5 phút, sau đó rửa sạch lại với nước.
  • Giá rửa sạch, để vào trong rổ cho ráo nước. Với hành lá, rửa sạch rồi cắt nhuyễn. Hành tím lột vỏ rồi băm nhuyễn.

4.2 Quết chả cá

Cho cá thác lác xay nhuyễn vào tô với một ít hạt nêm, tiêu, đường, dầu ăn, nước mắm, hành tím băm nhuyễn và hành lá, sau đó quết đều tay cho các nguyên liệu hòa quyện vào nhau. Khi thấy phần cá biết dính vào muỗng là được, bạn nên quết cá thật đều tay để chả cá sau khi nấu sẽ dai và ngon hơn.

4.3 Hấp chả cá

Chuẩn bị một cái xửng hấp, rồi cho phần chả cá đã quết vào, hấp trong 10 phút để chả cá thác lác chín. Sau 10 phút, tách lấy lòng đỏ của quả trứng, sau đó đánh đều cho lòng đỏ tan ra, dùng cọ quét một lớp mỏng lên trên bề mặt chả cá. Đậy nắp lại, hấp thêm 3 phút nữa rồi tắt bếp.

4.4 Chiên chả cá

Bắt một cái chảo lên bếp với một ít dầu, khi dầu đã sôi thì cho chả cá vào chiên cho 2 mặt vàng đều là được. Sau đó, cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn. Chiên chả cá sẽ giúp chả cá thơm hơn, món ăn sẽ ngon và dậy mùi hơn. Nếu như bạn không thích chiên thì có thể sử dụng chả cá sau khi hấp là được.

4.5 Nấu nước dùng

Bắt lên bếp một nồi nước, rồi cho phần xương heo vào, hầm ở lửa nhỏ trong khoảng 1 tiếng. Sau đó cho cà rốt vào nấu thêm 15 phút, rồi cho củ cải trắng và nấm rơm vào nấu thêm 10 phút nữa, nêm nếm lại với gia vị cho vừa ăn và tắt bếp.

cach-nau-banh-canh-cha-ca
Bánh canh chả cá

5. Cách nấu bánh canh tôm

5.1 Sơ chế tôm

Tôm sau khi mua về bạn rửa sạch, cắt bỏ phần râu và chân tôm. Tiếp theo, lột vỏ và loại bỏ phần chỉ đen ở lưng tôm. Sau đó rửa sạch với một ít nước muối pha loãng để khử sạch mùi tanh của tôm.

5.2 Sơ chế các nguyên liệu khác

  • Nấm rơm cắt đôi, bỏ những phần dính đất và dập nát, rửa sạch ngâm trong nước muối pha loãng khoảng 15 phút. Sau đó vớt ra rửa lại với nước một lần nữa cho sạch và để ráo.
  • Cho một lượng vừa ăn gia vị (muối, đường, ớt, tiêu...) vào thịt xay và trộn đều.
  • Bánh canh khi mua về bạn rửa sơ bằng nước ấm để tách các sợi bánh canh và để ráo. Nếu không thích sử dụng bánh canh làm sẵn, bạn cũng có thể tự làm bánh canh vừa sạch sẽ vừa thơm ngon nhé.
  • Hành, tỏi, ớt bạn cắt nhỏ.
  • Xào hỗn hợp tôm, thịt, nấm
  • Cho dầu ăn vào chảo, phi lần lượt hành, tỏi, ớt bột.
  • Cho thịt xay vào đảo đến khi hành, tỏi, ớt bột và thịt xay hòa quyện với nhau, tiếp tục cho tôm vào trộn đều khoảng 1 phút, cho tiếp nấm rơm.
  • Trộn hỗn hợp đều tay, sau đó cho thêm 100ml lít nước, nêm 1/2 thìa muối (loại thìa nhỏ dùng để ăn sữa chua), tiếp tục đảo sơ, để lửa nhỏ đến khi vừa sôi thì tắt bếp.

5.3 Nấu bánh canh tôm

Đun sôi khoảng 1,5 lít nước, cho bánh canh vào và thêm 1/2 thìa muối. Đợi khoảng 5 - 7 phút cho bột bánh canh chín thì cho hỗn hợp tôm, thịt... vào. Lúc này bột và thịt đều đã chín, nên bạn chỉ cần nêm nếm lại cho vừa ăn tùy khẩu vị của gia đình.

cach-nau-banh-canh-tom
Bánh canh tôm

6. Cách nấu bánh canh cá lóc

Nhắc tới các món ngon từ cá lóc, không thể không nhắc tới bánh canh. Món bánh canh cá lóc đơn giản, bình dị nhưng vẫn vô cùng thơm ngon, hấp dẫn sẽ giúp các chị em nội trợ dễ dàng chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn ngon miệng.

6.1 Sơ chế cá lóc làm bánh canh

  • Cá lóc sơ chế sạch rồi khứa lên mình cá thành các đường song song chéo nhau theo từng khúc, ướp với muối để khử mùi tanh rồi rửa lại thật sạch với nước.
  • Cho khoảng 3 tô nước lạnh vào nồi cùng với củ hành tây và 1/2 muỗng cà phê muối, bắc lên bếp nấu sôi. Tiếp tục cho cá lóc vào luộc khoảng 5 phút thì vớt cá ra. Lọc phần nước dùng trong sang một nồi khác cùng với củ hành tây đã luộc.
  • Sau đó đem lọc bỏ hết xương rồi cho thịt cá lóc vào tô, nêm cùng hỗn hợp gồm:  ½ muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê đường, một muỗng canh nước mắm, 1 muỗng cà phê hạt nêm, hành tím và ớt đã thái nhỏ vào, trộn đều và ướp trong khoảng 10 phút cho cá ngấm gia vị.
  • Ướp xong, bạn cho vào nồi nước dùng, tiếp tục đun sôi trên lửa nhỏ thêm khoảng 20 phút rồi nêm nếm lại gia vị cho vừa miệng.

6.2 Cách nấu bánh canh cá

  • Bước 1: Bắc chảo lên bếp, thêm vào 1 muỗng canh dầu ăn rồi cho hành băm nhuyễn vào phi thơm, sau đó cho bột điều vào đảo đều rồi tắt bếp. Trút tất cả vào nồi nước dùng bánh canh.
  • Bước 2: Cho bánh canh vào tô, thêm vài miếng cá lên trên rồi rưới nước dùng vào ngập bánh canh. Rắc thêm một chút bột tiêu xay và ngò thái nhỏ vào là hoàn thành.
cach-nau-banh-canh-ca-loc
Bánh canh cá lóc

7. Cách nấu bánh canh vịt

7.1 Sơ chế thịt vịt

Để khử mùi tanh và làm sạch vịt, khi mua về bạn rửa sạch bên trong lẫn bên ngoài vịt với nước. Sau đó, bạn dùng 1/2 củ gừng đập dập và 2 muỗng canh rượu trắng chà xát lên khắp mình vịt trong 3 - 5 phút và rửa lại thật sạch, để ráo. Tiếp đó bạn chặt vịt thành từng miếng vừa ăn khoảng 2 lóng tay.

7.2 Ướp thịt vịt

Cho thịt vịt vào tô ướp với 1 muỗng canh hành tím băm, 1 muỗng cà phê hạt nêm, 1 muỗng cà phê bột ngọt, 1/2 muỗng cà phê tiêu, 1 muỗng cà phê ớt bột. Bạn trộn đều và ướp thịt vịt khoảng 20 phút để thịt thấm gia vị.

7.3 Sơ chế các nguyên liệu còn lại

  • Nấm rơm cắt bỏ phần gốc, dùng dao cắt hình chữ thập phần đầu nấm, sau đó ngâm với nước muối loãng khoảng 5 phút. Sau đó, rửa sạch lại với nước rồi để ráo.
  • Củ cải trắng, rửa sạch, gọt vỏ tỉa hoa, cắt lát.
  • Hành lá, rau răm, rửa sạch, để ráo, cắt nhỏ.Nấu nước lèo
  • Đặt nồi lên bếp, mở lửa vừa làm nóng nồi, sau đó cho 2 muỗng canh dầu ăn vào nồi và phi thơm hành tím băm nhỏ.
  • Hành phi đã thơm, bạn cho thịt vịt đã ướp vào xào cho thịt săn lại. Tiếp đến bạn cho 1.5 lít nước cùng với củ cải trắng, nấm rơm vào và đun sôi.

7.4 Hoàn thành

Nước dùng sôi lên, bạn nêm nước dùng với 1 muỗng canh hạt nêm, 2 muỗng cà phê bột ngọt, 1 muỗng cà phê đường. Sau đó, bạn cho bánh canh vào nồi nước dùng và nêm thêm 1 muỗng cà phê nước mắm. Nấu thêm 10 phút cho nước dùng sôi lại, bạn cho hành lá vào khuấy nhẹ và tắt bếp.

cach-nau-banh-canh-vit
Bánh canh vịt

8. Cách nấu bánh canh gà

8.1 Sơ chế gà

Gà mua về, chà xát với muối hạt và gừng đập dập giúp tẩy sạch mùi hôi. Sau đó, ngâm với hỗn hợp nước muối loãng pha rượu trắng hoặc giấm. Rửa lại gà nhiều lần với nước sạch rồi cho vào nồi cùng 2 lít nước, gừng hoặc sả đập dập. Bắc lên bếp đun ở lửa lớn và đậy nắp vung lại. Chờ đến khi nước sôi, từ từ vặn nhỏ lửa và nấu gà trong khoảng 40 - 45 phút đến khi gà chín nhừ.

8.2 Sơ chế nguyên liệu khác

  • Trong thời gian nấu gà, đun 1 nồi nước sôi trên bếp rồi cho bánh canh vào chần sơ trong khoảng 1 phút. Vớt ra, xả dưới nước lạnh để rửa sạch nhớt rồi để ráo nước. Không nên chần bánh canh quá lâu sẽ dễ bị bở, ăn không thơm ngon.
  • Cà rốt, củ cải trắng nạo vỏ, rửa sạch rồi dùng dao cắt miếng dày khoảng 1cm.
  • Nấm rơm cắt dọc thành 3 phần, nấm nhỏ chỉ cần khứa nhẹ hình dấu cộng trên đỉnh nấm.
  • Cắt gốc, rửa sạch hành lá, 1 phần hành lá và ngò rí cắt nhuyễn, hành tím băm nhuyễn.

8.3 Phi hành tím

Bắc chảo lên bếp, đổ dầu ăn vào. Chờ sôi thì cho hành tím vào phi lên cho thơm và chuyển màu vàng thì vớt ra cho ráo dầu.

8.4 Nấu nước dùng bánh canh gà

Nấu gà trong khoảng 40 phút, tiếp tục cho cà rốt vào nấu tiếp khoảng 20 phút. Cho củ cải trắng và nấm rơm vào nấu cho đến khi mềm nhừ thì vớt gà ra để riêng trong 1 cái tô. Xé gà thành miếng nhỏ vừa ăn.Thêm vào nồi nước dùng 2 muỗng canh hạt nêm, 1 muỗng canh đường, khuấy đều cho gia vị tan ra. Cuối cùng cho gốc hành lá vào nồi và tắt bếp.

cach-nau-banh-canh-ga
Bánh canh gà

9. Cách nấu bánh canh hẹ

9.1 Nấu nước lèo cho bánh canh hẹ

1 kg xương heo bạn rửa qua nước 2 – 3 lần, sau đó ngâm xương trong nước muối khoảng 10 phút. Sau 10 phút, vớt xương ra và xả lại bằng nước cho sạch. Tiếp theo, chần xương qua nước sôi 4 – 5 phút cho xương ra hết chất bẩn.

Chần xương xong, bạn thái mỏng 3 củ hành tím và phi vàng lên. Sau đó cho xương heo vào xào sơ, khi thấy xương heo dậy mùi thì tiến hành bước ninh xương heo. Đổ vào nồi khoảng 1,2 lít nước rồi cho xương heo vào bắt đầu ninh xương heo. Xương heo ninh từ 1 tiếng 30 phút đến 1 tiếng 45 phút dùng là ngon nhất. Khi ninh xương được khoảng 30 phút bạn cho 2 lát cá thu, củ cải trắng, cà rốt nấm rơm vào cùng.

Cá thu chín bạn vớt ra, dằm thành những miếng nhỏ vừa miệng. Khoảng 5 phút trước khi tắt bếp, bạn cho vào 4 – 5 đầu hành rồi tắt bếp.

9.2 Sơ chế các nguyên liệu khác

  • Luộc 20 quả trứng cút, bóc vỏ và cho vào tô đựng riêng.
  • 100 gram chả cá, bạn cắt miếng nhỏ vừa ăn.
  • Cắt 350 gram hẹ và hành lá thật nhuyễn. Bạn cắt càng nhuyễn thì hẹ sẽ càng thơm, nhìn đẹp mắt hơn.
  • Bánh canh trụng 1 – 2 lần qua nước nóng.
  • Bạn có thể trụng sơ giá trước cho dễ ăn.

9.3 Thành phẩm

Xếp vào bát lần lượt giá, bánh canh, cá thu, hành lá, hẹ, chả cá và trứng cút vào tô. Sau đó, cho nước dùng vào tô và thưởng thức. Bạn có thể dùng bánh mì để ăn kèm với bánh canh. Đây sẽ là một trải nghiệm cực kì thú vị.

cach-nau-banh-canh-he
Bánh canh hẹ

10. Cách nấu bánh canh chay

10.1 Sơ chế nguyên liệu

  • Bánh canh: Thông thường bánh canh mua ngoài tiệm hay có vị chua hoặc không vệ sinh do đã để bên ngoài dễ bị vi khuẩn hay những loài côn trùng bám vào. Do đó, để an toàn và hương vị bánh canh ngon hơn, bạn hãy sơ chế chúng trước khi nấu. Bạn trụng sơ bánh canh với nước sôi, rồi vớt ra rổ để ráo nước.
  • Chả lụa chay: Cắt thành sợi hoặc cắt miếng dày từ 1 - 2 cm cho vừa ăn và đẹp mắt.Tàu hũ tươi: Cắt miếng nhỏ từ 2 - 3 cm.
  • Nấm làm sạch, cắt đôi. Cà rốt, củ cải trắng, su hào gọt vỏ, làm sạch, cắt miếng. Bắp Mỹ cắt theo khoanh tròn khoảng 2cm.
  • Hành baro băm nhuyễn và phi thơm với dầu ăn.
  • Hành lá, ngò rí làm sạch, cắt nhỏ.

10.2 Nấu bánh canh chay

Lấy 2 lít nước dùng đun sôi cùng với cà rốt, củ cải trắng, su hào, bắp Mỹ để lấy chất ngọt tự nhiên từ rau, củ. Mang tàu hũ đã cắt miếng chiên vàng giòn. Tiếp theo, bạn lấy chảo xào sơ nấm rơm, chả lụa cùng với màu điều để có màu sắc bắt mắt, sau đó nêm vào 1 muỗng hạt nêm chay.

Khi nước dùng đã sôi, bạn cho hết phần nấm đã xào và phần tàu hũ chiên vào. Nêm phần nước súp với ½ muỗng bột ngọt, 1 muỗng đường, 1 muỗng muối và gia giảm theo khẩu vị cá nhân. Cuối cùng, bạn khuấy tan 50g bột năng với 1 ít nước và cho vào phần nước súp để tạo độ sánh cho món ăn.

cach-nau-banh-canh-chay
Bánh canh chay

Hy vọng với 10 cách nấu bánh canh ngon bổ dưỡng, dễ làm trên đây, gia đình bạn sẽ có thêm những món ngon để thưởng thức trong những bữa cơm hàng ngày. Đừng quên theo dõi chuyên mục Bếp nhà của Tiếp thị và Gia đình để bỏ túi thật nhiều công thức món ăn ngon, đầy dinh dưỡng cho gia đình mình nhé!

Cùng chuyên mục