Hệ thống siêu thị Big C mở rộng chương trình Giá luôn luôn thấp

Sau hơn 03 tháng triển khai chương trình “Giá luôn luôn thấp” ; doanh số nhiều ngành hàng có mức tăng trưởng từ 15% trở lên; Hệ thống siêu thị Big C đã quyết định mở rộng chương trình sang giai đoạn 2.

Theo đó, chương trình “Giá luôn luôn thấp” được áp dụng từ ngày 06/09/2018 với hơn 7.000 sản phẩm. Các sản phẩm thuộc 15 nhóm ngành hàng thiết yếu như sữa; gia vị; đường; dầu ăn; nước mắm; bột ngọt; bánh kẹo; cà phê; rau củ quả…

Điểm mới của giai đoạn 2 này là; người tiêu dùng cả nước giờ đây có thể tự trải nghiệm dịch vụ mua sắm mới và so sánh “Giá luôn luôn thấp” của Big C với thị trường; thông qua website //bigc.vn/gia-thap

Chương trình “Giá luôn luôn thấp” là một trong những chương trình trọng điểm nhằm thực hiện sứ mệnh của siêu thị Big C và Central Group Việt Nam. Đó là “làm cho cuộc sống khách hàng dễ dàng hơn”; hướng đến mục tiêu giúp cho khách hàng chi tiêu hiệu quả mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu ngày càng cao về dinh dưỡng; sinh hoạt và tiêu dùng. Việc Big C tiếp tục triển khai mở rộng giai đoạn còn góp phần bình ổn giá cả thị trường; khi giá cả hàng hóa thiết yếu có khuynh hướng tăng lên vào giai đoạn cuối năm.

siêu thị Big CÔng Philippe Broianigo ; Tổng giám đốc điều hành siêu thị Big C và Central Group Việt Nam; cho biết: “Từ khi tiếp quản Big C Việt Nam từ tập đoàn Casino vào 29/04/2016; tập đoàn Central Group Việt Nam đã chủ trương tập trung vào việc bán lẻ đến tận tay người tiêu dùng và phục vụ người tiêu dùng cuối cùng.

Chúng tôi ngưng hoàn toàn hình thức bán sỉ/ bán buôn; tăng cường sản phẩm nội địa (96% doanh số đến từ hàng nội địa); thúc đẩy thu mua thực phẩm tươi sống tại các vùng miền địa phương (50% sản lượng thực phẩm tươi sống được thu mua ngay tại vùng miền gần vị trí siêu thị); hỗ trợ nhà sản xuất và nhà cung cấp địa phương; đặc biệt, hỗ trợ nông dân và các doanh nghiệp Việt Nam vừa và nhỏ; triển khai chiến lược giá luôn luôn thấp; khai trương thành công 3 siêu thị mới; và trao quyền cho đội ngũ quản lý tại mỗi siêu thị ; cửa hàng”.

“Chúng tôi rất hài lòng với kết quả kinh doanh đạt được. Số lượng khách hàng và doanh thu của toàn bộ hệ thống siêu thị Big C đang đạt mức tăng trưởng 2 con số.

Vào cuối năm 2018; chúng tôi sẽ mở Trung tâm Thương mại theo mô hình mới và tiếp tục mở rộng mạng lưới phân phối từ năm 2019 trở đi”, ông Philippe Broianigo nhấn mạnh.

Xoa Nguyễn
Tiếp Thị Gia Đình 

Bình luận