Thứ sáu, 26/04/2024, 15:14 (GMT+7)

TH True Milk Hilo - Sữa tươi 'được lòng' bà mẹ có con trong giai đoạn tăng trưởng chiều cao

PV (Tiếp thị & Gia đình)

"Tôi có hai con nhỏ đang bước vào giai đoạn dậy thì nên muốn tìm kiếm sản phẩm giàu calci cho con. Từ khi sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Hilo bán ra thị trường, sản phẩm này là sự lựa chọn 'chân ái' đối với tôi"- Đó là những chia sẻ của chị Thu Hương (KĐT Đồng Phát, Hoàng Mai, Hà Nội.

Theo chị Thu Hương kể, chị biết đến sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO từ cuối năm 2020 qua giới thiệu của một số người bạn trong ngành thực phẩm.

“Trước đây tôi thấy các sản phẩm sữa giàu calci, ít béo (Hi-Lo) rất phổ biến ở nước ngoài, nhưng ở trong nước thì chưa có đơn vị nào tự sản xuất. Khi Tập đoàn TH nghiên cứu, sản xuất và bán sản phẩm TH True Milk Hilo ra thị trường thì đó là sự lựa chọn 'chân ái'. Bời vì, TH True Milk Hilo với nhiều đặc điểm dinh dưỡng nổi trội và là sản phẩm nội địa, giá thành hợp lý, tôi đã mua ngay cho con dùng thử. Và ba năm nay, các bé nhà tôi vẫn trung thành với HILO mỗi ngày” – chị Hương cho biết.

nh 11

Còn với chị Anh Tú (Hai Bà Trưng, Hà Nội) chia sẻ, sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO không chỉ là người bạn đồng hành với ba đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn nhà chị mà còn phù hợp cho cả các thành viên khác trong gia đình (trừ trẻ dưới 1 tuổi) do đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng của nhiều giai đoạn, lứa tuổi.

Đó là bởi bên cạnh hai đặc điểm như ý nghĩa tên gọi HILO là “high calcium - low fat” - giàu canxi - ít béo, sản phẩm còn có những ưu điểm khác: không lactose; không bổ sung đường; sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, sản xuất theo quy trình khép kín.

“Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH True Milk Hilo không chứa lactose là sự lựa chọn hoàn hảo cho người dùng, đặc biệt với những người vốn không sử dụng được các loại sữa thông thường do bất dung nạp lactose. Đây là sản phẩm đột phá trên thị trường Việt hiện nay khi các sản phẩm sữa tách lactose phần lớn đều có nguồn gốc ngoại nhập hoặc không sử dụng hoàn toàn sữa tươi” – đại diện nhãn hàng cho biết.

nh 114

Lactose là một loại đường tự nhiên có sẵn trong sữa bò tươi, vị ngọt nhẹ và được tiêu hoá bởi enzym lactase trong hệ tiêu hoá. Tuy nhiên, một số người bị thiếu hụt enzym lactase vì nhiều lý do, gặp phải các triệu chứng nặng nhẹ khác nhau như đau bụng, chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy,… khi sử dụng sản phẩm sữa thông thường. Trong trường hợp đó, TH True Milk Hilo không chứa lactose, giúp dễ tiêu hóa hơn chính là sự lựa chọn lý tưởng đối với họ.

Sản phẩm TH True Milk Hilo có hàm lượng calci tăng 70%  so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK, bổ sung nguồn calci sữa cao cấp tự nhiên. Bên cạnh đó là các khoáng chất cần thiết có sẵn trong sữa tươi như phốt pho, magiê, kẽm…, giúp hệ xương khớp chắc khỏe, phòng ngừa và giảm nguy cơ các bệnh về xương như còi xương ở trẻ nhỏ hoặc loãng xương ở người lớn tuổi.

NH 116

Thành phần chính của sản phẩm TH true MILK HILO là sữa tươi đã được tách béo một phần, với hàm lượng béo giảm 60% so với sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng nguyên chất TH true MILK. Bên cạnh đó, sản phẩm không bổ sung đường, với hương vị thơm ngon tự nhiên của sữa tươi giúp người dùng có thể kiểm soát hàm lượng đường và chất béo trong khẩu phần dinh dưỡng hàng ngày, tốt hơn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với những người cần giữ hay cải thiện vóc dáng, người thừa cân, béo phì.

TH – Chuyên gia dinh dưỡng trong ngành sữa

Sữa tươi tiệt trùng vị tự nhiên TH True Milk Hilo là bước đi tiên phong quan trọng của TH trên con đường trở thành một chuyên gia dinh dưỡng cung cấp các giải pháp từ sữa tươi sạch và có khả năng dẫn dắt các xu hướng dinh dưỡng trên thị trường.

nh 115

Vị đại diện Tập đoàn TH chia sẻ, với những ưu điểm phù hợp với trẻ em trong các giai đoạn vàng phát triển cũng như cho nhiều đối tượng người dùng, TH True Milk Hilo là dòng sản phẩm bán chạy hàng đầu và có doanh số tăng trưởng mạnh nhất trong số hơn 200 sản phẩm TH hiện nay.

Tiếp sau HILO, “Chuyên gia dinh dưỡng TH” giới thiệu nhiều sản phẩm đáng chú ý khác như Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH True Milk LIGHT MEAL, sữa tươi  bổ sung dưỡng chất hỗ trợ nâng cao sức khỏe dành cho người lớn tuổi TH True Milk GOLD, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi TH true FORMULA và trước đó là sữa hạt TH true NUT, Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk công thức TOPKID,… Tất cả tạo nên một hệ sinh thái các sản phẩm đầy sáng tạo từ sữa tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng.

Sản phẩm TH True Milk Hilo hiện đang triển khai chương trình khuyến mãi mua 8 tặng 1, áp dụng tại các cửa hàng TH true mart, kênh thương mại điện tử, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ có bán sản phẩm TH trên toàn quốc có tham gia chương trình.

Khách hàng khi mua 8 hộp Sữa tươi tiệt trùng TH True Milk Hilo 180ml sẽ được tặng ngay 1 sản phẩm cùng loại từ nay đến hết 30-4-2024.

Thông tin chi tiết xem tại www.thmilk.vn

Cùng chuyên mục