Thứ năm, 25/04/2024, 09:16 (GMT+7)

VPBank và cách làm thương hiệu 'độc đáo' gắn với bản sắc địa phương

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Người dân Cần Thơ vô cùng thích thú khi chứng kiến những chiếc xuồng, xe van, đoàn xe đạp mang thương hiệu VPBank trên sông Cần Thơ và khắp tuyến phố rực rỡ sắc màu.

Đây là những hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện quảng bá thương hiệu của Ngân hàng VPBank tại Thành phố Cần Thơ. Trong đó, hoạt động “đoàn xuồng” VPBank Prime đã di chuyển từ bến Ninh Kiều đi quanh khu vực chợ nổi Cái Răng thu hút sự chú ý của người dân.​ 

Ngoài ra, trên tuyến đường bộ có những chiếc xe van và hàng chục chiếc xe đạp thực hiện hoạt động hoạt náo qua các tuyến phố trung tâm và khu vực công cộng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân cũng như du khách với các trò chơi đi kèm nhiều quà tặng bất ngờ.

ANH 15
Xuất phát từ bến Ninh Kiều, những chiếc xuồng VPBank mang theo tinh thần "Bứt phá từ hôm nay" đã hòa làm một với văn hóa sông nước miền Tây trên chợ nổi Cái Răng.
ANH 16
Hình ảnh chợ nổi Cái Răng tấp nập xuồng ghe không còn quá lạ lẫm, song màu xanh nổi bật của VPBank Prime như một điểm nhấn tô điểm cho bức tranh sông nước quen thuộc.

Sự kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống của chợ nổi và nét hiện đại của thương hiệu VPBank Prime đã tạo nên một cảm giác mới lạ và hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.

Anh Thanh Tân, du khách đến từ TP. Hồ Chí Minh hào hứng chia sẻ: “Đang đưa cả nhà đi chợ nổi, bỗng dưng thấy những chiếc xuồng VPBank ngay bên cạnh mà tôi không khỏi bất ngờ. Tôi rất thích thú với cách làm sáng tạo này của VPBank, đem lại cảm giác thân thuộc, gần gũi cho khách hàng mà vẫn gắn liền với bản sắc văn hóa của địa phương”. 

ANH 17
Bức tranh đường phố Cần Thơ trở nên sống động hơn, với những điểm nhấn xanh của VPBank Prime. Tiếng còi xe và dòng người qua lại không làm mờ đi sự chú ý đến những chiếc xe này.
ANH 18
Không chỉ có đoàn xuồng trên sông, chiếc xe van VPBank với đầy ắp những món quà hấp dẫn đã có mặt tại khắp các điểm thân thuộc của Cần Thơ.

Chưa dừng lại ở đó, màu xanh nổi bật của VPBank Prime tiếp tục lan tỏa, phủ sóng qua từng con phố của Cần Thơ trên chiếc xe van và những chiếc xe đạp năng động, trẻ trung như chính tinh thần của khách hàng thế hệ trẻ mà VPBank Prime hướng tới. Không chỉ thu hút ánh nhìn của mọi người bởi màu sắc nổi bật, đoàn xe di chuyển mang theo thông điệp "Bứt phá từ hôm nay", chính là lời hứa đồng hành cùng khách hàng để bứt phá và tiến tới sự thịnh vượng.

ANH 19
Tại các khu vực công cộng, đoàn xe dừng lại với hoạt động tặng quà và tư vấn sản phẩm, hướng dẫn khách hàng cách đăng ký và sử dụng các dịch vụ tài chính.

Chị Hoài, tiểu thương bán nước ở công viên Lưu Hữu Phước cho hay: “Đây là lần đầu tiên tôi thấy VPBank hoạt động quảng cáo trên đường phố như vậy ở Cần Thơ. Tuần trước cũng có giải chạy do VPBank tổ chức, thu hút hàng nghìn người tham gia nên doanh thu của tôi tăng mạnh từ việc bán nước cho các vận động viên cũng như khách du lịch. Cảm ơn VPBank rất nhiều” – chị Hoài tươi cười và cho biết đã được tư vấn mở tài khoản VPBank, tạo mã QR để thuận lợi cho việc buôn bán.

ANH 20
Quét QR tặng nước giá 1k, túi tote, quạt cầm tay và nhiều phần quà khác đã được trao tặng đến khách hàng.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được chứng kiến sự lan tỏa của màu xanh VPBank Prime trên các con phố, dòng sông của Cần Thơ. Việc kết hợp những yếu tố văn hóa, truyền thống địa phương với hình ảnh năng động, trẻ trung của VPBank hy vọng sẽ đem đến sự thân thuộc, gần gũi đối với khách hàng, xây dựng hình ảnh VPBank Prime không chỉ là một thương hiệu tài chính, mà còn là một cam kết của chúng tôi trong việc đem lại những sản phẩm, dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng”.

VPBank Prime được VPBank chính thức triển khai từ 2021, là thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá, cung cấp giải pháp toàn diện, “đo ni đóng giày” với ba đặc tính nổi bật: “combo” hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá. Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn từ đầu đến cuối, gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0.

Cùng chuyên mục