Tiếp Thị Gia Đình

Thứ ba, 24/10/2023, 15:15 (GMT+7)

Top 10+ tóc bé trai Hàn Quốc đẹp, phong cách năm 2023

Kiểu tóc bé trai Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng được các bà mẹ trẻ lựa chọn cho con mình. Nó không chỉ mang lại nét dễ thương, tinh nghịch mà còn tạo ra những thay đổi đáng kinh ngạc về ngoại hình của các bé. Hãy cùng tham khảo top 10+ tóc bé trai Hàn Quốc đẹp, phong cách năm 2023 trong bài viết này nhé!

10+ Tóc bé trai hàn quốc đẹp

Dưới đây là gợi ý 10 kiểu tóc bé trai Hàn Quốc đẹp, cực đáng yêu. Cha mẹ cùng tham khảo nhé!

Tóc bé trai Hàn Quốc layer

Kiểu tóc này khiến cho đầu của bé trai trông khá rườm ra và bề bộn nhưng lại khiến khuôn mặt của bé lại khá ngộ nghĩnh và dễ thương. Phần tóc của bé trai được cắt tía khá dài cùng những sợi tóc so le giúp mái tóc trông rất dày. Với kiểu tóc này tuy trông già hơn so với tuổi thật nhưng vẫn giữ được nét hồn nhiên, ngây thơ của một đứa trẻ.

toc-be-trai-han-quoc-1
Tóc bé trai hàn quốc layer

Tóc đẹp cho bé trai hàn quốc mái xoăn sóng

Nhiều bà mẹ yêu thích thời trang sẽ lựa chọn kiểu tóc hàn quốc mái xoăn sóng cho con mình. Kiểu tóc xoăn Hàn Quốc dành cho bé trai này giúp các bé có vẻ ngoài dễ thương và duyên dáng.

Đặc biệt, đó là cách đánh lừa độ dày của tóc rất hiệu quả và giúp tóc bé trông bồng bềnh và đầy đặn hơn. Bạn nên lựa chọn những salon tóc uy tín khi uốn tóc để không ảnh hưởng đến da đầu của trẻ nhỏ.

toc-be-trai-han-quoc-2
Tóc đẹp cho bé trai hàn quốc mái xoăn sóng

Tóc bé trai Hàn Quốc mái dài 

Tóc mái dài là kiểu tóc truyền thống phổ biến nhất của nhiều chàng trai Hàn Quốc. Bởi vì nó không quá cầu kỳ nên rất dễ thực hiện và bé có thể tạo ra một số kiểu để trông tinh nghịch hơn điển hình như cột chỏm cao.

Những chàng trai có khuôn mặt dài thì càng nên để kiểu tóc này. Ngược lại, nó không phù hợp với những người có khuôn mặt nhỏ, vì sẽ dễ khiến khuôn mặt của bé trông tối và tạo cảm giác không thoải mái. Hãy áp dụng kiểu tóc này này nếu bạn muốn bé nhà mình có vẻ ngoài dễ thương mà không mất đi cá tính nhé.

toc-be-trai-han-quoc-3
Tóc bé trai hàn quốc mái dài 

Tóc đẹp cho bé trai Hàn Quốc mái xoăn ngắn        

Nếu bé trai nhà bạn không thích để tóc dài mà muốn tóc xoăn thì có thể lựa chọn tóc xoăn ngắn. Phong cách này cũng không kém phần tinh nghịch và dễ thương.

Tóc uốn Hàn Quốc bé trai dạng ngắn sẽ có lọn tóc nhỏ hơn, sau khi làm xoăn bạn cũng nên chú ý chăm sóc tóc cho bé để tránh tình trạng tóc bị gãy rụng. Kiểu tóc này cũng sẽ khiến tóc bé dày hơn và tỷ lệ khuôn mặt sẽ cân đối hơn.

toc-be-trai-han-quoc-4
Tóc đẹp cho bé trai hàn quốc mái xoăn ngắn        

Tóc bé trai Hàn Quốc xoăn rối

 Kiểu tóc này yêu cầu tóc của các bé trai phải có độ dài nhất định, khoảng 5 – 7 cm. Nếu ngắn quá sẽ không thực hiện được. Cách tạo kiểu tóc này khá đơn giản, chỉ cần xoăn nhẹ phần tóc của bé trai. Sau đó cắt ngắn phần đuôi tóc lẫn phần mái tóc đi. Để có được mẫu tóc đẹp như ý, bố mẹ có thể sử dụng keo hoặc sáp để hỗ trợ thao tác này.

toc-be-trai-han-quoc-5

Tóc đẹp cho bé trai Hàn Quốc undercut

Đây là kiểu tóc được nhiều phụ huynh lựa chọn cho con mình. Với kiểu tóc này, cậu bé của bạn sẽ trông thật phong cách, dễ thương và sống động. Tóc của bé được cắt sát da đầu hai bên tai, chỉ để lại một ít tóc trên đỉnh đầu. Đối với kiểu tóc này, bạn hãy kẻ đường 3/7 hoặc 4/6 sau đó kết hợp với keo vuốt sẽ rất đẹp. Với kiểu tóc cắt ngắn này sẽ mang lại cảm giác mát mẻ dễ chịu, đặc biệt với những bé có làn da trắng hồng.

toc-be-trai-han-quoc-6

Tóc bé trai Hàn Quốc side part

Side part là kiểu tóc Hàn Quốc đẹp cho bé trai mà mẹ nhất định phải thử. Bởi phong cách tạo kiểu này sẽ mang lại cho bé yêu vẻ ngoài xinh xắn nhưng cũng không kém phần ngầu. Việc cắt phần gáy và hai bên gọn gàng cũng sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái với kiểu tóc của mình.

toc-be-trai-han-quoc-9
Tóc bé trai hàn quốc side part

Tóc bé trai đầu nấm phong cách Hàn Quốc

Có thể nói, tóc nấm là một trong những kiểu tóc Hàn Quốc cho bé trai được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này chắc chắn sẽ khiến bạn phải đứng ngồi không yên vì quá dễ thương.

Đặc biệt phù hợp với mọi loại khuôn mặt, các mẹ khéo tay có thể thực hiện tại nhà mà không cần đến thẩm salon. Không chỉ dễ thương, tóc nấm còn có thể giúp khuôn mặt của người sở hữu trở nên sáng sủa và ưa nhìn hơn.

toc-be-trai-han-quoc-10
Tóc bé trai đầu nấm phong cách Hàn Quốc

Tóc bé trai Hàn Quốc đầu đinh ngắn Butch Cut

Kiểu tóc này rất thích hợp cho bé trong những ngày hè nóng bức, oi bức. Cha mẹ có thể tự tay cắt tóc cho bé trai tại nhà với kiểu tóc Butch Cut này. Chỉ cần có một chiếc tông đơ là bạn có thể nhanh chóng hoàn thành kiểu tóc này.

toc-be-trai-han-quoc-11
Tóc bé trai hàn quốc đầu đinh ngắn Butch Cut

Tóc đẹp cho bé trai Hàn Quốc Textured Crop

Kiểu tóc này là sự lựa chọn hợp lý cho những chàng trai có khuôn mặt ngắn. Vẻ ngoài của bé sẽ rất cá tính và thông minh. Kiểu tóc này có nhiều lớp tóc được cắt tỉa trên đỉnh đầu, kết hợp với phần tóc mái ngắn ở phần lông mày.

toc-be-trai-han-quoc-12
Tóc đẹp cho bé trai Hàn Quốc Textured Crop

Tóc bé trai Hàn Quốc mohican

Kiểu tóc mohican không còn xa lạ với các chàng trai cá tính và thời thượng. Đặc biệt, nó có thể được biến tấu để phù hợp với các bé. Cách tạo kiểu này mang lại cho bé cảm giác điển trai và ngầu. Ngoài ra, nó còn gọn gàng, dễ chăm sóc, giúp bé không bị nóng bức, khó chịu. Đây là kiểu tóc đẹp phù hợp với các bé trai Hàn Quốc, các mẹ có thể tham khảo.

toc-be-trai-han-quoc-13

Những lưu ý khi cắt tóc bé trai Hàn Quốc

Trước khi cắt tóc bé trai Hàn Quốc, mẹ cần lưu ý những điểm sau:

  • Trước khi chọn kiểu tóc cho bé trai, ngoài việc quan tâm đến tính thẩm mỹ thì sự thoải mái cũng là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Những kiểu tóc khiến bé vướng víu, khó chịu cũng là những lựa chọn không phù hợp.

  • Muốn có mái tóc xoăn, bạn cần chọn những salon tóc uy tín và chọn phương pháp uốn không ảnh hưởng đến da đầu của con bạn.

  • Cần chú ý gội và dưỡng tóc đúng cách để tránh tình trạng xơ rối.

  • Dạy bé cách chải tóc, đặc biệt là tóc xoăn nếu cần thiết để tóc không bị rối quá lâu gây gãy rụng.

toc-be-trai-han-quoc-14
Yếu tố thoải mái khi chọn kiểu tóc cho con cần được đặt lên hàng đầu

Trên đây là những chia sẻ của Tiếp Thị Gia Đình về top 10+ tóc bé trai Hàn Quốc đẹp được các bậc làm cha mẹ lựa chọn cho con trai mình. Tùy theo sở thích và tính cách của từng trẻ mà bạn có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp với mình nhất. Tránh để những kiểu tóc khiến cho bé già và xấu hơn so với thực tế. 

Cùng chuyên mục