Thứ năm, 17/08/2023, 13:07 (GMT+7)

Những điều tuyệt vời khi mẹ có con gái

Thượng đế ban cho mẹ món quà kỳ diệu là một cô con gái với kết nối vô cùng đặc biệt. Mẹ cùng con gái sẽ cùng nhau trải qua những điều thú vị của cuộc sống.

Đặt tên đệm cho con gái bằng tên của mẹ

Mẹ có thể đặt cho con gái những cái tên điệu đà, chứa đựng niềm hi vọng, mơ ước. Tên của con gái cũng có thể là tên một thần tượng của mẹ hoặc để tên mẹ thành tên đệm của con… Mẹ có con trai khó mà làm được những điều này.

Diện quần áo và phụ kiện dễ thương cho con gái

con gai Tiepthigiadinh H1
Mẹ sẽ cần phải cố gắng không xiêu lòng trước những món đồ dễ thương dành cho công chúa nhỏ

Tủ quần áo của bé gái thật đa dạng với những chiếc váy xinh, áo hoa… đủ màu đủ kiểu. Ngoài trang phục dễ thương thì những phụ kiện xinh xinh làm đẹp cho cổ, đôi chân, bàn tay… cũng sẽ khiến mẹ thích thú khi mua sắm và làm điệu cho con. Mẹ và con gái có thể diện đồ đôi mọi lúc mọi nơi, thể hiện sợi dây kết nối vô cùng bền chặt.

Mẹ thiết kế đủ kiểu tóc cho con gái

Khác với các bé trai thường để tóc ngắn, các bé gái được mẹ cho nuôi tóc dài để có thể làm điệu bất cứ lúc nào. Mái tóc của công chúa luôn là niềm cảm hứng sáng tạo bất tận cho những người mẹ. Mẹ có thể buộc, tết, cài nơ, đeo bờm… Đây là một trải nghiệm tuyệt vời giữa hai mẹ con.

Con gái trở thành bạn thân của mẹ sau này

Mẹ và con gái có thể hiểu nhau ngay cả khi cả hai không chia sẻ thành lời. Trực giác nữ tính và sự kết nối thiêng liêng giữa mẹ và con gái giúp mẹ nhận ra những cảm xúc của nhau.

Mẹ cũng đã trải qua những giai đoạn của con nên sẽ có kinh nghiệm về tuổi dậy thì, tâm lý tình cảm… Không chỉ là quân sư chỉ dạy cho con những điều con chưa biết, mẹ hãy trở thành người đồng hành cùng con. Hãy kể cho con nghe câu chuyện của mẹ, về những chuyện mẹ đã trải qua, vui buồn trong cuộc sống, hai mẹ con sẽ quấn quýt hơn rất nhiều đấy.

Con gái nhỏ ngọt ngào hơn kẹo

con gai Tiepthigiadinh H2
Mẹ và con gái có sợi dây kết nối vô hình rất bền chặt

Nếu sinh con gái, mẹ sẽ thường xuyên chìm đắm trong sự ngọt ngào của những cái ôm và nụ hôn khi con gái âu yếm mẹ. Khác với con trai hiếu động, con gái cũng sẽ cuộn tròn trong lòng mẹ để ôm ấp trong nhiều giờ liền mà không biết chán. Tình yêu của con gái thật ấm áp ngọt ngào.

Con gái là bản sao của mẹ

Nếu có một cậu con trai, mẹ sẽ không bao giờ bắt gặp hình ảnh của mình ngày bé, nhưng con gái thích bắt chước mọi việc mà mẹ làm như đi giày cao gót của mẹ hay cố mặc chiếc váy đẹp tuyệt của mẹ. Khi bé lớn hơn chút, bé sẽ lần lượt thử hết tủ quần áo của mẹ và làm mẹ bất ngờ khi mặc vừa vặn chiếc váy của mẹ, mang vừa đôi giày của mẹ, đeo khít chiếc lắc tay của mẹ, khoác trên vai chiếc xắc của mẹ… Đảm bảo rằng trái tim mẹ sẽ tan chảy khi nhìn thấy con gái trong bộ dạng này.

Trân trọng mẹ mình hơn

Khi lần đầu ôm con trong tay, mẹ ngay lập tức yêu bé và muốn làm những điều tốt nhất cho con. Mẹ muốn con khỏe mạnh và luôn tận hưởng những niềm vui trong đời. Nhưng trong quá trình nuôi dạy con, mẹ sẽ trải qua những thử thách, có những ngày buồn và chịu cảm giác khổ đau. Vì thế, mẹ sẽ nhận ra những vất vả mà bà ngoại đã trải qua để nuôi dạy mình. Mẹ sẽ thêm trân trọng và yêu bà ngoại hơn.

Cùng chuyên mục