Thứ hai, 10/04/2023, 09:36 (GMT+7)

Dàn sao Việt hào hứng học vẽ cũng như thưởng thức 'bí mật' độc quyền

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Buổi workshop mới đây giữa hội hoạ và mùi hương đã quy tụ dàn sao Việt tham gia.

Vừa qua, dàn sao Việt đã có cơ hội gặp gỡ nhau tại một sự kiện vẽ tranh nghệ thuật với mong muốn đem tới cho khách mời những trải nghiệm mới kết hợp giữa mùi hương và hội họa. Buổi giới thiệu đặc biệt mang tên mùi hương ORMAIE PARIS quy tụ nhiều cái tên đình đám trong showbiz Việt như MC Minh Xù, nhà văn Quách Lê Anh Khang, người mẫu Thanh Trúc, Hà Kino, ca sĩ Du Uyên, Đỗ Hoàng Dương, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Annie (LipB),… Sự kiện còn có sự góp mặt của Vincent Trần và Eric Trần.

 dàn sao Việt
Hoa hậu Nông Thuý Hằng

Sở dĩ có sự kết hợp này là bởi mùi hương và vẽ tranh đều có những điểm tương đồng. Chỉ với những màu sắc giới hạn, người vẽ có thể sáng tạo nên hàng ngàn bức tranh khác nhau. Mùi hương cũng vậy, với những nguyên liệu cơ bản nhưng mỗi người nghệ sĩ lại cho ra những câu chuyện mùi hương tâm đắc khác nhau.  

 dàn sao Việt
MC Minh Xù

Ngoài việc được trải nghiệm vẽ tranh, dàn sao Việt còn được trải nghiệm câu chuyện với những ước mơ tuổi thơ, cùng hình ảnh trong quá khứ gói gọn vào mùi hương một cách đầy tinh tế khiến lọ nước hoa thêm ý nghĩa nhiều phần tại ORMAIE PARIS. Tinh thần mà "tổng thể" mang lại cũng hướng tới những trải nghiệm cực kỳ mới mẻ, và đây cũng là một trong những ý nghĩa, tăng tính gắn kết trong buổi gặp gỡ này.

dàn sao việt
Vincent Trần và Eric Trần

Là khách mời được trải nghiệm mùi hương lẫn hội họa, MC Minh Xù chia sẻ: “Vẽ tranh trong 1 không gian du dương của tiếng đàn Piano với những ca khúc quen thuộc thoải mái đến mức khiến chúng tôi phải hoà giọng trên nền nhạc ấy.

Mình cảm thấy nhiều sự gắn kết và giao hoà trong vài tiếng vỏn vẹn ở sự kiện. Mọi thứ đều không có ranh giới nữa. Chỉ còn lại những tình cảm thông qua góc nhìn của nghệ thuật. Như câu chuyện được kể thật tử tế qua những tác phẩm mùi hương. Tình yêu về gia đình và những câu chuyện về tuổi thơ đã được hiện thực qua những lọ nước hoa thật tinh tế.

dàn sao việt
Nguyễn Lâm Thảo Tâm

Mình thích nhất những chiếc nắp chai bằng gỗ được tạo dáng mộc mạc và nhưng đa dạng như sở thích của mỗi người. Mặc lên mình một mùi hương phù hợp nào đó sẽ tạo ra cho bản thân mình 1 sự tự tin và xinh đẹp không phải trong ánh mắt của người khác nữa mà là của những giác quan của người đối diện”.

dàn sao việt
Hà Kino
dàn sao việt
Dàn sao Việt

Về phía Du Uyên, nữ ca sĩ cũng nhấn mạnh: “Là một cô gái yêu cái đẹp, nghệ thuật mùi hương, Uyên nghĩ rằng bản thân chúng ta ai cũng có mùi hương dành riêng cho mình".

Cùng chuyên mục