Thứ tư, 15/03/2023, 14:34 (GMT+7)

Vợ chồng Đăng Khôi Thủy Anh hết lời khen ngợi bác sĩ Thịnh giữa ồn ào với Bà Nhân Vlog

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vợ chồng Đăng Khôi Thuỷ Anh đã có những chia sẻ liên quan tới bác sĩ Thịnh - người được cả hai tin tưởng dự trữ trứng khi bước sang độ tuổi 40.

Những ngày qua MXH không ngừng xôn xao về ồn ào bác sĩ Thịnh với bà Nhân Vlog. Bà Nhân Vlog là một hot Youtuber người Việt đang trong hành trình tìm con nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Giữa ồn ào cực căng, mới đây trên mạng xã hội, vợ chồng Đăng Khôi Thủy Anh bất ngờ lên tiếng tiết lộ về tính cách thật của bác sĩ Thịnh ở ngoài đời và cho biết từng là bệnh nhân được bác sĩ Thịnh điều trị. 

Theo đó, Thủy Anh chia sẻ rằng cô đã dự trữ trứng khi bước sang độ tuổi 40 và được bác sĩ Thịnh tận tâm giúp đỡ. Không chỉ vậy, trong thời gian điều trị, Thủy Anh còn mắc sốt xuất huyết, ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần và sức khỏe. Tuy nhiên, nhớ về những ngày tháng điều trị, Thủy Anh cảm thấy bản thân may mắn khi được bác sĩ Thịnh động viên, quan tâm.

335847683_3567189033564539_1296962039384955890_n

“Được biết bác Thịnh một thời gian chưa dài, nhưng vợ chồng mình luôn cảm thấy rất quý mến bác bởi năng lượng tích cực, sự vui vẻ lạc quan và rất tâm lý, ko hề xa cách giống như một người anh hơn là 1 bác sĩ. Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng.

Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải tỏa tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà.

Gặp được nhau là một cái duyên, gặp được bác sĩ tận tâm hết lòng là một may mắn, còn có được con cái thì ko chỉ là cái duyên rất lớn Trời cho mà còn là sự nỗ lực của ba mẹ. Mong bác Thịnh luôn khoẻ mạnh, vững tin để giúp được nhiều hơn nữa các chị em hiếm muộn nhé. Cảm phục bác vô cùng”

Chia sẻ hình ảnh trong lần đầu đầu lấy trứng, Thủy Anh bồi hồi kể lại: "Siêu âm thì gần 20 nang noãn, nhưng hút ra chỉ được 3, sàng lọc thì lấy được 1. Mà lúc này còn bị sốt xuất huyết nữa chứ".

335711452_767151107988721_8380469963392845742_n

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, bác sĩ Thịnh cũng mau chóng để lại bình luận phản hồi: “Đẹp trai, đẹp gái quá luôn em ơi”. Cô cũng vui vẻ đáp lại và cho biết ở ngoài đời bác sĩ Thịnh nói chuyện rất… “cuốn”. Nói về ồn ào giữa bác sĩ Thịnh và Bà Nhân Vlog, Thủy Anh bày tỏ rằng: “Chuyện xảy ra mới thấy có nhiều người yêu mến bác đến nhường nào”. 

Sau hơn 17 năm gắn bó, vợ chồng Đăng Khôi Thủy Anh đã có chung với nhau 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Ở hai lần sinh đầu, Thủy Anh lựa chọn phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, khi bước sang độ tuổi U40, cô quyết định dự trữ trứng cũng như tầm soát sức khỏe sinh sản tại cơ sở của bác sĩ Thịnh. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của vợ chồng Đăng Khôi Thủy Anh luôn được công chúng hết lời khen ngợi. 

Cùng chuyên mục