Thứ hai, 22/05/2023, 08:31 (GMT+7)

Hoạ sĩ Lê Kinh Tài cùng '200 phiên bản' của bức tranh với sự kết hợp đầy tuyệt mỹ của mùi hương

TH (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Giới mộ điệu Thủ đô mới đây đã có dịp chiêm ngưỡng Come Out - sản phẩm sáng tạo dựa trên cảm hứng từ tác phẩm đắt giá “Whoever I am” của hoạ sỹ đương đại nổi tiếng Việt Nam Lê Kinh Tài.

Câu chuyện về Hoạ sĩ Lê Kinh Tài kết hợp với thương hiệu nước hoa nổi tiếng tới từ Thuỵ Sỹ và cho ra đời 200 chai nước hoa trước đó đã nhận được rất nhiều sự chú ý. Theo đó, các chai nước hoa "Come Out" này được đóng gói tại Việt Nam để họa sĩ Lê Kinh Tài được tham gia trực tiếp vào giai đoạn hoàn thiện, đặc biệt là vẽ tay một số chi tiết. Nhưng chính vì thế mà sản phẩm đã đạt đến đỉnh cao tinh mỹ về kỹ thuật chế tác thủ công, bên cạnh nhãn handmade khác biệt, còn có nắp hít độc quyền bằng chất liệu zamac, chai thuỷ tinh được đánh bóng bằng tay và ống bơm vô hình sản xuất theo công nghệ mới lần đầu tiên được giới thiệu trong ngành nước hoa.

le kinh tai
Hoạ sỹ Lê Kinh Tài

Come Out được nhà điều hương Pomina Mirella sáng tạo dựa trên cảm hứng từ tác phẩm đắt giá “Whoever I am” của hoạ sỹ đương đại nổi tiếng Việt Nam Lê Kinh Tài. Tính độc bản của nghệ nhân cũng được thể hiện tại Jillian Flagship Hà Nội qua sắp đặt tổ kén với chất liệu giấy dó truyền thống tạo thành những hộp mùi hương vô cực. 

Mới đây, Jillian Switzerland cũng đã ra mắt giới mộ điệu thủ đô với một flagship store đậm chất Thuỵ Sĩ. Sự có mặt của Jillian Switzerland được kỳ vọng sẽ mang đến cơ hội trải nghiệm nhiều tuyệt phẩm hương từ các nhà điều chế tên tuổi trên thế giới cho những người yêu nước hoa.

IMG_2545
Không gian đậm chất nghệ thuật

Vẫn là câu chuyện về làm sao để có thể bảo vệ thiên nhiên, với phương pháp tiếp cận "eco", chiếc bàn đặc biệt được ghép thủ công với chiều ngang đều nhỏ hơn 15cm trở thành điểm nhấn đặc biệt tại flagship.  Bên cạnh đó, các vật liệu đều được lựa chọn dựa trên yếu tố thân thiện với môi trường và giảm trọng lượng tối đa để tạo hiệu ứng "bàn bay" - như một lời ca ngợi cho khoảnh khắc thăng hoa cùng vũ điệu mùi hương đầy quyến rũ.

Ở góc bàn là một “vườn cây” mà dù ở cửa hàng nào cũng đều được nhân viên chăm chút cẩn thận để mang lại sự gần gũi với thiên nhiên. Khách thử nước hoa khi ngồi trên những chiếc ghế như ngồi ở quầy bar, vô cùng thoải mái để “bay” với các sáng tạo hương được chế tác thủ công.

Lê Kinh Tài

Một đặc điểm rất quan trọng mà các chuyên gia thiết kế Thuỵ Sỹ muốn tạo ra cho Jillian Switzerland, đó là concept “chiếc-bàn-bay” cho phép ngăn trưng bày sản phẩm phía trên kết hợp cùng một hệ thống “kho” ở ngay phía dưới. Điều này giúp Jillian Switzerland tiết giảm chi phí nhân sự và năng lượng cho mỗi cửa hàng. Đặc biệt, chiếc bàn được thiết kế theo dạng lắp ghép lego với các module khác nhau nên hầu như không sử dụng đinh ốc, dễ tháo rời và di chuyển, tiết kiệm, tránh xả thải ra môi trường. Các hệ thống giá kệ, tủ quanh tường của flagship store được làm từ gỗ tái chế. 

Từ khóa:
Cùng chuyên mục