Thứ ba, 07/11/2023, 16:52 (GMT+7)

Vidotour tham dự sự kiện thương mại du lịch World Travel Market London 2023

PV (Theo Tiếp thị & Gia đình)

Vidotour tham gia sự kiện thương mại du lịch World Travel Market London 2023 (WTM) nhằm quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và thu hút bạn bè, khách du lịch quốc tế (Inbound) trong thời gian sắp tới. World Travel Market London là một trong các sự kiện thương mại du lịch lớn hiện nay.

Sự kiện World Travel Market London 2023 được tổ chức và triển khai trong 3 ngày. Thời gian bắt đầu và kết thúc sự kiện từ ngày 6/11 đến ngày 8/11 năm 2023. Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm triển lãm và hội nghị quốc tế Excel London, thủ đô London, Vương quốc Anh. Đây là sự kiện mang tầm quốc tế và sẽ ảnh hưởng nhiều đến ngành du lịch trên thế giới.

Sự kiện thương mại WTM 2023 là nơi để để các công ty, tổ chức, nhóm du lịch và lữ hành hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới gặp nhau. Tại đây, tất cả sẽ được gắn kết với nhau, hình thành mối quan hệ, cùng nhau trao đổi, khám phá và kinh doanh.

Tại sự kiện WTM 2023, Vidotour đã có cơ hội được gặp gỡ và trao đổi với các đối tác và doanh nghiệp tại Anh và Châu Âu. Vidotour đã và đang giới thiệu, quảng bá, hình ảnh đất nước, con người và nền văn hóa đặc sắc của Việt Nam đến bạn bè quốc tế. Đây sẽ là nơi giúp lan tỏa các thế mạnh, ưu điểm về ngành du lịch tại Việt Nam.

A group of people standing in a roomDescription automatically generated
Gian hàng triển lãm Vidotour tại sự kiện WTM London 2023. (Ảnh Vidotour)

Với những danh lam thắng cảnh từ 63 tỉnh thành vô cùng đặc sắc và nền văn hóa đa dạng từ 54 anh em dân tộc, cùng với sự thân thiện của con người nơi đây. Tất cả sẽ là điểm nhấn mạnh để thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới. Vidotour sẽ luôn hãnh diện, trân trọng những giá trị tại đất nước hình chữ S và giới thiệu đến bạn bè quốc tế một cách đầy tự hào.

Các du khách từ quốc tế đến Việt Nam đang có xu hướng tăng mạnh vào dịp cuối năm nay. Đây sẽ là khoảng thời gian vàng, thích hợp để hoàn thiện và đưa ra các ý tưởng mới lạ hơn so với lúc trước cho các sản phẩm về du lịch. Tất cả nhằm thu hút du khách, bạn bè quốc tế đến với Việt Nam.

Sự kiện thương mại du lịch WTM 2023 sẽ đem đến cho Vidotour nhiều cơ hội và ý tưởng hơn để có thể đưa các sản phẩm du lịch phù hợp hơn với nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, Vidotour có thể sáng tạo thêm các sản phẩm, dịch vụ mới hấp dẫn, độc đáo hơn để phục vụ khách du lịch Inbound.

A group of men sitting at a tableDescription automatically generated
Gian hàng triển lãm Vidotour tại sự kiện WTM London 2023. (Ảnh Vidotour)

Tại đây, Vidotour đã có những trải nghiệm mới, những góc nhìn đa chiều hơn về ngành du lịch, được gặp gỡ bạn bè quốc tế, trao đổi để lắng nghe và tiếp thu các nhu cầu của khách hàng mà Vidotour đang muốn hướng tới. Vidotour sẽ tiếp cận gần hơn với thị trường quốc tế đầy sôi động và nhộn nhịp.

Hy vọng, trong sự kiện  thương mại du lịch WTM London 2023 lần này, Vidotour sẽ tạo được cho mình nhiều cơ hội hơn, tiến lại gần hơn để phát triển du lịch trong vi mô toàn cầu, cũng như góp phần làm cho du lịch Việt Nam ngày càng phát triển và có bước tiến mới trong tương lai.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục