Thứ ba, 07/11/2023, 16:34 (GMT+7)

Mai Ngọc khoe vẻ đẹp đại minh tinh bên trai lạ

Đây là lần hiếm hoi Mai Ngọc - người đẹp VTV sánh vai cùng trai lạ, tình tứ trong một bộ hình mặc dù thuần tuý trong là công việc.

Trong bộ hình chụp cho BST Diễm Ngọc của NTK Dũng Nguyễn mới đây, Mai Ngọc đã có những khoảnh khắc tình tứ đặc biệt với tiktoker Nguyễn Phú Cường, thành viên của trang “Những đứa trẻ to xác”. Đây cũng là lần đầu, cặp đôi “chị em” này làm việc cùng nhau. Dẫu vậy, cả hai đã có những giây phút vui vẻ, kết hợp suôn sẻ mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. 

TG_H8962
TG_H8928
Mai Ngọc tự nhiên tựa vào chàng trai trẻ, nhìn Phú Cường với ánh mắt của một người chị dành cho đàn em.

Mai Ngọc tự nhiên tựa vào chàng trai trẻ, nhìn Phú Cường với ánh mắt của một người chị dành cho đàn em. Dù có kinh nghiệm diễn xuất, Phú Cường cho biết bản thân vẫn thấy đây là một kỷ niệm đáng giá và để lại nhiều cảm xúc trong anh.

Trong khi đó, MC Mai Ngọc lại khiến người ta siêu lòng bởi nhan sắc và thần thái. Lợi thế chiều cao, vóc dáng và gương mặt “hoa hậu”, nên khi Mai Ngọc sóng đôi cùng đàn em cũng không lộ ra khoảng cách.

TG_H8969

Diện thiết kế độc đáo với thêu đính tỉ mỉ cùng đuôi rộng, trang điểm búi tóc kiêu kỳ, Mai Ngọc như quý cô bước vào không gian buổi tiệc cùng chàng hoàng tử trong cổ tích. Sự kết hợp giữa váy cô dâu và chiếc áo dài Việt Nam nói như Dũng Nguyễn là tham vọng anh đưa tà áo truyền thống lên một tầm cao mới, khẳng định bước tiếp cận di sản độc đáo của người Việt trẻ.

TG_H8996
Mai Ngọc khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Mai Ngọc là nữ MC được khán giả ái mộ của VTV. Cô có đời sống riêng tư đáng ngưỡng mộ cùng ông xã doanh nhân Hoài Nam. Quen biết nhau từ khi cô nàng mới 16 tuổi và kết hôn năm 2016 sau 10 năm cùng màn cầu hôn lãng mạn tại Pháp, Mai Ngọc khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô nàng hiếm khi cho ông xã lên sóng nên ngoài thông tin gia thế khủng, fan không có nhiều thông tin về đức lang quân của người đẹp. Chỉ biết rằng, Hoài Nam sở hữu một công ty truyền thông và chuỗi nhà hàng buffet có tiếng tại Hà Nội. Mai Ngọc thổ lộ, ông xã cô ngại xuất hiện trước truyền thông khi được đặt câu hỏi.

Được biết, ngoài công việc truyển hình là đam mê mà Mai Ngọc theo đuổi từ khi học phổ thông, cô cũng rất đam mê thời trang và kinh doanh. Cô sở hữu một nhãn hiệu thời trang dành cho quý cô mang tên mình. Bên cạnh đó, người đẹp cũng dành nhiều thời gian hỗ trợ chồng trong hoạt động kinh doanh với những lợi thế và hiểu biết mà cô có được. Công việc bận rộn là thế nhưng Mai Ngọc vẫn ưu tiên thời gian cho gia đình và nhiệm vụ làm vợ. Vì thế, trong những dịp quan trọng cuả gia đình hai bên, Mai Ngọc chưa bao giờ quên một ngày, đặc biệt là thói quen chụp hình gia đình để lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục