Thứ sáu, 26/01/2024, 09:06 (GMT+7)

Rộn ràng không khí đón Tết Nguyên đán tại Công viên Disneyland của Mỹ

Lễ đón Tết Nguyên đán tại Công viên Phiêu lưu Disney California là một sự tri ân đối với người Trung Quốc, Hàn Quốc và nền văn hóa Việt Nam.

Là sự kiện thường niên, năm nay công viên chủ đề Disneyland tại thành phố Anaheim, phía Nam California tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đón Tết Nguyên đán. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/1 - 18/2/2024 như một sự tri ân đối với người Trung Quốc, Hàn Quốc và nền văn hóa Việt Nam.

Trong 3 ngày đầu tiên, nơi đây đã thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới đến để trải nghiệm và hòa vào bữa tiệc đa sắc màu mang đậm văn hóa người Á Đông. 

.
Năm nay, chủ đề chương trình đón Tết tại công viên Disney California xoay quanh hình tượng con Rồng - biểu trưng cho sức khỏe, may mắn và sự hùng cường.
.
Meilin Lee và mẹ cô Ming Lee trong bộ phim “Turning Red” của Disney và Pixar cũng sẽ xuất hiện tại công viên Disney California để tham gia đón Tết Nguyên đán cùng du khách.
.
Bên cạnh đó, hai nhân vật quen thuộc trong thế giới Disney là Mickey và Minnie cũng mang đến nhiều cảm xúc trong lễ hội này. Không gian đặc biệt được trang trí với tre, hoa đào, hoa mai vàng, những câu đối, những câu chúc Tết... cũng sẽ giúp du khách có được những bức ảnh ấn tượng và đáng nhớ.
.
Toàn bộ công viên được "hô biến" thành xứ sở thần tiên với hai màu chủ đạo là đỏ rực và vàng tươi - những màu sắc truyền thống trong ngày Tết của văn hóa phương Đông.
.
Hoạt cảnh múa Rồng - linh vật biểu tượng của năm 2024 tại công viên Disney California Adventure ở Anaheim.
.
Đến thăm công viên, du khách có thể tản bộ tới khu vực ước nguyện Bức tường Điều ước để cầu mong năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.
.
Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.
.
Các ki-ốt bày bán các món ăn, đồ uống lấy cảm hứng từ ẩm thực châu Á cũng là điểm nhấn tại công viên dịp này.
.
Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng đối với du khách.

(Nguồn: Disneyland News)

Từ khóa:
Cùng chuyên mục