Là sự kiện thường niên, năm nay công viên chủ đề Disneyland tại thành phố Anaheim, phía Nam California tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đón Tết Nguyên đán. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/1 - 18/2/2024 như một sự tri ân đối với người Trung Quốc, Hàn Quốc và nền văn hóa Việt Nam.
Trong 3 ngày đầu tiên, nơi đây đã thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới đến để trải nghiệm và hòa vào bữa tiệc đa sắc màu mang đậm văn hóa người Á Đông.
Năm nay, chủ đề chương trình đón Tết tại công viên Disney California xoay quanh hình tượng con Rồng - biểu trưng cho sức khỏe, may mắn và sự hùng cường.Meilin Lee và mẹ cô Ming Lee trong bộ phim “Turning Red” của Disney và Pixar cũng sẽ xuất hiện tại công viên Disney California để tham gia đón Tết Nguyên đán cùng du khách.Bên cạnh đó, hai nhân vật quen thuộc trong thế giới Disney là Mickey và Minnie cũng mang đến nhiều cảm xúc trong lễ hội này. Không gian đặc biệt được trang trí với tre, hoa đào, hoa mai vàng, những câu đối, những câu chúc Tết... cũng sẽ giúp du khách có được những bức ảnh ấn tượng và đáng nhớ.Toàn bộ công viên được "hô biến" thành xứ sở thần tiên với hai màu chủ đạo là đỏ rực và vàng tươi - những màu sắc truyền thống trong ngày Tết của văn hóa phương Đông.Hoạt cảnh múa Rồng - linh vật biểu tượng của năm 2024 tại công viên Disney California Adventure ở Anaheim.Đến thăm công viên, du khách có thể tản bộ tới khu vực ước nguyện Bức tường Điều ước để cầu mong năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.Các ki-ốt bày bán các món ăn, đồ uống lấy cảm hứng từ ẩm thực châu Á cũng là điểm nhấn tại công viên dịp này.Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng đối với du khách.
UBND TP HCM vừa ban hành quyết định xử phạt Công ty CP Xuất nhập khẩu Dinh dưỡng Dược Loha (Công ty Loha), trụ sở tại 363/38/26D Đất Mới, KP.5, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân (cũ) vì có vi phạm về nhãn hàng hóa, với tổng số tiền là 93,936 triệu đồng.
Trong giai đoạn đầu đời của con, cha mẹ đứng trước vô số lựa chọn: ghế ăn dặm, xe đẩy, địu – sản phẩm nào thực sự cần thiết, sản phẩm nào chỉ "để ngắm"? Việc xác định ưu tiên khi mua sắm cho bé không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn bảo đảm an toàn và tiện lợi cho cả mẹ và bé.
Giữa ma trận các loại bỉm nội địa và bỉm nhập khẩu, nhiều mẹ bỉm sữa băn khoăn: Liệu bỉm nội có thực sự đủ tốt cho bé hay bỉm ngoại mới là lựa chọn tối ưu?
Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tối ưu cho trẻ, nhưng không phải mẹ nào cũng có thể duy trì đủ sữa cho con. Khi đó, sữa công thức trở thành giải pháp hỗ trợ cần thiết, giúp bé phát triển. Vấn đề đặt ra: nên chọn sữa công thức nội hay ngoại, thế nào để phù hợp nhu cầu của bé và điều kiện gia đình?
Tiết kiệm là thói quen tốt, nhưng nếu áp dụng sai cách thì lại dễ biến thành “tiết kiệm mù quáng”. Có những mẹo chi tiêu tưởng chừng khôn ngoan, nhưng thực tế lại âm thầm khiến bạn tốn kém hơn.
Sofa thông minh đang trở thành lựa chọn hàng đầu đối với không gian diện tích nhỏ, hẹp, tích hợp nhiều công năng giúp không gian nhà trở nên tiện nghi và thoải mái.
Nuôi con không chỉ là hành trình yêu thương, mà còn là bài toán chi tiêu đầy thách thức với nhiều gia đình trẻ. Đặc biệt với các mẹ bỉm, làm sao để “cân” mọi chi phí từ sữa, bỉm đến tiêm chủng, ăn dặm… mà vẫn không khiến ngân sách gia đình bị thâm hụt mỗi tháng?
Trong thời đại hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày càng tăng cao, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Cùng với sự phát triển của nhu cầu làm đẹp thì các hãng mỹ phẩm cũng ngày càng tăng cao về số lượng sản phẩm bán ra thị trường. Nhưng để biết lựa chọn và tránh tiền mất tật mang là điều vô cùng quan trọng đối với người tiêu dùng.
Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu dinh dưỡng dược Loha ( Công ty Loha) vừa bị xử phạt do mắc các vi phạm trong lĩnh vực an toàn thực phẩm và nhãn hàng hóa.
Tháng 6 vừa qua, nhiều hộ gia đình "ngã ngửa" khi nhận hóa đơn tiền điện tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba so với tháng trước dù thói quen sinh hoạt không thay đổi nhiều.
Các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng cần thận trọng khi tiếp nhận thông tin quảng cáo thực phẩm chức năng, đặc biệt từ các nguồn không chính thống như mạng xã hội.