Là sự kiện thường niên, năm nay công viên chủ đề Disneyland tại thành phố Anaheim, phía Nam California tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động đón Tết Nguyên đán. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/1 - 18/2/2024 như một sự tri ân đối với người Trung Quốc, Hàn Quốc và nền văn hóa Việt Nam.
Trong 3 ngày đầu tiên, nơi đây đã thu hút đông đảo du khách trên khắp thế giới đến để trải nghiệm và hòa vào bữa tiệc đa sắc màu mang đậm văn hóa người Á Đông.
Năm nay, chủ đề chương trình đón Tết tại công viên Disney California xoay quanh hình tượng con Rồng - biểu trưng cho sức khỏe, may mắn và sự hùng cường.Meilin Lee và mẹ cô Ming Lee trong bộ phim “Turning Red” của Disney và Pixar cũng sẽ xuất hiện tại công viên Disney California để tham gia đón Tết Nguyên đán cùng du khách.Bên cạnh đó, hai nhân vật quen thuộc trong thế giới Disney là Mickey và Minnie cũng mang đến nhiều cảm xúc trong lễ hội này. Không gian đặc biệt được trang trí với tre, hoa đào, hoa mai vàng, những câu đối, những câu chúc Tết... cũng sẽ giúp du khách có được những bức ảnh ấn tượng và đáng nhớ.Toàn bộ công viên được "hô biến" thành xứ sở thần tiên với hai màu chủ đạo là đỏ rực và vàng tươi - những màu sắc truyền thống trong ngày Tết của văn hóa phương Đông.Hoạt cảnh múa Rồng - linh vật biểu tượng của năm 2024 tại công viên Disney California Adventure ở Anaheim.Đến thăm công viên, du khách có thể tản bộ tới khu vực ước nguyện Bức tường Điều ước để cầu mong năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông cũng thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách du lịch.Các ki-ốt bày bán các món ăn, đồ uống lấy cảm hứng từ ẩm thực châu Á cũng là điểm nhấn tại công viên dịp này.Các cuộc trình diễn thư pháp Trung Quốc và những tác phẩm nghệ thuật về 12 con giáp trong văn hóa phương Đông hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng đối với du khách.
Trong bối cảnh giá nhà ở thương mại tại Hà Nội và các đô thị lớn tiếp tục leo thang, nhà ở xã hội đang trở thành lựa chọn được người thu nhập trung bình và thấp quan tâm.
Chỉ với thói quen trích ra một phần thu nhập để mua vàng đều đặn mỗi tháng, người phụ nữ đã có khoản lãi gần 60 triệu đồng sau 2 năm. Tuy nhiên, chuyên gia tài chính cho rằng việc “tích sản vàng” không đơn giản là cứ mua là lời, muốn an toàn và hiệu quả, người mua cần nắm rõ những nguyên tắc cơ bản trước khi xuống tiền.
Giữa Sài Gòn đắt đỏ, một cặp vợ chồng trẻ vẫn sống thoải mái với 12 triệu đồng/tháng. Bảng chi tiêu chi tiết của họ khiến nhiều người bất ngờ vì vừa thực tế, vừa cho thấy cách quản lý tài chính cực khéo.
Sau khi xem quảng cáo xăm chỉ tay phong thủy giúp cải vận của "Cô Linh Chanita", một người phụ nữ đã tin theo và bị dẫn dụ thực hiện loạt dịch vụ khiến mũi bị hoại tử nặng.
Một trong những điểm nhấn đặc biệt của Tuần lễ nông sản Việt 2025 là màn ra mắt và chào bán cá tầm lớn nhất Lai Châu, có trọng lượng gần 50kg, được nuôi dưỡng suốt 15 năm.
Mới đây Bộ Y tế đã có hướng dẫn cụ thể các biện pháp làm sạch nước, sử dụng nước vệ sinh sau lũ, nhằm đảm bảo nguồn nước sinh hoạt an toàn cho người dân.
Ít ai ngờ, loại rau giá rẻ ngoài chợ Việt lại được Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC) vinh danh là “rau bổ dưỡng nhất thế giới”. Không chỉ giúp tăng đề kháng, phòng bệnh, mà còn hỗ trợ giữ dáng, làm đẹp da một cách tự nhiên.
Trong thời buổi giá cả tăng cao, các chương trình thẻ thành viên, tích điểm và hoàn tiền đang trở thành “vũ khí” giúp nhiều gia đình tiết kiệm chi tiêu đáng kể.
Ở tuổi 40 – 50, tiền bạc không chỉ là chuyện kiếm được bao nhiêu, mà quan trọng hơn là giữ được bao nhiêu. Có người thu nhập khá nhưng tháng nào cũng “chạm đáy ví”, trong khi có người vẫn sống thong thả, lo chu toàn cho con cái, cha mẹ, lại vẫn dư ra khoản tiết kiệm ổn định.
Tháng 10 – mùa tôn vinh phái đẹp, Thẩm mỹ viện Tony An An mang đến chương trình ưu đãi từ 10-50% cho mọi dịch vụ làm đẹp cao cấp, giúp phái đẹp tự tin, tỏa sáng hơn.
Giữa muôn vàn câu chuyện khởi nghiệp, hành trình của Nguyễn Thị Ánh Như – chủ Tiệm vàng Ánh Như gây xúc động đặc biệt. Từ đống tro tàn sau vụ cháy nhà, chị đứng dậy bên tủ vàng vỉa hè, gây dựng nên một thương hiệu trang sức uy tín suốt hơn 15 năm. Hành trình ấy không chỉ là nỗ lực kinh doanh mà còn là câu chuyện về bền bỉ, chữ tín và khát vọng mang trang sức đẹp đến với mọi người.
Trong bối cảnh ngành sơn xây dựng vẫn bị chi phối bởi các thương hiệu ngoại nhập, một doanh nghiệp Việt đang dần khẳng định vị thế bằng con đường riêng, nghiên cứu sâu về khí hậu Việt và ứng dụng công nghệ quốc tế để tạo ra sản phẩm chuyên biệt. Đó chính là Takira - thương hiệu sơn do bà Nguyễn Việt Phương và ông Thiều Ngọc Thanh vận hành, phát triển, đang mở ra hướng đi mới cho ngành sơn Việt Nam.
Có những hành trình khởi nguồn từ những điều rất giản dị: một cánh đồng quê, một mái nhà nhỏ, một câu hỏi ngây ngô của tuổi thơ. Chính từ những điều tưởng chừng nhỏ bé ấy, Nguyễn Công Tùng - Nhà sáng lập thương hiệu ghế massage KLC đã viết nên câu chuyện về khát vọng chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu gia đình Việt.
Từ xưởng gỗ gia truyền nhỏ bé đến những công trình xa hoa bậc nhất, ông Trần Hùng đã đi qua hai thập kỷ để khẳng định vị thế kiến trúc sư nội thất hàng đầu. Bỏ lại biên chế ổn định, ông chọn con đường khó - kiến tạo những không gian sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt.