Chủ nhật, 20/08/2023, 14:18 (GMT+7)

Lạc vào thế giới cổ tích với những công viên giải trí nổi tiếng trên thế giới

Là nơi giấc mơ của trẻ trở thành hiện thực, nơi người lớn có thể trở về tuổi thơ và là nơi để lại cho du khách những ấn tượng khó phai về những lễ hội đặc sắc. Những công viên giải trí dưới đây sẽ đưa bạn trở về miền cổ tích.

Magic Kingdom Park, Mỹ

Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cổ tích nổi tiếng, Magic Kingdom Park là nơi trí tưởng tượng của tuổi thơ được sống lại. Đến đây, du khách sẽ được đắm chìm trong không gian cổ tích tại 6 vùng đất huyền bí với các nhân vật Disney hay Lâu đài Cinderella. 

Magic Kingdom Park At Disney World - The Best Attraction & Rides

Lâu đài Cinderella là hình ảnh mang tính biểu tượng của xứ sở Magic Kingdom. Vào lúc 10 giờ tối mỗi đêm, lâu đài sẽ được thắp sáng với màn trình diễn pháo hoa đặc sắc. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá toàn bộ các chương trình, cuộc diễu hành, tàu lượn siêu tốc, trò chơi mô phỏng và trò chơi lấy cảm hứng từ Disney khi đến đây. 

California Adventure Park, Mỹ

Đây là một trong những điểm giải trí nổi tiếng ở Mỹ với nhiều trò chơi vui nhộn cũng như các khu vực theo chủ đề. Đến đây, du khách sẽ lạc vào thế giới của những trang sách khi được gặp gỡ một số nhân vật nổi tiếng của Disney, như Anna và Elsa trong Frozen và băng đảng trong Toy Story trong lúc đang dạo chơi.Ngoài ra một thế giới giả tưởng cũng sẽ hiện ra trước mắt du khách khi ghé Cars Land và Pixar Pier - nơi chứa đầy những tòa nhà thú vị để khám phá và cưỡi ngựa. 

Ultimate Guide To Disneyland California - International Traveller

Đặc biệt du khách cũng sẽ có cơ hội được khám phá nhiều khu mua sắm và nhà hàng, như Buena Vista Street và Pacific Wharf ngay bên trong công viên cùng những bữa tiệc hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Efteling Park, Hà Lan

Efteling Park là một trong những công viên giải trí lớn nhất tại Hà Lan với diện tích rộng 72 ha, được thiết kế theo mô hình những câu chuyện cổ tích mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đến đây, du khách sẽ được gặp gỡ với nhiều nhân vật thần thoại quen thuộc trong văn hóa phương Tây như quỷ lùn, người rừng troll, vẹt biết nói… Đặc biệt, nơi đây còn dựa trên những câu chuyện cổ tích của anh em nhà Grimm để xây dựng nên những đường trượt khiến du khách như đang chìm trong thế giới hoạt hình vui nhộn.

Spring in Efteling – Celebrate spring!

Disneyland Park, Pháp

Được xây dựng vào năm 1955 với 8 khu vực theo chủ đề bao gồm các trò chơi cưỡi ngựa, các nhân vật đầy màu sắc, nhạc sống và các cuộc diễu hành đường phố, nơi đây đã trở thành điểm đến thú vị thu hút nhiều du khách đến tham quan. Đến đây du khách có thể trải nghiệm cảm giác mạnh với những chuyến đi thú vị tại Ngôi nhà ma ám, Cướp biển vùng Caribe và Núi không gian hay mơ màng trong thế giới cổ tích khi khám phá Lâu đài Người đẹp ngủ trong rừng và gặp gỡ các công chúa Disney tại Royal Hall.

Disneyland attractions and experiences that don't have long lines

Six Flags Magic Mountain, Mỹ

Đây là một trong những công viên giải trí nổi tiếng nhất nước Mỹ, được lấy cảm hứng từ các nhân vật DC như Green Lantern và Batman. Đến đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm nhất thế giới với tốc độ con quay lên tới 75 dặm/giờ được treo lơ lửng trên độ cao 50 mét so với mặt đất. Ngoài ra còn có nhiều trải nghiệm nhập vai tại Six Flags Magic Mountain. Hay Battle for Metropolis - một trải nghiệm rạp chiếu phim 4D với các nhân vật hoạt hình sống động như thật, các hiệu ứng đặc biệt và chỗ ngồi di chuyển qua 10 cảnh hấp dẫn.

SoCal Attractions 360 – Six Flags Magic Mountain Holiday in the Park 2018 – 2+millions Christmas Lights! Trip Report

Everland Park, Hàn Quốc

Đây là khu vui chơi giải trí lớn số 1 tại Hàn Quốc với những tòa lâu đài lộng lẫy nguy nga với lối thiết kế theo kiến trúc của các nước phương Đông, Nga, Ấn Độ,… Đặc biệt, khi đặt chân tới "vùng đất huyền thoại" mang tên Magic Land, du khách như được bước vào một khu vườn cổ tích đầy mơ mộng. Đó là ngôi làng Aesop rực rỡ sắc màu với đủ các nhân vật thỏ, gấu vô cùng đáng yêu hay rợn tóc gáy khi thám hiểm những ngôi nhà ma rùng rợn.

Visiting Everland With Kids: A Fantastic Family Day Out At South Korea's Biggest Theme Park - Little Day Out

Ngoài ra khi đến đây, du khách còn có thể tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, tham quan vườn bách thú Zoo Topia hay thưởng thức các món ăn Hàn Quốc và món Âu tại khu Holland Village.

Hong Kong Disneyland, Hồng Kông

Đây là công viên giải trí được lấy theo chủ đề về sứ sở thần tiên với 7 khu vui chơi giải trí đặc sắc như Main Street, Fantasyland, Adventureland, Tommorrow Land, Mystic Point, Gizzly Gulch, Toy Story Land. Đến đây, những kỷ niệm tuổi thơ sẽ ùa về khi bắt gặp hình ảnh nàng Bạch Tuyết cùng 7 chú lùn hay chú vịch Donald đang tung tăng đùa nghịch với chuột Miskey ngộ nghĩnh. Đằng xa xa là cô bé lọ lem, nàng tiêng cá, vua sư tử... nhảy múa trong buổi diễu hành.

Hong Kong Disneyland: How to Save Money & Make the Most of Your Visit | Hong Kong Cheapo

Ở đây, bạn cũng có thể tham gia rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh và khám phá nhiều khu vui chơi giải trí đặc sắc ở thế giới cổ tích lãng mạn của Fantasyland hay khu vui chơi cảm giác mạnh Tomorrowland... và nhiều điểm đến thú vị khác chỉ có tại Disneyland Hong Kong.

Tokyo Disneyland, Nhật Bản

Đây được xem là hòn ngọc quý của chuỗi các Công Viên Disney, Tokyo DisneySea thể hiện rõ ràng sự khác biệt với những “người anh em” còn lại khi lấy cảm hứng từ những câu chuyện và huyền thoại về biển cả. Đến đây, du khách như lạc vào một thế giới hoàn toàn mới lạ với nhiều trải nghiệm thú vị.

Du lịch Nhật Bản: Cẩm nang khám phá Tokyo Disneyland từ A - Z

Từ gặp gỡ các nhân vật hoạt hình Disney yêu thích cho đến trải nghiệm cuộc sống như một phù thủy, phiêu lưu trên những chiếc tàu lượn siêu tốc, các công viên giải trí này đã mang đến một thế giới đầy màu sắc và vui nhộn mà đáng lẽ chỉ xuất hiện trong những trang sách.

Cùng chuyên mục