Thứ tư, 18/10/2023, 16:10 (GMT+7)

Du lịch Thái Lan: Nhiều chương trình hấp dẫn cho du khách quốc tế dịp cuối năm

Từ ngày 17/10/2023 đến 31/3/2024, du khách quốc tế sẽ được tặng thẻ SIM miễn phí cho phép truy cập Internet tốc độ cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn khác khi đến Thái Lan.

Đây là những chương trình nằm trong chiến dịch "Chào mừng trở lại Thái Lan" do Cơ quan Du lịch Thái Lan và hãng AIS 5G triển khai nhằm kích thích du lịch Thái Lan dịp cuối năm.

Cụ thể, Thái Lan sẽ tặng 1 triệu thẻ SIM cho khách quốc tế khi đến Thái Lan du lịch. Các văn phòng khu vực châu Á và Nam Thái Bình Dương của cơ quan du lịch Thái Lan sẽ chịu trách nhiệm phân phối tới các cơ quan du lịch quốc tế, các hãng hàng không để tặng các du khách. 

masan (13)
Khách du lịch đến Thái Lan có cơ hội nhận SIM miễn phí. (Ảnh: TAT)

Du khách cũng có thể nhận thẻ SIM tại các đối tác của Cơ quan Du lịch Thái Lan ở châu Á và Nam Thái Bình Dương. Sau khi nhận được mã QR, du khách có thể đổi thẻ SIM miễn phí tại cửa hàng AIS tại các sân bay ở Bangkok (Suvarnabhumi và Don Mueang), Chaing Mai, Chiang Rai, Phuket và Samui.

Mỗi chiếc SIM du lịch Amazing Thailand đều được cài sẵn bản dùng thử miễn phí trong 1 ngày với 8GB sử dụng Internet tốc độ cao. Sau đó, người dùng phải nạp tiền đề tiếp tục sử dụng thông qua trang web AIS One-2-Call.

Ngoài ra, du khách đến Thái Lan dịp này còn được hưởng nhiều quyền lợi khác như bảo hiểm du lịch miễn phí, khuyến mãi của các trung tâm mua sắm như Central Group, King Power, Siam Piwat (Siam Centre, Siam Discovery và Siam Paragon), các dịch vụ du lịch, di chuyển tử nhà cung cấp TAGTHAi, Sixt Car Rental, Grab Thailand....

Thống kê từ Cơ quan Du lịch Thái Lan cho biết, Thái Lan đã đón hơn 20,3 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm 2023. Trong đó, lượng khách từ các thị trường châu Á và Thái Bình Dương tăng đáng kể, khoảng 14,7 triệu lượt, bao gồm cả khách Trung Quốc, Malaysia và Ấn Độ.

Từ khóa:
Cùng chuyên mục